11

53 2 0
                                    

Hoàng Diệc Nghiên vào nhặt cửu văn hóa mới biết được Lý Cần Cần lời nói là có ý tứ gì, quản lý thao tác hình thức tuy rằng thực cũ xưa, nhưng cứ như vậy định vị liền rõ ràng.

Hoàng Diệc Nghiên bị phân chia đến tuổi trẻ tiểu hoa đán một tổ, cùng tổ còn có Trương Thiên Tình, này muội tử suy xét hai ngày vẫn là ký tiến vào, hai người hiện tại xài chung một cái quản lý tiểu đoàn đội, nghe nói cũng ký tiểu thịt tươi, Hoàng Diệc Nghiên còn không có chạm vào.

Nhặt cửu văn hóa mỗ đại hình phòng họp.

Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình thành thành thật thật ngồi ở cùng nhau, ngày hôm qua hai người liền nhận được thông tri tới nơi này mở họp, người đại diện Trình tỷ chuyên môn công đạo hai người muốn đúng giờ trình diện, nhìn thấy công ty tiền bối phải có lễ phép.

Hai người ngồi xuống không vài phút, ngoài cửa liền vang lên tiếng bước chân, lần này tiến vào một cái đại nam hài, trên mặt mọc đầy thanh xuân đậu, bất quá vóc dáng rất cao, thẹn thùng mà cấp Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình chào hỏi, Hoàng Diệc Nghiên mới nhận ra hắn tới, Hàn hạ minh.

Hàn hạ minh mới vừa ngồi xuống, phòng họp môn lần thứ hai mở ra, Hoàng Diệc Nghiên ánh mắt đầu tiên liền nhìn ra tới là ai, trần chiêu, hắn không phải dư chinh phòng làm việc sao?

Ba người đều là không từ trường học tốt nghiệp tay mơ, trần chiêu không giống nhau, tuy nói cũng là vừa rồi ký hợp đồng người, chính là nhân gia có phim truyền hình điện ảnh lót nền, nói chuyện tự tin cũng đủ một ít, khách khí mà cùng ba người chào hỏi, không nửa điểm chơi đại bài ý tứ.

Hiện tại trong vòng nhân sĩ đều biết nhặt cửu văn hóa muốn chế tác một bộ phim truyền hình, kịch bản từ tổng giám đốc Kim tỷ nhi tử Tằng Tranh tự mình định ra cốt truyện dàn giáo, nhặt cửu văn hóa ký hợp đồng biên kịch trương hiểu bình biên soạn, Hàn Quốc biên kịch trau chuốt, vừa thấy chính là đem thu coi quần thể định vị ở người trẻ tuổi, giống Hoàng Diệc Nghiên như vậy tân nhân diễn viên đặc biệt yêu cầu cơ hội như vậy.

Không bao lâu, phòng họp lại lục tục tới vài vị trung niên diễn viên, một đám đều là diễn viên gạo cội, xem ở Kim tỷ mặt mũi đi lên cấp Tằng Tranh sân ga.

Thời gian lại một phân một giây mà qua đi, lập tức liền đến mở họp điểm, môn đột nhiên mở ra, mở cửa người là Lý Cần Cần, không chờ đại gia phản ứng lại đây, Tằng Tranh mang theo Tỉnh Bác Nhĩ ở trước mặt mọi người bộc lộ quan điểm.

Trần chiêu có chút thất vọng, đứng ở đạo diễn bên người hẳn là chính là nam chính đi, không biết ai sẽ là nữ chính.

Vấn đề này Hoàng Diệc Nghiên cũng phân tích quá, căn cứ thử kính ngày đó tình huống xem ra, bạch uyển thanh là nữ chính khả năng tính lớn nhất, có kinh nghiệm có nhân khí, Tằng Tranh không chọn nàng thật sự không thể nào nói nổi.

Tằng Tranh hôm nay ăn mặc thực tùy ý, có lẽ hôm nay đều là chính mình công ty bên trong nhân viên mở họp, xuyên một thân hưu nhàn âu phục liền tới rồi, cà vạt cũng không có, nếu là người khác như vậy ăn mặc tới mở họp, khẳng định bị chê cười thành điểu ti một cái.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ