13

47 1 0
                                    

"Công lược nói nơi nào dễ dàng tìm được đồ vật tới?" Liền ở mười phút trước, rốt cuộc truyền đến một cái tin tức tốt, không biết ai tìm được rồi chân chính màu khoán, nhiệm vụ tiến độ hoàn thành 20%, đại đại phấn chấn bigbang.

Quyền Chí Long một quải cong liền thấy một trương màu khoán treo ở bích hoạ thượng, bĩu môi, khẳng định không phải thật sự, như vậy rõ ràng địa phương...... Quả thực vũ nhục hắn chỉ số thông minh.

"Ngăn kéo sách vở bùn đất......" Quyền Chí Long giống một con ruồi nhặng không đầu dường như đảo quanh, đột nhiên ánh mắt tập trung tới rồi khủng long mô hình —— phía dưới, cái bệ còn không phải là bùn đất sao? Ai một cổ, đi ngang qua nhiều như vậy thứ cũng chưa chú ý tới.

"Rầm rầm" Quyền Chí Long bàn tay to quét khai bùn đất thượng lá rụng, quả thực có một trương màu khoán.

Quyền Chí Long kích động mà cầm tiền xu quát lên, "Nga! Nga! Là thật sự!" Quyền Chí Long hưng phấn mà đem màu khoán dán ở ót thượng, "Cuối cùng tìm được một trương......"

Cùng lúc đó, đại thành cơ hồ cũng ở cùng thời gian ở bùn đất bên trong tìm được một trương chân chính màu khoán. Cái này nhiệm vụ tiến độ hoàn thành 60%, còn không có một người bị đào thải, rm các thành viên lúc này mới sốt ruột.

Kim Trung Quốc cùng Lý quang cây vừa nghe đến quảng bá, thiếu chút nữa tránh ra lắc tay, kim Trung Quốc gắt gao nắm chặt Lý quang cây không cho hắn rời đi, Lưu tái thạch cùng Tống trí 涍 nhất sốt ruột, không ngừng ở các tầng lầu xuyên qua.

"Nha, kia không phải Thôi Thắng Huyền sao?" Lưu tái thạch vừa nhấc đầu liền thấy Thôi Thắng Huyền một người ở rộng mở địa phương, kinh ngạc Thôi Thắng Huyền vì cái gì không chạy trốn đồng thời, lập tức hóa thân Lưu dễ tư Willis truy kích đi lên, "Thôi Thắng Huyền a! Ngươi đừng chạy!" Lưu tái thạch này một kêu, đem haha, trì khi trấn, kim Trung Quốc cùng Lý quang cây đều hấp dẫn lại đây.

Thôi Thắng Huyền ở lầu hai chạy một trận, tốc độ cũng không mau, còn thường thường quay đầu quan sát, thực mau đã bị Lưu tái thạch cùng trì khi trấn đuổi theo, đương Lưu tái thạch chuẩn bị tiến lên cùng Thôi Thắng Huyền dây dưa khi, Thôi Thắng Huyền trong nháy mắt lại phát lực, vèo một tiếng chạy xa.

"Ai một cổ, ta chạy bất động." Thể lực kém cỏi nhất vương cái mũi đại thúc thật vất vả đuổi theo Thôi Thắng Huyền, lại bị ném ra, ngã vào ghế dài thượng nghỉ ngơi, Lưu tái thạch tắc lại gia tốc đuổi theo Thôi Thắng Huyền.

Thôi Thắng Huyền phát huy chân dài ưu thế, ba bước cũng hai bước liền đến lầu ba, quay đầu lại nhìn xem Lưu tái thạch còn ở hồng hộc bò thang lầu, trong lòng đại định, "Không biết Đông Vĩnh Bùi cùng đại thành tìm được màu khoán không......"

"Đến chúng ta lên sân khấu." Đại thành cùng Đông Vĩnh Bùi từ một bên ẩn nấp hàng hiên tay chân nhẹ nhàng đi ra, rm thành viên vẫn luôn chiếm cứ ở lầu một không đi như thế nào động, vừa vặn đụng tới có bom Thôi Thắng Huyền, đại thành liền tâm sinh một kế, làm Thôi Thắng Huyền hấp dẫn hỏa lực làm rm các thành viên rời đi, bọn họ đi lầu một tìm xem xem.

Phụ đề quân: 【 hoàn mỹ kế sách! (**)】

"Ca, ngươi xem, voi cái mũi thượng có một cái màu khoán......" Đại thành nhiễm tóc bạc thập phần bắt mắt, không biết từ nơi nào tìm được rồi một cái yếm đeo cổ (? ) đem đầu cấp bao lấy, chợt vừa thấy có điểm giống ở đồng ruộng lao động người.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ