"Nghe nói ngươi mấy ngày nay trạng thái không tốt?" Tằng Tranh kéo qua một phen ghế dựa, ngồi ở Hoàng Diệc Nghiên bên cạnh, khí định thần nhàn mà nói.
"Nào có? Vừa rồi kia tràng diễn ta ba lần đã vượt qua." Hoàng Diệc Nghiên cũng không cảm thấy mất mặt, Chris yêu cầu chưa từng có thả lỏng quá, ba lần quá Hoàng Diệc Nghiên đã sáng tạo chính mình tốt nhất ký lục.
"Phải không?" Tằng Tranh hôm nay tới thăm ban, vây xem hôm nay Hoàng Diệc Nghiên cùng vương tĩnh vai diễn phối hợp, Hoàng Diệc Nghiên biểu hiện xác thật đáng giá thưởng thức, đem vương tĩnh đều trấn trụ, sửng sốt hai giây mới nói ra bản thân lời kịch, Chris đối vương tĩnh cái này ngoài ý muốn phản ứng rất là tán thưởng, bảo lưu lại cái này màn ảnh.
"Ta khóc thật sự khó coi sao?" Hoàng Diệc Nghiên mới vừa ở ghé vào vương tĩnh trên người khóc một hồi, trong nguyên tác cùng kịch bản miêu tả đến độ thực thao, trứng, một câu 【 tiểu lộ lập tức nhào vào Will trên người khóc, hỏi balabalabala】 liền đi qua, Hoàng Diệc Nghiên phía trước cảm thấy này đoạn diễn khó nhất diễn, khóc? Ngươi muốn hoa lê dính hạt mưa hình? Vẫn là khóc lóc thảm thiết hình? Vẫn là than thở khóc lóc hình?
Hoàng Diệc Nghiên phát hiện mỗi một cái loại hình giống như đều có thể copy dán ở cái này cảnh tượng: Will hướng tiểu lộ cho thấy cõi lòng, lại vẫn là quyết định đi Thụy Sĩ, tiểu lộ dùng hết toàn lực, vẫn như cũ vô pháp thay đổi Will ý tưởng.
Hoàng Diệc Nghiên từ Hàn Quốc sau khi trở về, liền trận này diễn chụp đến nhất đã ghiền, mắt to mang theo tuyệt vọng cùng khẩn cầu, nước mắt tùy ý chảy xuôi, thấy như vậy một màn, Chris con ngươi đều lóe sáng.
"Thật xinh đẹp." Tằng Tranh nghiêm túc mà nói, "Chính là trang hoa."
Hoàng Diệc Nghiên: Ngươi không nói mặt sau một câu, chúng ta còn có thể tiếp tục làm bằng hữu.
"Làm sao vậy? Cùng hắn ra vấn đề?" Tằng Tranh mi một chọn, nhất châm kiến huyết hỏi.
Hoàng Diệc Nghiên không nói chuyện, trong lòng tưởng chính là muốn hay không nói cho Tằng Tranh, nàng liền Đại Biểu tỷ cũng chưa nói cho.
"Kết cục diễn khi nào?" Tằng Tranh xem Hoàng Diệc Nghiên không nói chuyện, lại hỏi.
"Từ ngày mai bắt đầu nghỉ ngơi ba ngày." Hoàng Diệc Nghiên một tay chống đầu, một tay phiên kịch bản, một chữ cũng chưa xem đi vào.
Phía trước tưởng xin nghỉ đều khó khăn, hiện tại Chris xem Hoàng Diệc Nghiên không ở trạng thái, chụp khóc diễn còn hảo, chụp tú ân ái suất diễn liền có vẻ không như vậy lưu sướng tự nhiên, không phải Chris muốn hiệu quả, chủ động cho Hoàng Diệc Nghiên ba ngày thời gian điều chỉnh, sau đó ngầm kêu Hoàng Diệc Nghiên đi cùng bạn trai hảo hảo nói chuyện, tốt nhất làm hắn nhìn đến một cái lấy tình yêu cuồng nhiệt trạng thái trở về ngốc bạch ngọt.
Hoàng Diệc Nghiên không tính toán đi tìm Quyền Chí Long, sau khi trở về suy nghĩ rất nhiều, có phải hay không đáp ứng Quyền Chí Long đáp ứng đến quá nhanh, thế cho nên còn chưa đủ cho nhau hiểu biết liền kết giao?
Còn có cái kia một năm chi ước, hiện tại nhớ tới càng ngày càng cảm thấy buồn cười.
Hiện tại Quyền Chí Long điện thoại Hoàng Diệc Nghiên cũng không nghĩ tiếp, nhịn mấy ngày Quyền Chí Long điện thoại quấy rầy, cuối cùng rốt cuộc nhịn không được đem Quyền Chí Long kéo đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficțiune generalăHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...