Hàn Quốc bên kia yg cũng là sứt đầu mẻ trán.
Quyền Chí Long ý tứ là trực tiếp thừa nhận, Dương xã trưởng ý tứ là xử lý lạnh, hai người một lời không hợp liền trực tiếp ở tầng cao nhất văn phòng sảo lên, ngoài cửa bốn con cùng 2ne1 muội tử trực tiếp dọa ngốc rớt.
Quyền Chí Long dám cùng Dương xã trưởng cãi nhau! Quyền Chí Long lá gan không khỏi cũng quá lớn đi?! Xã trưởng có thể hay không đem Quyền Chí Long đuổi ra khỏi nhà?!
Ở Hàn Quốc, cùng trưởng bối cãi nhau chính là một chuyện lớn a! Nếu là truyền ra đi Quyền Chí Long cũng không cần ở Hàn Quốc lăn lộn, nghĩ nghĩ, Thôi Thắng Huyền mở miệng nói: "Việc này nhưng ngàn vạn đừng nói đi ra ngoài."
Mấy cái hán tử cùng muội tử đều không hẹn mà cùng mà cuồng gật đầu.
Lại đại khái qua nửa giờ, Quyền Chí Long từ bên trong ra tới, bất quá xem Quyền Chí Long sắc mặt, liền biết cuối cùng vẫn là Dương xã trưởng thắng lợi.
"Đến long......" "Đến Long ca......" Vài đạo quan tâm thanh âm truyền đến, Quyền Chí Long mới cường đánh tinh thần nói: "Nha, xin lỗi, vừa rồi không chú ý mọi người đều ở......"
Mọi người đều lắc đầu tỏ vẻ không ngại, Đông Vĩnh Bùi lo lắng hỏi: "Đến long, xã trưởng nói như thế nào"
"......" Quyền Chí Long cúi đầu trầm mặc nửa ngày, mới thất vọng mà nói, "Xã trưởng ý tứ giống như trước đây...... Không thừa nhận."
"Nani (cái gì)?!" Thắng Lệ một sốt ruột Nhật ngữ đều xông ra, "Ảnh chụp đều cay sao rõ ràng, phủ nhận người mù mới có thể tin đi?!"
"Thắng Lệ!" Lý thải lâm vội vàng rống lên một tiếng Thắng Lệ, "Nơi này chính là tầng cao nhất a!" Xã trưởng văn phòng liền ở bên cạnh a!
Thắng Lệ uể oải ngậm miệng, phác xuân lại nói: "Đến long, ngươi có thể phát sns a."
"Vô dụng." Dương xã trưởng kịch bản Lý thải lâm quá rõ ràng, "Xem đến Long ca bộ dáng này liền biết không thể thực hiện được." Nói không chừng di động đều bị thu đi rồi, liền sns mật mã đều sửa lại.
Cứ như vậy, mọi người đều trầm mặc.
"Đến long, có phải hay không xã trưởng lấy bigbang uy hiếp ngươi?" Quyền Chí Long uy hiếp, Dương xã trưởng có thể uy hiếp đến chỉ có cái này đi.
Đông Vĩnh Bùi nói chính là vừa rồi phát sinh quá sự, Quyền Chí Long không có phủ nhận, chỉ là ảm đạm nói: "Ta tưởng yên lặng một chút."
"Kia...... Muốn bắt chúng ta điện thoại cùng mona liên hệ một chút sao?" Đại thành nói tiếp nói.
"Đúng rồi, đến long, cùng mona nói điểm cái gì đi!" Phác xuân cũng nói.
"Chính là...... Ta nên nói chút cái gì? Lại có thể làm chút cái gì?" Quyền Chí Long tự giễu mà cười một tiếng, có một loại bất lực cảm giác, khó có thể tưởng tượng Hoàng Diệc Nghiên hiện tại là cái gì trạng thái, là bình tĩnh tự nhiên, vẫn là kinh hoảng thất thố?
Liền tính cấp Hoàng Diệc Nghiên gọi điện thoại lại có thể thế nào? Còn không phải muốn nàng một người đi đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...