119

27 0 0
                                    

Ha hả, hắn như thế nào cấp đã quên, Hoàng Diệc Nghiên mặt tự mang chiêu hoa dẫn điệp thuộc tính, năm trước mười hai tháng phân ở Brooklyn làm Hoàng Diệc Nghiên đáp đi nhờ xe nước Mỹ soái nồi là Quyền Chí Long vĩnh viễn vứt đi không được đau.

"Đồng học a." Hoàng Diệc Nghiên tùy ý giải thích một câu, "Nga, hậu thiên chúng ta còn muốn đi khác đại học biểu diễn để lấy tiền cứu tế."

"Không được đi!" Quyền Chí Long chưa thấy qua cái gì George, nhưng là nam nhân trực giác nói cho hắn cái này George sánh bằng quốc soái nồi còn nguy hiểm.

"whoyou? d?" Hoàng Diệc Nghiên mới lười đi để ý Quyền Chí Long đâu, mắt lé Quyền Chí Long liếc mắt một cái, đi học đều mau đến muộn, đem hộp cơm lấy hảo, làm thế liền phải đi ra ngoài, "Một cái ham ăn biếng làm vô lại long."

Quyền Chí Long: "......"

"Hắc, mona!" George hôm nay cũng như thường lui tới giống nhau ngồi xuống Hoàng Diệc Nghiên bên cạnh, mở ra notebook, "Ngày hôm qua Daniel giáo thụ nói hôm nay muốn kiểm tra thí điểm ngày hôm qua đi học giảng nội dung."

"Nga, ta đã nhớ kỹ." Hoàng Diệc Nghiên đối cái này một chút đều không lo lắng, một lòng nghĩ chạy nhanh lên lớp xong chạy nhanh đi tập luyện.

George đột nhiên dùng khuỷu tay chạm chạm Hoàng Diệc Nghiên, Hoàng Diệc Nghiên buồn bực mà quay đầu, George hỏi: "Chúng ta lớp học tới xếp lớp sinh? Cũng là Châu Á người?"

Hoàng Diệc Nghiên ngồi ở đệ nhị bài, nghe vậy quay đầu đi, tức khắc nhịn xuống muốn mắng nương xúc động.

Chỉ thấy Quyền Chí Long ngồi ở phòng học cuối cùng một loạt, trên bàn còn làm bộ làm tịch mà bày sách vở cùng bút, nhìn đến Hoàng Diệc Nghiên rốt cuộc phát hiện hắn, đem cắn một nửa sandwich hàm ở trong miệng, vẻ mặt vô tội mà nhìn nàng, hơn nữa đỉnh đầu thâm sắc mũ len tử, đặc biệt giống một con thiếu tấu thổ bát thử.

"Ngươi nhận thức sao? Muốn hay không kêu hắn đi lên ngồi?" George xem Hoàng Diệc Nghiên trực tiếp dại ra, nhất định là người quen.

"Không cần, làm hắn ngồi mặt sau đi." Hoàng Diệc Nghiên kiên quyết mà một quay đầu, "Không cần phải xen vào hắn, hắn là tới cọ máy sưởi."

George: "......"

Daniel giáo thụ là toàn giáo tính tình nhất táo bạo giáo thụ, 50 hơn tuổi, làm người nghiêm cẩn nghiêm túc, một lời không hợp đã kêu ngươi xuống đài không được cái loại này, cùng cao trung toán học lão sư mạc danh tương tự, Hoàng Diệc Nghiên chẳng những không có tức giận còn đối Daniel giáo thụ tràn ngập tôn kính.

Daniel giáo thụ đột nhiên đề ra một cái thập phần cao thâm vấn đề, lớp học đồng học đều bị cúi đầu, ý đồ rơi chậm lại tồn tại cảm, y theo Daniel giáo thụ niệu tính, nơi này phỏng chừng muốn trừu người lên trả lời vấn đề.

Hảo xảo bất xảo, Daniel giáo thụ điểm người là —— ngồi ở cuối cùng một loạt vùi đầu khổ làm Quyền Chí Long.

Cái này xấu hổ, Hoàng Diệc Nghiên có thể dự kiến Quyền Chí Long bị phun đến một đầu nước miếng thảm dạng, thế nhưng có điểm muốn cười.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ