2

86 2 0
                                    

Thời gian nhoáng lên đi qua nửa năm, này nửa năm qua, Hoàng Diệc Nghiên Hàn Ngữ trình độ rõ ràng đề cao, là sở hữu đi Hàn lưu học sinh trung nói được tốt nhất một cái, Hoàng mẫu lại một cái kích động, cấp Hoàng Diệc Nghiên sinh hoạt phí trực tiếp phiên lần, mỹ danh rằng Hoàng Diệc Nghiên học tập vất vả, là nên khao khao.

Hoàng Diệc Nghiên này nửa năm qua cũng là rất vất vả, chẳng những đi thượng Hàn Ngữ ban, còn tìm cái ở c thị đi học dân tộc Triều Tiên nữ học sinh, vì cùng nàng nhiều lời vài câu Hàn Ngữ, hoàng nghệ nghiên đều đi theo nàng đi làm kiêm chức, ở bánh kem cửa hàng bán bánh kem, trong tiệm không ai thời điểm, chủ động cùng nàng nói chuyện, làm nàng sửa đúng chính mình ngữ pháp sai lầm, cứ như vậy, Hoàng Diệc Nghiên Hàn Ngữ trình độ như thế nào không thượng đến đi.

Hoàng Diệc Nghiên này nửa năm tinh lực cơ hồ đều hoa ở học tập thượng, Hoàng mẫu cấp sinh hoạt phí nhưng thật ra bị Hoàng Diệc Nghiên tồn xuống dưới, hơn nữa chính mình làm công kiếm tiền, ở giống nhau sinh viên trung coi như tiểu phú bà.

"Hành lý thu thập đến thế nào?" Hoàng mẫu nhìn ngồi xổm trên mặt đất thu thập quần áo hoàng nghệ nghiên, một bộ muốn hỗ trợ tư thế, lại bị Hoàng Diệc Nghiên ngăn trở, "Không sai biệt lắm, quần áo không đủ ở bên kia trực tiếp mua đi." Thu thập rương hành lý đối hoàng nghệ nghiên tới nói quả thực chính là nhẹ xa giá thục, chẳng qua lần này hành lý nhiều chút, mang theo nửa năm quần áo mà thôi.

"Đúng rồi, vé máy bay đính là ngày nào đó?" Hoàng mẫu hỏi.

"Hậu thiên buổi chiều một chút, yên tâm tới kịp."

"Yêu cầu thỉnh ngươi bạn cùng phòng ăn bữa cơm sao, tới chúng ta trong tiệm được." Hoàng mẫu đối nhà mình cửa hàng tay nghề chính là có tin tưởng.

"Ngày mai đã ước hảo ở trường học bên ngoài ăn, ăn ta lập tức trở về."

"Vậy được rồi, các ngươi chính mình an bài."

"Hoàng lão bản khi nào trở về?" Hoàng Diệc Nghiên còn nhớ thương một sự kiện đâu.

"Hắn? Lại ở vì chi nhánh chuyện này thu xếp đâu, ngày hôm qua liền không thấy được bóng người, giống như chạy đến cái nào khu huyện đi."

"Ta làm ơn hoàng lão bản cho ta mang nước cốt lẩu, hắn nhưng ngàn vạn đừng quên."

"Ngươi ba loại chuyện này sẽ không quên, ngươi vừa nói muốn đi cái gì Hàn Quốc, ngươi ba cứ yên tâm không dưới, lại cho ngươi tạp thượng đánh tiền, nghiên nghiên, ngươi nhưng ngàn vạn đừng tỉnh hoa."

"Yên tâm đi! Ta sẽ không khách khí!" Hoàng ba gia đại nghiệp đại, đối nữ nhi duy nhất lại hào phóng thật sự, Hoàng Diệc Nghiên từ nhỏ cũng không phải tiết kiệm sinh hoạt, nên hoa liền hoa bái.

Hoàng ba cũng coi như truyền kỳ nhân vật, sinh ở c thị, không gì đại văn hóa, đi theo sư phó học làm đầu bếp, sau lại liền ở tiệm lẩu bận việc, sau đó chính mình khai gia tiệm lẩu, nước cốt đều là chính mình xứng, thuộc về độc nhất vô nhị bí phương, hương vị tất nhiên là không cần phải nói, dù sao Hoàng Diệc Nghiên trong ấn tượng, hoàng ba hai năm liền khai tam gia tiệm lẩu, chính mình còn ghé vào cái lẩu trên bàn viết quá tác nghiệp, đều là thơ ấu ký ức a! Hàn Quốc cũng có cái lẩu, nhưng là Hoàng Diệc Nghiên khẳng định là ăn không quen, vẫn là chính mình tự bị nước cốt lẩu, không có việc gì giải cái thèm đi!

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ