129

25 1 0
                                    

"Nha nha ~ mọi người xem ai tới ~" cùng Hoàng Diệc Nghiên giống nhau, Quyền Chí Long cũng có một cái chỉ số thông minh bắt gà người đại diện, thôi Thuấn hạo, fans xưng hắn vì xuẩn hạo.

Hoàng Diệc Nghiên đi theo thôi Thuấn hạo tiến vào khấu khấu âm nhạc vì bigbang năm con chuẩn bị phòng nghỉ, vẫy vẫy tay, "Hải ~"

Trong phòng không ngừng có bigbang năm con, còn có nhân viên công tác khác, Hoàng Diệc Nghiên đều quen mắt, đều là yg, lần này đi theo tới.

Năm con vốn đang ở nói chuyện phiếm nói lung tung, vừa quay đầu lại liền nhìn đến Hoàng Diệc Nghiên tới, kinh hỉ không cần quá lớn.

"Ai u, đến Long ca lanh mồm lanh miệng muốn liệt đến lỗ tai căn ~" loại này đại nghịch bất đạo dĩ hạ phạm thượng lời nói xuất từ với Thắng Lệ bảo bảo.

Còn lại ba con đều dùng chế nhạo ánh mắt đánh giá hai người, rất là tò mò hiện tại hai người ở chung hình thức.

"Khụ khụ, mona, sao ngươi lại tới đây a." Trong phòng có mười mấy người, Quyền Chí Long có chút ngượng ngùng, đi qua đi dắt dắt tay nhỏ, hắn còn tưởng rằng còn phải quá một trận mới có thể thấy Hoàng Diệc Nghiên đâu.

"Không phải ngươi kêu ta lại đây sao?!" Hoàng Diệc Nghiên vẫn là trước sau như một ở người quen trước mặt đánh Quyền Chí Long mặt, tức khắc một phòng người đều bộc phát ra thật lớn tiếng cười.

Quyền Chí Long cũng cảm thấy chính mình lại ném cái đại mặt, bụm mặt đem đầu dựa vào Hoàng Diệc Nghiên bên trái trên vai, rất có làm nũng long hương vị.

Bảo bảo mất mặt, muốn thân thân muốn ôm một cái mới có thể khôi phục bình thường. ^_^

Ha ha ha lúc sau, Hoàng Diệc Nghiên mới biết được năm con vừa mới diễn tập kết thúc, liền tò mò hỏi: "Các ngươi xướng mấy bài hát?"

"《loser》《bangbangbang》 còn có 《fantasticbaby》" Quyền Chí Long báo ra tam bài hát ca danh.

"Vì cái gì không có 《badboy》?" Hoàng Diệc Nghiên thề nàng chỉ là thuận miệng vừa hỏi, Thắng Lệ liền vẻ mặt cười xấu xa nói: "mona ngươi muốn nghe có thể kêu đến Long ca ngầm xướng cho ngươi nghe nha."

"Có thể vô hạn đơn khúc tuần hoàn!" "Đến long bài điểm ca cơ, ngươi đáng giá có được!" "Lập thể vờn quanh thanh!"

Tựa hồ đã biết Quyền Chí Long chạy tới thấy Hoàng Diệc Nghiên gia trưởng lúc sau, bốn con càng lấy Hoàng Diệc Nghiên đương người một nhà, trêu ghẹo cũng là càng thêm không kiêng nể gì, Hoàng Diệc Nghiên cùng Quyền Chí Long cũng chỉ có thể cười khổ tiếp thu.

"mona, ngươi gần nhất có hành trình sao?" Quyền Chí Long cũng mặc kệ những người khác là nghĩ như thế nào, cùng Hoàng Diệc Nghiên cùng nhau ngồi, tay nhỏ vẫn luôn lôi kéo.

"Vội a, vội đến muốn chết." Hoàng Diệc Nghiên cũng thực tâm mệt, tuy nói không đi nhặt cửu văn hóa tìm Tằng Tranh, nhưng hành trình đặc biệt mãn, cấp ra lý do là Hoàng Diệc Nghiên trước hai tháng công tác tích lũy lên.

Lần này đặc biệt tới xem Quyền Chí Long vẫn là Yến Dương chuyên môn chậm lại hai cái hoạt động mới thúc đẩy.

Quyền Chí Long phản ứng đầu tiên là Hoàng Diệc Nghiên công ty ở áp bức Hoàng Diệc Nghiên giá trị thặng dư, thầm nghĩ có phải hay không nên nhanh hơn phòng làm việc tiến trình.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ