78

24 0 0
                                    

2014 năm là Hoàng Diệc Nghiên sự nghiệp giếng phun một năm, có vài bộ tác phẩm online, toàn bộ nghỉ đông đương TV đều bị Hoàng Diệc Nghiên nhận thầu cũng nói được qua đi.

《 đẹp nhất 》 còn không có bá ra, 《 tiếu ngạo 》 trước tiên ở Mang Quả Vệ Thị bá ra, Đông Phương cô lương ngang trời xuất thế, trong nguyên tác, Đông Phương Bất Bại là cái vì luyện 《 Quỳ Hoa Bảo Điển 》 mà tự cung thuần đàn ông, ở dư khang bản 《 tiếu ngạo 》 trung, trực tiếp đem hắn đổi thành nàng, từ Đông Phương huynh đệ biến thành Đông Phương cô lương.

Bất quá dư khang cũng bảo lưu lại trong nguyên tác Đông Phương Bất Bại đặc tính, từ mưu quyền soán vị, dã tâm bừng bừng đến không màng danh lợi, chỉ cầu chân ái, võng hữu đánh giá thuần một sắc đều đối này một nhân vật thích đến không được.

Cũng có người nhảy ra tán dương đây là kế lâm tư ý sau, nhất điên đảo nhất thành công phiên bản, cái này thành công không phải chỉ phù hợp nguyên tác, mà là chỉ trải qua điểm tô cho đẹp cùng phong phú sau, nhân vật hình tượng có máu có thịt, thắng được người xem yêu thích.

Làm Hoàng Diệc Nghiên kinh hỉ chính là lâm tư ý cư nhiên có một ngày chủ động cấp Hoàng Diệc Nghiên gọi điện thoại, nói nàng diễn đến hảo, nàng nữ nhi thực thích xem.

Lại nói tiếp 《 anh hùng hào kiệt 》 sau khi kết thúc, nguyên ban nhân mã cơ hồ liền không có đã gặp mặt, Tạ Dao mỗi lần đều ở WeChat đàn nói mọi người đều không tới Mang Quả Vệ Thị xem nàng, đặc biệt là Hoàng Diệc Nghiên, Trương Thiên Tình đều thành khách quen.

Hoàng Diệc Nghiên 囧: Trương Thiên Tình còn có tác phẩm thượng, đi một chuyến Mang Quả Vệ Thị tuyên truyền cũng không có gì, chính là ta không có a!

Nói thật, Hoàng Diệc Nghiên đối với cái loại này cũng không có việc gì đi Mang Quả Vệ Thị tổng nghệ chuyển một vòng nghệ sĩ thực phản cảm, không phải đi một cái gameshow ở TV thượng một bá ngươi là có thể hỏa.

Có một kỳ thậm chí đem một bộ diễn ba vị diễn viên chính, hai vị thành khách mời khách quý, chơi một cái trò chơi khiến cho bọn họ đi rồi, lưu lại mấy cái cùng này bộ diễn không quan hệ khôi hài nghệ sĩ tiếp tục chơi đi xuống, này bộ diễn lửa lớn sau, rất nhiều người xem đều đi mắng to Mang Quả Vệ Thị.

Bất quá lần này bởi vì 《 tiếu ngạo 》 ở Mang Quả Vệ Thị bá ra, Hoàng Diệc Nghiên lại phát hỏa một phen, chạy tới Mang Quả Vệ Thị thượng mấy cái gameshow ắt không thể thiếu.

Lần này thượng 《 hoan bổn 》 khách quý có hoắc ân minh, Hoàng Diệc Nghiên, Viên Lệ lệ, trần chiêu, dương mai, mặt khác bởi vì âm thịnh dương suy, trương dật hưng cũng theo tới thấu cái náo nhiệt, trước tiên vì mùa xuân đương 《 người yêu 》 dự nhiệt.

Còn có một bộ 《 gặp được 》 Hoàng Diệc Nghiên đều không nghĩ nói, Chris kia hóa năm nay đều không nhất định cắt nối biên tập đến ra tới, nghe nói muốn bắt đến nước ngoài tham gia triển lãm, muốn thượng cũng là sang năm sự.

Lần trước tới 《 hoan bổn 》 vẫn là đi theo Tỉnh Bác Nhĩ tuyên truyền 《 tinh ngươi 》 tới, phía dưới một tảng lớn một tảng lớn đều là Tỉnh Bác Nhĩ mê muội, những người khác fans thêm lên đều không có Tỉnh Bác Nhĩ một nửa, Hoàng Diệc Nghiên ăn vị cũng vô dụng, chỉ lăn lộn cái mặt thục.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ