Sự thật chứng minh, học tập loại đồ vật này nhất định phải tuyển đối lão sư, Hoàng Diệc Nghiên có Quyền Chí Long cái này dốc lòng dạy dỗ sư phó, học được phi thường mau, hơn một giờ đi qua, đã học xong bảy thành.
"Dư lại buổi chiều lại đến đi." Quyền Chí Long mới phát hiện bọn họ luyện được quá đầu nhập vào, vốn dĩ hắn chính là công tác lên cái gì đều không rảnh lo tới cái loại này người, Hoàng Diệc Nghiên học được nghiêm túc, cũng không ra tiếng nhắc nhở một câu nên ăn cơm.
"Nga, hảo đi." Kỳ thật Hoàng Diệc Nghiên còn tưởng luyện nữa một lần, có mấy cái động tác nàng luôn là phải nhớ lẫn lộn.
"Chạy nhanh đi thôi, nhà ăn quá điểm liền không mở ra." Hoàng Diệc Nghiên một chút cũng không vội, bằng không đi ra ngoài ăn bái.
Không nghĩ tới lúc này hiện tại yg nhà ăn vẫn là kín người hết chỗ, Quyền Chí Long nhìn nhà ăn mấy trương cái bàn đều ngồi đầy người, đều ngẩn ra hai giây, ngọa tào, người như vậy tề?!
Hoàng Diệc Nghiên còn hảo, nội tâm còn cảm thán: yg hài tử thật là nỗ lực a, đều vội đến bây giờ mới ăn cơm. ╮(╯▽╰)╭
Bên ngoài mấy trương cái bàn đều ngồi đầy, không phải đã xuất đạo một hai năm nghệ sĩ, chính là còn ở đau khổ giãy giụa luyện tập sinh —— bên trong phòng không ai.
"Đến long tiền bối! mona tiền bối!" Có người đứng dậy vấn an, Hoàng Diệc Nghiên không biết là ai, dù sao khởi tới rồi đi đầu tác dụng, đột nhiên mấy trương cái bàn người tất cả đều phần phật mà đứng dậy, hướng tới Quyền Chí Long cùng Hoàng Diệc Nghiên cung kính hỏi hảo, sau đó ánh mắt thường thường hướng Hoàng Diệc Nghiên trên người ngó.
Hoàng Diệc Nghiên cho tới nay đều là yg truyền kỳ nhân vật a ~ ai không hiếu kỳ a ~
Quyền Chí Long cũng bảo bối thật sự, nghe nói chỉ cùng Dương xã trưởng, psy, 2ne1 vài vị số lượng không nhiều lắm tiền bối chính thức giới thiệu quá, giống bọn họ loại này chuỗi thực vật đế quả nhiên, hiện tại mới nhìn đến chân nhân. QAQ ~
Hoàng Diệc Nghiên đều trốn đến Quyền Chí Long phía sau đi, nhỏ giọng đối Quyền Chí Long nói: "Hảo thẹn thùng a...... Chưa từng có nhiều người như vậy kêu ta tiền bối."
"Khụ khụ, thói quen liền hảo." Quyền Chí Long cũng biết Trung Quốc giới giải trí không bầu không khí này, Hoàng Diệc Nghiên cũng là đệ nhất đụng tới loại này trường hợp, không khỏi có điểm hư, vì thế trấn định mà nhìn lướt qua ở đây hậu bối, đều là mười đại hai mươi đại người trẻ tuổi, "Ngươi đi trước phòng ngồi, ta đi lấy cơm."
"Không cần, ta phải đợi ngươi." Hoàng Diệc Nghiên giống như thấy được mấy cái giờ trước mới nhận thức người nào đó, không khỏi tưởng nhiều xem vài lần, đôi mắt lớn lên thật là đẹp a.
Quyền Chí Long gật gật đầu, không chú ý Hoàng Diệc Nghiên lại thất thần, cầm hai cái thiết chất mâm, đối với nhà ăn bác gái nói: "Phiền toái hai phân đánh giống nhau."
"Tốt." Quyền Chí Long chỉ cái gì đồ ăn, nhà ăn bác gái liền đánh cái gì đồ ăn, phân lượng còn có đủ, phỏng chừng hai người còn ăn không hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Genel KurguHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...