Ở trường học nhật tử quá đến vô cùng thư thái, Hoàng Diệc Nghiên biểu diễn thiên phú không tồi, lại có trọng sinh ưu thế, cái này lại tĩnh hạ tâm tới học tập, tiến bộ tự nhiên tiến triển cực nhanh.
Hoàng Diệc Nghiên lúc này đang ở gặm một quyển Hàn Ngữ chuyên nghiệp từ điển, Seoul nghệ thuật đại học lão giáo thụ đề cử một quyển về kỹ thuật diễn thư tịch, Hoàng Diệc Nghiên liền ở thư viện mượn tới, kết quả xem không hiểu địa phương còn rất nhiều.
Hỏi tân bạn cùng phòng Hàn Thải giai, cái này đến từ biểu diễn hệ đáng yêu manh muội tử, nếu là văn tự vấn đề, hỏi nàng đều có thể thu phục, một khi thâm nhập một chút, liền giải thích không rõ ràng lắm, Hoàng Diệc Nghiên liền lại đi mua bổn từ điển, đau khổ nghiên cứu lên, kiếp trước không nghĩ ra một ít vấn đề, này mấy tháng qua đều từ thư trung được đến đáp án, này so cái gì đều phải trân quý.
"mona, đêm mai Lý tuấn nam xi mời khách đi ktv tụ hội, chúng ta cùng đi đi!" Tùy tiện Hàn Thải giai không có hảo ý mà cười.
"Ta có thể cự tuyệt sao?"
"Ngươi đã cự tuyệt ba lần!"
"......" Hoàng Diệc Nghiên không phải có xã giao sợ hãi chứng, tới Hàn Quốc không mấy ngày, liền đi hộp đêm kiến thức một chút, càng kiến thức Hàn Thải giai muội tử đáng sợ rửng mỡ tính cách, rõ ràng bề ngoài như thế văn tĩnh muội tử nội tâm lại ở một đầu mãnh hổ, vì Lý tuấn nam xi tương lai sinh hoạt bi ai ba giây đồng hồ.
Lần trước ở hộp đêm, đầu tiên là bị Hàn Thải giai rót đến không biết đông nam tây bắc, lại đến sân nhảy khiêu vũ, còn bị chụp video, quả thực không cần quá high, đối Hàn Thải giai mời, Hoàng Diệc Nghiên tưởng nói: Mụ mụ ta chỉ nghĩ hảo hảo học tập.
"Đi thôi, đi thôi, đêm mai là ta hai mươi tuổi sinh nhật nga." Hàn Thải giai cười đến càng sáng lạn, "mona ngươi sẽ đưa ta cái gì lễ vật đâu?"
"......" Bạn cùng phòng ăn sinh nhật trước một ngày mới nói cho ta, ta nên chuẩn bị cái gì quà sinh nhật, online chờ, rất cấp bách!
Bất đắc dĩ Hoàng Diệc Nghiên đành phải đáp ứng rồi ngày mai sẽ đúng giờ đi ktv, đợi lát nữa còn phải đi mua lễ vật, thật là tâm tắc (>_
【 Thủy Nguyên tây tử để Hàn, hư hư thực thực hẹn hò gd!】
"Đến long, Thủy Nguyên tới Hàn Quốc."
Hôm nay vừa lúc một ngày trình, Quyền Chí Long liền ngủ cái trời đen kịt, từ bắt lấy mtv Châu Âu Châu Âu giải thưởng lớn sau, về nước sau hoạt động liền không đình quá, vẫn luôn vội đến 11 dưới ánh trăng tuần, Dương xã trưởng mới thả hai ngày giả, nhưng bigbang sở hữu thành viên toàn bộ mệt đến muốn chết muốn sống, trở lại ký túc xá liền nằm xuống, chiều nay một chút, Quyền Chí Long mới bị đói tỉnh, đỉnh bánh bao mặt đi phòng bếp tìm ăn, đã bị Đông Vĩnh Bùi gọi lại.
"Ngô, này cùng ta có cái gì quan hệ?" Quyền Chí Long rõ ràng còn hốt hoảng, mở ra tủ lạnh, lấy ra sữa bò uống lên.
"......" Đại Hàn dân quốc tất cả mọi người cho rằng cùng ngươi có quan hệ được không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficção GeralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...