41

34 0 0
                                    

Hoàng Diệc Nghiên khắc sâu ý thức được, Quyền Chí Long đối với mua quần áo chuyện này hứng thú, so nàng phía trước sở hữu nữ đồng học cùng khuê mật đều phải nồng hậu.

Chính là Quyền Chí Long ngươi muốn làm rõ ràng...... Ngươi ở chọn nữ trang a!

"mona, ngươi xem cái này màu trắng quá đầu gối váy dài thế nào?"

"mona, cái này màu đen thúc eo cũng không tồi."

"mona, ngươi xuyên cái này lưu kim lượng phiến bó sát người cũng rất sáng mắt ~"

"mona, ngươi như thế nào không nói lời nào......"

Hoàng Diệc Nghiên tỏ vẻ: Đều làm ngươi nói xong, ta còn có thể nói cái gì?! Ngươi không phát hiện nhân viên hướng dẫn mua sắm đều lựa chọn câm miệng sao?

Cuối cùng Hoàng Diệc Nghiên chính mình tuyển một kiện cách văn váy liền áo, phẳng phiu khuynh hướng cảm xúc tốt lắm tân trang đường cong, đặc biệt là lắc lư thiết kế làm Hoàng Diệc Nghiên đặc biệt tâm động, lại tuyển một đôi màu kaki nhung mặt quá đầu gối giày bó, đem chân hình cũng hoàn mỹ mà bày biện ra tới.

Hoàng Diệc Nghiên kiên trì muốn chính mình đài thọ, Quyền Chí Long bĩu môi: "Ta lại không phải không thế ngươi mua quá."

Quyền Chí Long nói chính là năm trước đế sự, còn có ba tháng liền mãn một năm.

Quyền Chí Long có điểm tiểu ủy khuất: "mona, cái kia hathavasa tay túi ta như thế nào không gặp ngươi mang ra tới quá? Có phải hay không ngươi không thích san hô hồng nhạt?"

"Không có a." Hoàng Diệc Nghiên phản bác nói, "Ngươi không có xem 《 tinh ngươi 》 sao? Ta có hai tập vẫn luôn lấy cái này tay túi."

Lần này đổi Quyền Chí Long nghẹn lời, hắn như vậy vội, liền ở nhà bồi ngẫu nhiên mẹ cùng giận kia xem qua hai tập, sau đó thấy Thắng Lệ ở truy, có đôi khi cũng đắp xem một cái, ngầm liền cầm di động hoà bình bản lục soát quá 《 tinh ngươi 》 tin tức, liền không còn có sau đó, đành phải cười gượng hóa giải xấu hổ: "Nếu không chúng ta cùng nhau hồi khách sạn xem?"

"Mới không cần." Hoàng Diệc Nghiên nhíu nhíu mày, "Cảm giác quái quái không nói, còn thực biệt nữu."

Rất nhiều diễn viên đều có như vậy cảm giác, Hoàng Diệc Nghiên cũng không ngoại lệ, Quyền Chí Long phi thường tự giác mà cấp chính mình bố trí một gia đình tác nghiệp: Đi xoát một lần Hoàng Diệc Nghiên diễn kịch.

Hoàng Diệc Nghiên về nước sau, Quyền Chí Long cũng vội vô cùng, bigbang toàn cầu tuần diễn hừng hực khí thế mà triển khai, Quyền Chí Long cá nhân đầu trương mini album cũng phát hành, Quyền Chí Long còn chính đại quang minh mà cấp Hoàng Diệc Nghiên gửi bao vây: Mười trương ký tên album, hai mươi trương ký tên poster.

Hoàng Diệc Nghiên nhìn nhiều như vậy album poster, cấp Quyền Chí Long đánh đi điện thoại.

"mona, ngươi thu được ta gửi đồ vật sao?"

"Thu được." Hoàng Diệc Nghiên mới đem đồ vật đều thu hảo, "Ngươi cho ta gửi nhiều như vậy làm cái gì?"

"Ngươi có thể tặng người nha." Quyền Chí Long cười ngâm ngâm mà trả lời, "Này mặt trên nhưng đều có ta tự tay viết ký tên nha ~"

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ