19

36 0 0
                                    

Tuy rằng đối Quyền Chí Long nói được rất êm tai, nhưng trên thực tế quay chụp thời điểm gặp không ít phiền toái, làm đầu cái bước lên nước Mỹ đế quốc cao ốc người Hoa đoàn phim, nghe tới xác thật thực ngưu bức, nhưng là mọi người căn bản không rảnh lo tự hào cùng kích động, vì sai khai du lịch cao phong, đoàn phim rạng sáng 5 giờ liền chờ ở đế quốc cao ốc, hơn nữa chỉ có hai ngày quay chụp thời gian, càng bi thôi chính là có một ngày vẫn là ngày mưa.

Cố tình đây là một hồi vở kịch lớn, không thể không chụp, thời gian lại khẩn, căn bản không có thời gian tới đối diễn, thập phần khảo nghiệm diễn viên công lực.

Kết thúc nước Mỹ New York suất diễn lúc sau, đoàn phim lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường Vancouver, tuy rằng bộ điện ảnh này đa số nhắc tới Seattle, nhưng là Seattle cũng không phải một cái sản xuất căn cứ, ở điện ảnh chế tác rất nhiều phương diện đều tồn tại khó khăn, mà Vancouver ly Seattle rất gần, hai mà địa mạo hư cảnh cực kỳ tương tự, Tiết hiểu lộ tự nhiên lựa chọn tới Vancouver quay chụp.

"cut!"

Hoàng Diệc Nghiên cùng Ngô tu lôi quay đầu nhìn chằm chằm Tiết hiểu lộ, hoàn toàn không rõ vì cái gì Tiết hiểu lộ kêu đình.

"Giống như có cái gì không đúng cảm giác, chính là rồi lại không thể nói tới." Tiết hiểu lộ không ngừng nhìn Hoàng Diệc Nghiên, Hoàng Diệc Nghiên đĩnh cái bụng to, cũng không rõ nguyên do.

"Lộ tỷ, ngươi xem có phải hay không cũng nghiên mặt thoạt nhìn không giống mang thai bộ dáng?" Hải lan ở một bên nói.

Hoàng Diệc Nghiên ở sắm vai thai phụ cùng mụ mụ này đó phân đoạn thượng kinh nghiệm còn thấp, nhưng đoàn phim có "Quốc dân tức phụ" hải lan trợ trận, truyền thụ không ít kinh nghiệm cấp Hoàng Diệc Nghiên.

"Ân, không sai, chính là điểm này." Tiết hiểu lộ gật gật đầu, đưa tới chuyên viên trang điểm, còn hảo Hoàng Diệc Nghiên mặt liền viên đô đô, còn có thể dựa hoá trang cứu vớt một chút.

"Lão bà của ta mang thai thời điểm, không riêng mặt sưng phù, mập lên ít nhất hai mươi cân." Thừa dịp Hoàng Diệc Nghiên bổ trang gián đoạn, "Quốc dân nam thần" Ngô tu lôi cũng nhịn không được thấu cái náo nhiệt.

"Nha, ngươi còn ghét bỏ tẩu tử? Quay đầu lại ta cho nàng hồi cái lời nói." Hải lan năm trước mới cùng Ngô tu lôi hợp tác rồi một bộ phim truyền hình, vẫn là sắm vai tình lữ, hai người rất quen, hải lan như vậy một tá thú, Ngô tu lôi vội vàng xin tha, dẫn tới mọi người cười ha ha.

"Hải lan tỷ, ngươi mau nhìn xem, ta cái này túi như thế nào luôn đi xuống rớt?" Hoàng Diệc Nghiên cũng là một đụng tới vấn đề, trừ bỏ tìm trợ lý chính là tìm hải lan.

"Ta nhìn xem, ai, mặt sau túi tùng." Hải lan đi tới giúp Hoàng Diệc Nghiên hệ khẩn túi, xem Hoàng Diệc Nghiên có chút mỏi mệt, nói: "Nếu không trước gỡ xuống tới sẽ? Này túi xác thật có chút trọng."

"Không cần không cần, hải lan tỷ, mang ta tương đối có cảm giác." Hoàng Diệc Nghiên ăn mặc váy, đĩnh bụng to đi tới đi lui tìm thai phụ cảm giác đã thành đoàn phim một đạo độc đáo phong cảnh.

Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ