"Ta tích cái thần a!" Tỉnh Bác Nhĩ dùng tay lau lau hãn, "Nguyên lai ta có như vậy hỏa a!"
"Đại ca, ngươi xem ta quần áo......" Hoàng Diệc Nghiên chu chu môi, ý bảo Tỉnh Bác Nhĩ hướng bên này xem.
"A...... Ngượng ngùng a, ta cho ngươi mua một bộ đi." Nhìn Hoàng Diệc Nghiên quần áo một góc đã nhíu nhíu, có điểm ngượng ngùng.
"Không quan hệ, đến c thị khách sạn uất một chút liền hảo." Hoàng Diệc Nghiên cũng không đương chuyện này, Tỉnh Bác Nhĩ lại lắc đầu không làm, "Đều là cùng một trận chiến hào chiến hữu, một kiện quần áo còn khách khí cái gì? Huống hồ......"
"Huống hồ cái gì?"
"Ta cảm thấy ngươi tuy rằng so với ta tiểu, so với ta sau tiến vòng, nhưng ta tổng cảm thấy ngươi so với ta thành thục đến nhiều, tựa như ở trong vòng ngốc quá rất nhiều năm giống nhau." Tỉnh Bác Nhĩ chút nào không do dự đem trong lòng nghi hoặc nói ra.
Tỉnh Bác Nhĩ như vậy vừa nói, Hoàng Diệc Nghiên ngẩn ra, mới nói: "Nữ hài tử không phải đều phải trưởng thành sớm chút sao?"
"Nhưng ta còn là cảm thấy ngươi có đôi khi quá trấn định, đóng phim thời điểm cũng giống nhau, Tằng ca còn chưa nói, ngươi liền biết nên như thế nào diễn, mới có thể diễn xuất Tằng ca muốn hiệu quả...... Còn có ngươi ng số lần chính là ít nhất."
Hoàng Diệc Nghiên sớm đã nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác, đạm cười đáp: "Có thể là ta thiên phú hảo đi, Tằng ca ánh mắt hảo tuyển ta."
Tỉnh Bác Nhĩ nghĩ nghĩ, cũng chỉ có thể nhận đồng Hoàng Diệc Nghiên cách nói, gãi gãi đầu nói: "Làm ngươi tiền bối, ta giống như không có gì ưu thế."
"Có a, ngươi đi ghi xong tiết mục a, mau nói cho ta nghe một chút đi phải chú ý chút cái gì." Hoàng Diệc Nghiên gấp hướng Tỉnh Bác Nhĩ lấy kinh nghiệm, Tỉnh Bác Nhĩ có lục quá vài lần 《 hoan bổn 》 kinh nghiệm, lúc này đây đi Mang Quả Vệ Thị một chút đều không khẩn trương, ngược lại có chút chờ mong.
"Diễn tập phía trước biên đạo đều sẽ phát kịch bản, đi theo đi là đến nơi, thật sự không được cũng có người chủ trì giúp ngươi đâu trở về." Tỉnh Bác Nhĩ nói chỉ là giống nhau nghệ sĩ thượng tiết mục lưu trình, không thể cho người xem lưu quá nhiều ấn tượng, nghệ sĩ muốn gia tăng ra kính suất, tổng nghệ cảm đặc biệt quan trọng, nhưng loại đồ vật này cũng không phải là một ngày hai ngày là có thể luyện ra.
Đến c thị còn không thể nghỉ ngơi, hôm nay chủ yếu nhiệm vụ là tham gia diễn tập 《 hoan bổn 》, ngày mai buổi chiều chính thức thu, tuy rằng vẫn luôn tuyên bố bá ra thời gian là mỗi tuần sáu buổi tối.
Hoàng Diệc Nghiên đi trước khách sạn thay đổi thân quần áo: Thượng thân xuyên song túi tiền cao bồi áo sơmi, hạ thân xuyên ma lạn tẩy trắng quần jean, giày còn lại là một đôi màu rượu đỏ bình đế giày, tràn ngập trào lưu hơi thở. Còn không có ra khách sạn liền Hoàng Diệc Nghiên lại bị fans nhận ra tới, lại chậm trễ một trận, mới ngồi trên Mang Quả Vệ Thị đã sớm chuẩn bị tốt xe mặt trên, trực tiếp sát hướng Mang Quả Vệ Thị.
Hoàng Diệc Nghiên vừa đến nghỉ ngơi gian liền thấy được Tỉnh Bác Nhĩ, Trương Thiên Tình cùng trần chiêu. Thấy được người quen, Hoàng Diệc Nghiên tự nhiên cao hứng trên mặt đất đi chào hỏi, Trương Thiên Tình cùng trần chiêu đều là vừa từ Hoành Điếm tới rồi, chẳng qua hai người không phải một bộ diễn, trần chiêu mặt khác tiếp một bộ diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...