Hoàng Diệc Nghiên biết được một cái không tốt tin tức: 《 hơi thời đại 》 nhân viên công tác tìm tới môn tới, tưởng mời Tỉnh Bác Nhĩ cùng Hoàng Diệc Nghiên gia nhập 《 hơi thời đại 》, hơn nữa Tằng Tranh cũng không có cự tuyệt.
Trình tỷ biết được là đạo diễn quách tiểu tứ tự mình điểm danh mời Hoàng Diệc Nghiên, cười đến không khép miệng được. Trình tỷ không thấy quá 《 hơi thời đại 》, chỉ là biết quách tiểu tứ thư ở thị trường thượng thực chịu người trẻ tuổi hoan nghênh, chụp thành điện ảnh tuyệt đối có thể đại kiếm một bút, đối Hoàng Diệc Nghiên loại này diễn viên lại nhiều một cái xoát mặt cơ hội, một chút đều không mệt, đến nỗi cái gì nhân vật, nghe nói có bốn cái nữ chính, còn sợ vớt không đến một cái?
Hoàng Diệc Nghiên đã biết trực tiếp đỡ trán, tưởng tượng đến 《 hơi thời đại 》 kia tràn ngập thương nghiệp hóa màn ảnh, khoa trương ngôn ngữ động tác thiết kế cùng lược hiện làm ra vẻ, đơn bạc cốt truyện, Hoàng Diệc Nghiên không tự chủ được mà liền tưởng cự tuyệt.
Nếu là Tằng Tranh coi trọng 《 hơi thời đại 》 phòng bán vé, kêu Hoàng Diệc Nghiên đi diễn, Hoàng Diệc Nghiên cũng chỉ có thể nhận.
Hôm nay là 《 tinh ngươi 》 khánh công sẽ, Hoàng Diệc Nghiên vẫn là lần đầu tiên biết khánh công sẽ thứ này còn cay sao phiền toái, mấy cái giờ đủ lăn lộn người.
Cũng quái 《 tinh ngươi 》 ratings đủ nghịch thiên, mới bá ra một nửa nhiều, liền đem dư ma ma đầu năm 《 cung 2》 cấp bạo, vốn dĩ dư ma ma còn lời thề son sắt cố gắng năm nay ratings no.1.
Liền khánh công sẽ đều có quảng cáo thương cướp tới tài trợ, quả xoài tv không Đằng Tấn xuống tay tàn nhẫn, Đằng Tấn đoạt hạ 《 tinh ngươi 》 khánh công sẽ phát sóng trực tiếp quyền.
Tằng Tranh thích làm phía sau màn công tác, nhưng hôm nay hắn không thượng tất cả mọi người không đáp ứng, lớn nhất công thần chính là hắn, hắn không thượng sao được?
Ít nhiều Tằng Tranh thượng, trình diện truyền thông đã sớm tưởng phỏng vấn cái này ngưu bức đạo diễn, vẫn luôn không cơ hội, nghĩ đến Tằng Tranh ngày thường cao lãnh, rốt cuộc đến phiên phía dưới phóng viên bằng hữu cảm thụ.
"Đại gia buổi chiều hảo! Hoan nghênh đại gia trở lại 《 tinh ngươi 》 khánh công sẽ hiện trường, chúng ta phi thường vinh hạnh thỉnh tới rồi Tằng Tranh tiên sinh, phía dưới là vấn đề thời gian." Người chủ trì điểm một người nữ phóng viên.
"Từng tiên sinh, theo ta được biết, hiện tại lửa lớn 《 tinh ngươi 》 là ngài viết kịch bản, ngài là như thế nào nghĩ đến cái này đề tài đâu?"
Tằng Tranh cực kỳ bình tĩnh mà cầm lấy microphone, không dấu vết mà cười: "Ta ngày thường thích đọc sách, có một lần nhìn đến một quyển sách cổ thượng ghi lại cổ đại vật thể bay không xác định, liền có một chút ý tưởng. Quốc nội còn không có như vậy kịch đi? Vậy từ chúng ta làm cái thứ nhất ăn con cua người đi."
Dưới đài đều là một bộ sùng bái tướng, chỉ có Hoàng Diệc Nghiên có một loại mọi người đều say ta độc tỉnh cảm giác.
Này bức trang, ta cấp mãn phân.
"Như vậy ngài tiếp theo bộ tác phẩm sẽ khi nào bộc lộ quan điểm đâu?" Lại một vị phóng viên đưa ra vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
General FictionHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...