Mọi người nhìn Quyền Chí Long lại là thân lại là ôm mà đi hống một người, trừ bỏ Thôi Thắng Huyền còn vẻ mặt bình tĩnh, còn lại người cằm đều mau chọc đến trên mặt đất.
"Ngươi như thế nào không nói ngươi đi ra ngoài?" Hoàng Diệc Nghiên rầu rĩ nói.
"mona, ngươi nghe ta giải thích nói Thủy Nguyên có quan trọng đồ vật cho ta, ta không nghĩ tới yoon tới tìm ngươi......"
"Tuy rằng ta còn không rõ ràng lắm Thủy Nguyên chỗ đó hay không còn có dành trước, bất quá ta thề ta thật sự không còn có mặt khác hắc liêu......"
"mona, nhiều người như vậy đâu, đều là một cái công ty, cho ta một cái mặt mũi đi......"
Quyền Chí Long là hạ giọng ở Hoàng Diệc Nghiên bên tai nói, ở người ngoài xem ra, chính là một đôi tình lữ ở khe khẽ nói nhỏ, Hoàng Diệc Nghiên đầu tiên là không kiên nhẫn động động, bị Quyền Chí Long vòng đến càng khẩn.
"Ta phải đi về." Hoàng Diệc Nghiên đột nhiên tới này một câu, Quyền Chí Long sửng sốt, nói: "Hảo, chúng ta này liền trở về."
Quyền Chí Long cầm Hoàng Diệc Nghiên tay, lại đối Thôi Thắng Huyền nói: "Ca, ta cùng mona đi trước, nơi này liền phiền toái ca chiêu đãi hạ."
Thôi Thắng Huyền có điểm lo lắng mà nhìn mắt hai người, vẫn là nói: "Vậy được rồi, các ngươi đi về trước đi."
Lên xe, Hoàng Diệc Nghiên đem đầu thiên hướng một bên, không đi xem Quyền Chí Long, Quyền Chí Long có điểm lo sợ bất an, Hoàng Diệc Nghiên đột nhiên lạnh giọng hỏi: "Thủy Nguyên cho ngươi cái gì?"
"Ách, là ta...... Cùng nàng ở bên nhau khi, bị Nhật Bản truyền thông chụp lén ảnh chụp." Quyền Chí Long nói xong trộm đi xem Hoàng Diệc Nghiên sắc mặt.
Không nghĩ tới Hoàng Diệc Nghiên cái gì phản ứng đều không có, Quyền Chí Long lại nói: "Ta cũng không biết lúc ấy bị chụp, hôm nay Thủy Nguyên cho ta nhìn ảnh chụp ta mới biết được, bằng không ta đã sớm từ truyền thông trong tay bán đứt."
"Còn có ảnh chụp?" Hoàng Diệc Nghiên mới quay đầu tới, lại duỗi thân ra tay tới, "Ta muốn xem."
"mona......" Quyền Chí Long theo bản năng mà không nghĩ lấy ra tới, nói: "Ta lái xe đâu......"
"Vậy ngươi nói cho ta, ngươi đặt ở chỗ nào rồi." Quyền Chí Long không chịu cho, Hoàng Diệc Nghiên cũng có thể chính mình động thủ.
"Ta bên phải trong túi......" Quyền Chí Long bất đắc dĩ nói.
Hoàng Diệc Nghiên vươn tay ở Quyền Chí Long quần áo trong túi lấy ra một trương ảnh chụp, hỏi: "Đây là khi nào ảnh chụp?"
Quyền Chí Long thành thật đáp: "Năm trước thượng nửa năm."
Hoàng Diệc Nghiên ngốc lăng vài giây, sầu thảm cười, nói: "Đến long, ngươi hà tất gạt ta đâu? Ngươi biết này nhiều đả kích ta sao?"
Quyền Chí Long trực tiếp ngây ngẩn cả người, một chân dẫm hạ phanh lại, thất thần nói: "mona...... Ngươi, ngươi là làm sao thấy được?"
"Đến long a, ngươi vẫn là không đủ hiểu biết nữ nhân." Hoàng Diệc Nghiên dùng ngón tay búng búng ảnh chụp, mang theo xa cách cười nói, "Ngươi bạn gái có thể là cái lộ si, thậm chí thành tựu khả năng cả đời đều sẽ không vượt qua ngươi...... Nhưng là yêu đương khi chỉ số thông minh đối phó ngươi vẫn là dư dả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Ficción GeneralHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...