Hàn Quốc, Seoul thị.
BTS ký túc xá.
Jeon Jung Kook ngồi ở sô pha chính nhập thần mà xoát di động, liền nghe được "Phanh phanh phanh" tiếng đập cửa.
"Kookie, mau tới cấp ca mở cửa!" Một đạo trầm thấp từ tính tiếng nói truyền tiến vào, trong giọng nói lộ ra hưng phấn.
Jeon Jung Kook bất đắc dĩ mà buông di động, duỗi cái lười eo, đứng dậy đi cấp ca ca mở cửa.
Hắn một bên vặn ra then cửa tay thả người tiến vào, một bên lẩm bẩm nói, "Taehyung ca ngươi không phải mang theo chìa khóa sao? Làm gì còn làm ta......" Nói đến một nửa, đột nhiên dừng lại.
"Di? Đây là cái gì?"
"Đương đương đương đương ~" Kim Taehyung bách không kịp đến mà đem trong tay tiểu ngư lu giơ lên đệ đệ trước mặt, thanh tuấn soái khí trên mặt cười ra tứ phương miệng, lập tức trở nên ngây ngốc lên.
"Xem! Tiểu cá vàng! Ta mới vừa mua nga! Có phải hay không thật xinh đẹp?!" Kim Taehyung khoe ra nói.
Jeon Jung Kook trừng lớn một đôi con thỏ mắt, nhìn trong suốt bể cá bơi qua bơi lại tiểu ngư, ngạc nhiên không thôi.
Đó là một cái ước chỉ có thành nhân ngón cái lớn lên tiểu ngư, chủng loại có điểm như là cá vàng, nho nhỏ thân thể, toàn thân màu ngân bạch, lại lên đỉnh đầu vị trí có một viên gạo lớn nhỏ đốm đỏ.
Tiểu ngư ở bể cá vui sướng mà bơi qua bơi lại, lụa trắng dường như vây cá cùng đuôi cá nhẹ nhàng đong đưa, tinh xảo lại đáng yêu.
"Oa! Thật xinh đẹp tiểu cá vàng! Taehyung ca ngươi ở nơi nào mua a?!" Jeon Jung Kook vừa thấy liền thích, hai mắt chặt chẽ mà dính ở tiểu ngư trên người, đều luyến tiếc chớp một chút.
"Hắc hắc! Liền ở trong tiểu khu tân khai sủng vật quán. Ta đi ngang qua thời điểm, cách pha lê tủ kính thấy được Kim Linh, cảm giác trái tim lập tức đã bị đánh trúng, lập tức liền đi vào mua, lão bản vốn đang không muốn, nói là vừa rồi từ bờ biển vận trở về, thị phi bán phẩm, bất quá ta Kim Taehyung ra ngựa, đương nhiên không có bắt không được tới lý do lạp!" Người nào đó thập phần đắc ý.
"Kim Linh?" Jeon Jung Kook nghi hoặc.
"Đây là ta cấp tiểu cá vàng lấy tân tên lạp ~" Kim Taehyung vuốt đầu cười cười.
"...... Vì cái gì muốn kêu tên này? Cảm giác quái quái." Jeon Jung Kook phun tào.
"Nơi nào quái?" Kim Taehyung nghiêm trang mà giải thích, "Ta cá đương nhiên muốn cùng ta họ, cho nên tiểu ngư họ Kim, ' Linh ' nói, không phải có cái cách nói kêu linh tính sao? Động vật cũng là có linh tính, ta có dự cảm, ta tiểu kim linh khẳng định phi thường đặc biệt!"
"Nội...... Ta cũng như vậy cảm thấy đâu!" Jeon Jung Kook thế nhưng có loại bị thuyết phục cảm giác, nhưng là......
"Mạc nha...... Ca ngươi tên này lấy được cũng quá nhanh đi, ta cũng hảo tưởng cấp tiểu ngư lấy tên!"
Kim Taehyung giơ giơ lên đầu, "Không được nga ~ tiểu Kim Linh là ta cá đâu. Jung Kook ngươi tưởng lấy tên nói, có thể chính mình lại đi mua một cái trở về."
Jeon Jung Kook nghĩ nghĩ, "Vẫn là tính."
Hắn cũng chỉ là nhất thời hứng khởi mà thôi, nếu không phải ôm thiệt tình yêu thích thái độ mua trở về, đó là đối tiểu ngư không phụ trách.
"Bất quá, Taehyung ca, ngươi sẽ dưỡng cá vàng sao?" Jeon Jung Kook phát ra linh hồn chất vấn.
"Hẳn là sẽ không rất khó đi......" Kim Taehyung chần chờ lên, bởi vì quá thích tiểu cá vàng, theo bản năng liền mua đã trở lại gia, trước đó cũng chưa làm qua công lược.
"Ta trước tiên ở trên mạng tìm xem giáo trình, thật sự không được nói, ta liền đi hỏi một chút cái kia sủng vật quán lão bản, khẳng định sẽ không có vấn đề!" Kim Taehyung vỗ ngực, lời thề son sắt địa đạo.
"Như vậy cũng đúng," Jeon Jung Kook gật gật đầu, nhắc nhở nói, "Bất quá tốt nhất đừng làm cho Nam Joon ca chạm vào nó, bằng không......" Hắn nhìn mắt yếu ớt pha lê bể cá, mắt lộ ra lo lắng, "Cái này bể cá cùng tiểu Kim Linh chỉ sợ đều phải giữ không nổi."
Kim Taehyung há to miệng, "Hẳn là...... Không đến mức đi......" Lại là chính mình cũng không xác định.
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.
Cùng với dép lê đạp lên trên mặt đất "Bạch bạch" thanh, một đạo cao lớn thân hình xuất hiện ở hai người trong tầm mắt.
"Di? Các ngươi hai cái đứng ở cửa làm cái gì đâu?" Kim Nam Joon cầm chính mình ấn tiểu hùng đồ án cà phê ly đi đến phòng khách, nhìn nhà mình đệ đệ đứng ở cửa lại không tiến vào, kỳ quái hỏi.
Kim Taehyung hòa Jeon Jung Kook liếc nhau, lộ ra một cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tươi cười.
"Liền tới."
Kim Taehyung đôi tay phủng tiểu ngư lu, cùng vội nội Jeon Jung Kook ở trong phòng đổi tới đổi lui, một bên cho nhau trao đổi dụng tâm thấy.
"Là đặt ở phòng khách tương đối hảo? Vẫn là trong phòng tương đối hảo?" Kim Taehyung dò hỏi nhà mình vội nội.
"Phòng khách đi. Tương đối thông gió, đổi thủy cũng phương tiện." Jeon Jung Kook biểu tình trầm ổn địa đạo, trong lòng còn lại là lén lút nghĩ: Đương nhiên phóng phòng khách a! Như vậy hắn là có thể thường xuyên cùng tiểu Kim Linh chơi, có lẽ còn có thể đầu uy một chút, hắc hắc......
"Chính là ta tưởng đặt ở trong phòng, như vậy tỉnh lại ánh mắt đầu tiên liền có thể nhìn đến tiểu Kim Linh lạp!" Kim Taehyung hoàn toàn không biết nhà hắn vội nội ý tưởng, vẻ mặt khờ dại ảo tưởng nói.
"...... Vậy ngươi cũng có thể nhắm mắt lại đi đến phòng khách lại mở." Jeon Jung Kook nhún vai.
Kim Taehyung ánh mắt sáng lên, thế nhưng nghiêm túc mà tự hỏi khởi phương pháp này tính khả thi, "Cũng không phải không thể......"
Hắn để sát vào tiểu ngư lu, chờ mong hỏi, "Tiểu Kim Linh ngươi cảm thấy đâu? Ánh mắt đầu tiên nhìn đến ta sẽ vui vẻ sao?"
"......" Jeon Jung Kook nhịn không được mắt trợn trắng, "Ca ngươi tỉnh vừa tỉnh, tiểu Kim Linh nó sẽ không nói!"
"Ta biết nha," Kim Taehyung chớp chớp đôi mắt, "Bất quá vui sướng là không cần ngôn ngữ cũng có thể truyền đạt, ta có thể cảm nhận được nga."
"Kia ca ngươi cảm nhận được cái gì?"
"Ta cảm nhận được...... Tiểu Kim Linh đói bụng." Kim Taehyung nhìn chằm chằm bơi tới chính mình trước mặt tiểu cá vàng, liệt ra một cái sáng lạn tươi cười.
"Hành bá...... Ngươi cá ngươi định đoạt."
"Các ngươi hai cái ở nơi đó lẩm nhẩm lầm nhầm cái gì đâu?" Kim Nam Joon bị hai người không thể hiểu được đối thoại hấp dẫn, bưng cà phê đã đi tới, sau đó liền thấy được tiểu ngư lu.
Hắn lộ ra hòa Jeon Jung Kook giống nhau ngạc nhiên biểu tình, "Nga mạc...... Hảo đáng yêu tiểu cá vàng! Nơi nào tới?"
Vừa vặn lúc này trong đội đại ca Kim Seok Jin cùng nhị ca Min Yoongi nhất khởi từ trong phòng đi ra.
Nghe được Kim Nam Joon kích động tiếng kêu, Kim Seok Jin hiếu kỳ nói, "Cái gì tiểu cá vàng?! Các ngươi đang nói cái gì đâu?"
"Ca ngươi tới vừa lúc!" Kim Taehyung vội vàng đem Kim Seok Jin kéo qua tới, chỉ vào tiểu ngư đối người sau nói, "Tiểu Kim Linh đói bụng, ca ngươi nhìn xem có trong nhà có cái gì có thể cấp tiểu Kim Linh ăn?"
Kim Seok Jin vẻ mặt mờ mịt mà nghe xong đệ đệ nói, trên đầu toát ra ba cái đại đại dấu chấm hỏi.
"???Tiểu Kim Linh? Là này tiểu cá vàng sao? Đây là hải cá vàng vẫn là nước ngọt cá vàng? Nếu là nước ngọt cá vàng nói, trong nhà có cơm hoặc là bánh mì tiết có thể cho nó ăn, nhưng nếu là hải cá vàng, tốt nhất vẫn là ăn thức ăn gia súc cùng sống dụ, bằng không dưỡng không tốt."
Cái này đến phiên Kim Taehyung vẻ mặt mờ mịt, "Ta không biết......"
Ngay lúc đó hắn lòng tràn đầy chỉ có tiểu ngư, phó xong tiền sau liền ôm bể cá đi rồi, hình như là mơ hồ có nghe được lão bản lải nhải nói cái gì tới......
"......" Xác thật là nhà hắn Taehyung sẽ làm được sự, đột nhiên một chút cũng không kinh ngạc làm sao bây giờ?
Kim Seok Jin bình tĩnh mà hít một hơi.
Jeon Jung Kook nhấc tay chen vào nói nói, "Taehyung ca ngươi vừa rồi không phải nói, lão bản nói tiểu Kim Linh là từ bờ biển vận lại đây sao? Khẳng định chính là cá biển lạp."
"Đối nga!" Kim Taehyung bừng tỉnh, quay đầu đối nhà mình đại ca nói, "Ca, tiểu Kim Linh là hải cá vàng!"
Kim Seok Jin, "...... Ta nghe được đến cảm ơn!"
"Taehyung a, nhà ngươi tiểu Kim Linh là nơi nào tới?" Hắn lại hỏi.
"Ở tiểu khu tân khai sủng vật quán mua." Kim Taehyung thành thành thật thật địa đạo.
"Ân," Kim Seok Jin gật đầu, sau đó kéo hắn, "Đi thôi, đi tìm lão bản xác nhận một chút, nếu thật là hải cá vàng, vừa lúc mua một chút thức ăn gia súc cùng đông lạnh sinh vật phù du trở về."
"Ân ân! Liền biết ca ngươi nhất đáng tin cậy!" Kim Taehyung vội vàng chụp khởi mông ngựa.
"Thiếu tới, ta là xem ở tiểu Kim Linh phân thượng."
"Kia......" Kim Taehyung nhăn lại mi, do dự địa đạo, "Liền miễn cưỡng làm ngươi làm tiểu Kim Linh cha nuôi, bất quá tiểu Kim Linh thân nhất người vẫn là ta nga!"
"Còn có ta còn có ta!" Jeon Jung Kook không cam lòng yếu thế, "Ta cũng muốn làm tiểu Kim Linh cha nuôi! Ta có thể giúp ca ngươi chiếu cố tiểu Kim Linh, bồi nó chơi, cho nó uy thực!"
"Không cần, tiểu Kim Linh có ta chiếu cố là đến nơi." Kim Taehyung lắc lắc ngón trỏ. "Hơn nữa, Jung Kook ngươi là thúc thúc nha."
"Ta nói các ngươi, thật là có đủ ấu trĩ, hảo hảo người không làm, một hai phải cùng một cái cá trở thành thân thích sao?" Min đại lão ôm ngực nhìn vài người ở nơi đó tranh tới tranh đi, cười nhạo nói.
Vẫn luôn yên lặng quan sát đến tiểu cá vàng Kim Nam Joon bị hắn nói đậu cười, lại là nghiêm mặt nói, "Bất quá này cá thật sự có điểm đặc biệt đâu."
Còn ở khắc khẩu ba người sôi nổi nhìn qua.
Kim Taehyung dẫn đầu nói, "Đúng không?! Ta liền nói ta cảm ứng sẽ không sai! Tiểu Kim Linh là một cái có linh tính cá!"
Jeon Jung Kook tò mò, "Ca ngươi phát hiện cái gì sao?"
Kim Seok Jin vuốt cằm, cẩn thận đoan trang, "Ân...... Trừ bỏ đặc biệt xinh đẹp, còn có chỗ nào đặc biệt?"
Ngay cả Min Yoongi cũng nhìn lại đây.
Bị bốn đôi mắt nhìn chằm chằm, Kim Nam Joon theo bản năng rụt rụt cổ, "Các ngươi không có phát hiện sao? Từ chúng ta bắt đầu nói chuyện khởi, nó liền không có lại bơi lội, thật giống như...... Ở quan sát chúng ta giống nhau."
Mạc danh, bốn người lưng đồng thời cương một chút, sau đó động tác nhất trí nhìn về phía bể cá.
Chỉ thấy màu ngân bạch tiểu ngư chính diện đối với bọn họ, hai sườn vây cá nhẹ nhàng đong đưa, lại vẫn duy trì cùng vị trí, không có di động.
Không biết có phải hay không nước gợn đong đưa nguyên nhân, vài người giống như nhìn đến tiểu ngư nghiêng nghiêng đầu, phối hợp đột nhiên an tĩnh lại bầu không khí, như vậy tựa hồ ở dò hỏi bọn họ như thế nào không nói giống nhau.
"Oa nha! Này không phải có linh tính! Đây là đã thành tinh đi!" Kim Seok Jin lui về phía sau một bước, biểu tình hoảng sợ.
Jeon Jung Kook cũng lén lút sau này di động một chút bước chân, không nói gì.
"Thật vậy chăng thật vậy chăng? "Kim Taehyung lại vừa lúc cùng bọn họ tương phản, hắn kinh hỉ mà đem tay dán đi lên, cách bể cá, ý đồ vẻ mặt hoạt bát mà cùng tiểu ngư giao lưu," tiểu Kim Linh ngươi có thể nghe hiểu chúng ta lời nói sao? Đúng vậy lời nói ngươi liền gật gật đầu!"
Vốn dĩ bởi vì Kim Nam Joon nói còn có điểm kinh tủng Min Yoongi, cảm giác được một cổ thật sâu cảm giác vô lực, bất quá hắn cũng không có mở miệng nói cái gì, mà là đem ánh mắt đầu hướng về phía bể cá, trên mặt toát ra chính mình cũng không biết chờ mong thần sắc.
Ở mấy người hoặc là kinh hỉ hoặc là chờ mong, hoặc là sợ hãi chú mục hạ, tiểu ngư bãi bãi cái đuôi, sau đó...... Bất động.
"Phốc hộp hộp hộp hộp hộp......" Kim Nam Joon bộc phát ra một trận điên cuồng cười to, "Các ngươi đều là ngốc tử sao? Cư nhiên tin! Hộp hộp hộp hộp hộp...... Ta nói giỡn, nó bất động là là bởi vì ngủ rồi a hộp hộp hộp hộp hộp......"
"......" Bốn người lâm vào trầm mặc, theo sau là vài đạo phẫn nộ tiếng kêu.
"Nha! Kim Nam Joon!" X2, đây là đến từ ca ca line giận kêu.
"Nam Joon ca ngươi thật quá đáng!" Đây là ủy khuất Jeon Jung Kook.
"Mạc nha...... Chính là ta cảm thấy tiểu Kim Linh là thật sự đang nghe ta nhóm nói chuyện đâu......" Đây là mất mát sau chống cằm, biểu tình nghiêm túc Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...