Thu xong 《 hoan bổn 》 sau, Tỉnh Bác Nhĩ cùng Hoàng Diệc Nghiên không thể nghi ngờ đều nhẹ nhàng thở ra, Hoàng Diệc Nghiên tổng nghệ sơ thể nghiệm vẫn là có thể đánh 80 phân, cùng Tỉnh Bác Nhĩ phối hợp ăn ý, vừa rồi lại là lẫn nhau uy thực lại là công chúa ôm, xem đến dưới đài fans thét chói tai liên tục, hiện trường đạo diễn thực vừa lòng, này kỳ ratings nhất định sáng tạo cao.
Cự tuyệt sung sướng gia tộc ước cơm, Tỉnh Bác Nhĩ mang theo lực ca mã bất đình đề đi thành phố S, Đặng minh hi cũng nói phải về hk, trần chiêu cũng trở về Hoành Điếm, Hoàng Diệc Nghiên liền đi theo Trương Thiên Tình cùng nhau trở về thành phố B.
Trình tỷ trong khoảng thời gian này đi theo Hoàng Diệc Nghiên, không tránh được nhiều lời vài câu Trương Thiên Tình, Trương Thiên Tình cũng là luyện thành vào tai này ra tai kia bản lĩnh, Trình tỷ lời nói, nửa câu cũng chưa nghe đi vào.
Trình tỷ di động vang lên, nhìn Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình liếc mắt một cái, mới thay đổi thân thiết ngữ khí đi ra ngoài tiếp điện thoại.
"Ngươi nói, công ty khi nào cho chúng ta các xứng một cái người đại diện?" Trương Thiên Tình kéo kéo Hoàng Diệc Nghiên ống tay áo.
"Ta như thế nào biết? Dù sao ngươi đều mau giải phóng." Hoàng Diệc Nghiên tự nhiên cùng Trương Thiên Tình giống nhau tưởng đổi đi Trình tỷ, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Trình tỷ là cùng định Hoàng Diệc Nghiên, công ty hơn phân nửa cấp Trương Thiên Tình mặt khác xứng một cái người đại diện.
"Kia nhưng thật ra ha!" Trương Thiên Tình nói lên cái này căn bản che dấu không được ý cười, "Ta có cái bằng hữu nghĩ đến khi ta người đại diện, bất quá công ty bên kia khẳng định không đồng ý."
Nghe Trương Thiên Tình như vậy vừa nói, Hoàng Diệc Nghiên nhớ tới Đại Biểu tỷ, nếu Đại Biểu tỷ có thể đảm đương nàng người đại diện, vậy hoàn mỹ.
Nhìn Trình tỷ tiếp xong điện thoại đi tới, Hoàng Diệc Nghiên cùng Trương Thiên Tình đình chỉ cái này đề tài, thay một trương lạnh nhạt mặt.jpg.
Chụp bìa mặt nội trang tảng lớn gì, đối Hoàng Diệc Nghiên tới nói, quả thực chính là tiểu case, hiện tại Hoàng Diệc Nghiên quay chụp chính là 《 hồng tú 》 tám tháng khan, chủ đề là "Tuổi trẻ ái", kia gì gì, 《 hồng tú 》 nhân viên công tác lấy lại đây quần áo, Hoàng Diệc Nghiên thật là vô lực phun tào.
Màu cam phết đất váy dài cùng thuần màu đen áo dệt kim hở cổ?
Ở địa bàn của người ta thượng vẫn là muốn nghe nhân gia trang phục thiết kế sư nói, Hoàng Diệc Nghiên đổi trang xong liền không nghĩ nhìn thẳng chính mình, thiết kế sư ngươi lại đây chúng ta nói chuyện nhân sinh.
Toàn bộ quay chụp quá trình cũng là trải qua gian khổ, bởi vì dựa theo thiết kế sư ý tứ Hoàng Diệc Nghiên còn phải ôm ấp một con đẩu ngưu khuyển ra kính, kia chỉ đẩu ngưu khuyển lại cực không an phận, Hoàng Diệc Nghiên nửa ngày mới tiến vào trạng thái.
Hoàng Diệc Nghiên bên này luống cuống tay chân, không chú ý nhiếp ảnh gia bên cạnh nhiều một người, người nam nhân này lưu trữ trung tóc dài, cau mày, một thân toàn hắc cực giản phối hợp, sấn đến da thịt cực kỳ trắng nõn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn ngu chi dụng tâm kín đáo nữ tử (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Hàn ngu chi biệt hữu dụng tâm đích nữ tử Tác giả: Công Tạo Đại Tứ Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiền hôn hậu ái , Hoán đổi linh hồn , Giới giải trí Hàn Về Hàn ngu chi dụng tâm kín...