"Ngươi biết đây là...... Không có khả năng."
"Ngươi biết ta vừa rồi làm cái gì sao?" Hoàng Diệc Nghiên nhàn nhạt mà đem vừa rồi phát sinh ở phát sóng đại sảnh sự thuật lại một lần, không hề có thêm mắm thêm muối, Quyền Chí Long tâm là càng nghe càng lạnh, thậm chí nghe xong tay cũng không biết hướng chỗ nào phóng.
"mona, ngươi làm như vậy chỉ sợ......"
"Cho nên ta hẳn là sẽ không tới Hàn Quốc phát triển." Hoàng Diệc Nghiên quay đầu đi không đi xem Quyền Chí Long thần sắc, "Chúng ta là thật sự kết thúc."
May mắn bên ngoài có bảo tiêu vây quanh, bên ngoài người thấy không rõ lắm Quyền Chí Long thống khổ bi thương biểu tình, Hoàng Diệc Nghiên cũng không phải ý chí sắt đá người, nghĩ đến trước kia hai người hợp thể tú ân ái thời điểm, có một giọt nước mắt từ khóe mắt xẹt qua, Hoàng Diệc Nghiên lập tức vươn tay lau, lại hít hít cái mũi, "Thật sự, cảm ơn ngươi vì ta làm nhiều như vậy."
"Ta...... Không có cơ hội sao?" Quyền Chí Long chính mình cũng không biết là nói như thế nào ra lời này tới, qua hảo một trận nhi mới hòa hoãn lại đây, vẫn là cảm thấy đầu đau muốn nứt ra.
"...... Không có." Hoàng Diệc Nghiên thoáng bình phục một chút tâm tình, cũng thu hồi nước mắt, "Ta hảo hoài niệm trước kia độc thân nhật tử."
Cho nên ngươi mới ở kia một tháng sống được tiêu sái tự tại sao? Quyền Chí Long có điểm minh bạch, Hoàng Diệc Nghiên chỉ sợ cũng là tưởng sớm ngày đi ra đoạn cảm tình này mới có thể gióng trống khua chiêng mà tú chính mình muôn màu muôn vẻ sinh hoạt.
Cho dù có một ngày bọn họ chia tay sự tình bộc lộ, Hoàng Diệc Nghiên cũng nói cho thế nhân không có Quyền Chí Long, nàng như cũ sống được thực vui vẻ.
Quyền Chí Long hôm nay là nghĩ đến vãn hồi hai người chi gian cảm tình, không nghĩ tới vẫn là vô dụng công.
"Nếu ta nói...... Ta không cùng Tiểu Tùng Thái Nại liên hệ, chúng ta còn có khả năng sao?" Quyền Chí Long sầu thảm cười, cái này hắn vẫn là muốn biết.
Hoàng Diệc Nghiên nhẹ lay động lắc đầu, nhìn về phía Quyền Chí Long ánh mắt đã từ trước kia không muốn xa rời tới rồi hiện tại bình tĩnh, này khả năng chính là không lo người yêu khác nhau đi, "Ta hiện tại có quá nhiều anti."
Đúng vậy, hắn như thế nào đã quên, Hoàng Diệc Nghiên này kỳ tiết mục một bá ra đi, Hàn Quốc dân chúng khẳng định bắn ngược cực đại, anti số lượng khẳng định tăng trưởng gấp bội, hắn là Hoàng Diệc Nghiên nói, vì an toàn suy xét thời gian rất lâu đều sẽ không tới Hàn Quốc.
"Ta...... Đã biết." Quyền Chí Long tưởng an ủi an ủi Hoàng Diệc Nghiên, tính toán cầm Hoàng Diệc Nghiên tay, lại đột nhiên ngừng ở giữa không trung, ha hả, hắn lại quên mất, hắn không có tư cách tùy thời tùy chỗ dắt Hoàng Diệc Nghiên tay tư cách.
"Làm sao bây giờ? Ta giống như làm không được trước kia nói tốt ước định." Hoàng Diệc Nghiên như vậy vừa nói, Quyền Chí Long có chút ngốc, "Cái gì ước định?"
"Chính là cái kia...... Buồn cười đến cực điểm một năm chi ước a, không đảm đương nổi người yêu đương bằng hữu cái kia." Hoàng Diệc Nghiên lúc ấy thật là quá tuổi trẻ, quá ngây thơ rồi, cũng có chút kiêu ngạo, mặt có chút ửng đỏ, "Ta là làm không được cùng tiền nhiệm dường như không có việc gì tiếp tục làm bằng hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...