Hoàng Diệc Nghiên lại quay đầu, một tay chỉ vào Quyền Chí Long, một tay chỉ vào còn cầm di động vẻ mặt cười xấu xa Yến Dương dậm chân nói: "Các ngươi gạt ta!"
"Ai nha, chủ ý này cũng không phải là ta ra!" Yến Dương không chút do dự bán đứng chủ mưu, di động quay chụp một khắc đều không có dừng lại, "Ghi hình cái này là ta ra!"
Hoàng Diệc Nghiên bên người không biết khi nào nhiều một phen ghế dựa, không biết là ai như vậy có nhãn lực, cấp Quyền Chí Long bỏ thêm cái tòa.
Hoàng Diệc Nghiên từ đầu chí cuối không có đứng dậy, chống đầu nhìn kinh hỉ hiện thân Quyền Chí Long, khóe miệng hơi câu, nàng không kêu Quyền Chí Long ngồi xuống, Quyền Chí Long liền phi thường tự giác mà chính mình kéo ra ghế dựa ngồi xuống, còn cùng Hoàng Diệc Nghiên cùng cái động tác, cho nhau nhìn đối phương ngây ngô cười.
Những người khác vừa thấy tình hình, cũng chưa ồn ào tâm tư, đều an tĩnh lại đi nghe này đối tình lữ nói gì đó, vì thế vốn nên vô cùng náo nhiệt cảnh tượng thế nhưng như thế yên tĩnh, mọi người cho rằng có thể nghe được cái gì lời ngon tiếng ngọt tiện sát người khác, ai biết...... Đậu má, các ngươi không thể như vậy khi dễ người, chỉ nói Hàn Ngữ!
Mọi người chỉ có thể nghe hiểu Quyền Chí Long một câu "Rải lãng hắc nha", chỉ cảm thấy vô hạn tâm tắc, bĩu môi chính mình hồi chính mình vị trí, liền ánh mắt thường thường hướng bên này ngó liếc mắt một cái.
Hoàng Diệc Nghiên miệng không ngừng mạo hiểm mọi người nghe không hiểu Hàn Ngữ, bất quá xem Quyền Chí Long khóe miệng độ cung, hẳn là cũng là không thua gì "Rải lãng hắc nha" lời ngon tiếng ngọt đi.
"Bụng dạ khó lường!" "Cấu kết với nhau làm việc xấu!" "Dụng tâm hiểm ác!" Hoàng Diệc Nghiên trong miệng toát ra tới hình dung từ cùng mọi người suy đoán hoàn toàn tương phản, hai người mặt bộ biểu tình thập phần có mê hoặc tính.
"mona ngươi như thế nào có thể nói ta là dụng tâm hiểm ác đâu?!" Quyền Chí Long cố nín cười ý, vươn tay đi xoa bóp Hoàng Diệc Nghiên gương mặt, ân, không tồi, vẫn là cùng thường lui tới giống nhau thịt thịt xúc cảm.
"Ta đây là dụng tâm lương khổ!"
Hoàng Diệc Nghiên buồn cười mà "Thiết" một tiếng, đem quay đầu đi, ngồi cùng bàn la hướng dương bị hai người ve vãn đánh yêu kích thích tới rồi, lập tức kêu kêu quát quát mà một phách cái bàn lên án nói: "Ta muốn báo nguy! Nơi này có người khi dễ động vật!"
Những người khác đều buồn cười, chỉ có lâm thuyên khó hiểu hỏi: "Nơi này nào có động vật nha?"
"Độc thân cẩu nha!" La hướng dương căm giận nói, "Độc thân cẩu cũng là có tôn nghiêm!"
Mọi người đều đi theo cười ha ha, Hoàng Diệc Nghiên lập tức sặc la hướng dương một câu: "Ngươi là độc thân cẩu sao?!"
La hướng dương toàn thân một run run, nghĩ thầm Hoàng Diệc Nghiên là làm sao mà biết được, hẳn là Weibo thượng đồn đãi vớ vẩn đi, vì thế dứt khoát vung tay lên: "Ta là vì ở đây sở hữu độc thân cẩu kêu gọi!" Dù sao nhiều người như vậy, không có khả năng không có một con độc thân cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Fiksi UmumHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...