72

29 0 0
                                    

"Đến long, ngươi xem ta cái này trang đẹp hay không đẹp?" Hoàng Diệc Nghiên nhìn đến Quyền Chí Long vừa lúc tới rồi, giơ lên một nụ cười rạng rỡ nghênh đón hắn.

Vừa thấy quả nhiên có người ngoài ở, nhưng là Quyền Chí Long hoàn toàn không quen biết, vội vàng nhìn lướt qua Hoàng Diệc Nghiên mặt, tức giận nói: "Còn có thể."

"Quả thực hoàn mỹ!" Hoàng Diệc Nghiên thập phần tâm thủy này khoản trang dung, bước trên thảm đỏ đều không có vấn đề a, "Tuệ mẫn a, tới ta nơi này công tác đi! Tiền lương không là vấn đề."

Quyền Chí Long đi đến Hoàng Diệc Nghiên bên người ngồi xuống, một bàn tay không tự chủ được mà đặt ở Hoàng Diệc Nghiên trên eo, quản nàng là ai, thế nhưng đem hắn Nữ Phiếu bắt cóc, trước cấp đối phương uy một liều cẩu lương lại nói.

"monaxi......" Phác tuệ mẫn không có tưởng quá nhiều, chỉ cảm thấy Hoàng Diệc Nghiên vận khí thật là người bình thường so không được, đại danh đỉnh đỉnh Quyền Chí Long treo điện thoại nhanh như vậy liền chạy đến, "Ta còn là tưởng lưu tại Hàn Quốc công tác......"

Hoàng Diệc Nghiên khó nén thất vọng chi sắc, Quyền Chí Long mới lập tức mới vui vẻ, nhéo nhéo Hoàng Diệc Nghiên cái mũi nhỏ: "Nguyên lai mona ngươi ở đào xã trưởng góc tường a!"

"Mới không có đâu!" Hoàng Diệc Nghiên lắc lắc đầu, tránh ra Quyền Chí Long tay, "Tuệ mẫn nàng không phải yg công nhân."

Phác tuệ mẫn vội vàng tỏ vẻ nàng hôm nay chỉ là tới phỏng vấn, vừa vặn gặp Hoàng Diệc Nghiên, hơn nữa Hoàng Diệc Nghiên đối nàng cảm thấy hứng thú thật sự.

Quyền Chí Long lúc này mới nghiêm túc đoan trang khởi Hoàng Diệc Nghiên trang dung, lúc này mới phát hiện kinh diễm chỗ: Màu cam là nhất thích hợp Châu Á người màu da nhan sắc, bất quá cũng là một loại cao cường độ khó có thể khống chế sắc thái, cho nên cùng mặt khác màu trang phối hợp đặc biệt cẩn thận. Ngàn vạn không cần đem sáng ngời mắt ảnh cùng màu cam đôi môi tổ hợp ở bên nhau, bằng không lại mỹ cũng sẽ đại suy giảm.

Mà Hoàng Diệc Nghiên này khoản trang dung bất đồng, vì bảo trì tự nhiên trang dung, nhu hòa sắc điệu sử dụng đến càng vì thường xuyên, đột hiện ra Hoàng Diệc Nghiên màu da trắng nõn, hơn nữa xương gò má thượng cũng tô lên màu cam má hồng, mi hình tựa hồ cũng chuyên môn tốn tâm tư sửa chữa qua, như vậy Hoàng Diệc Nghiên càng thêm mỹ đến giống oa oa.

Xem ra Hoàng Diệc Nghiên là nhặt được bảo a! Quyền Chí Long chút nào không vì yg xói mòn một người hoá trang nhân tài cảm thấy đáng tiếc.

"Tuệ mẫn a, này hai tháng ta vừa lúc ở Hàn Quốc cảnh nội đóng phim, ta tưởng thỉnh ngươi trong khoảng thời gian này đảm đương ta chuyên chúc chuyên viên trang điểm, ngươi nguyện ý tới giúp ta sao?"

"mo?! Thật vậy chăng?" Phác tuệ mẫn thập phần kinh hỉ, mặc kệ nói như thế nào đều là một phần khó được công tác kỳ ngộ, "Ta nguyện ý!"

Hoàng Diệc Nghiên tính toán là trước đem phác tuệ mẫn mời chào lại đây lại nói, nếu phác tuệ mẫn hai tháng sau như cũ không muốn đi theo nàng, Hoàng Diệc Nghiên lại đem phác tuệ mẫn đề cử cấp 2ne1 muội tử, kiếp trước thời điểm phác tuệ mẫn chính là Lý thải lâm chuyên chúc chuyên viên trang điểm, cũng không tính bạc đãi nàng.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ