Chap 28

27 4 0
                                    

Tan họp thời điểm, điền cửu quốc cố ý từ phác chí mân bên người đi ngang qua, hạ giọng ở bên tai hắn nói một câu nói. 

 "Ca sớm một chút từ bỏ đi, ta sẽ không đem kim linh nhường cho bất luận kẻ nào, cho dù là các ca ca...... Cũng không được." 

 cuối cùng ba chữ cắn phá lệ trọng. 

 hắn sau khi nói xong thành công mà nhìn đến phác chí mân sắc mặt thay đổi, nhưng còn không kịp cao hứng, liền thấy hắn ca cong cong môi, dùng một loại hiếm thấy khiêu khích ánh mắt nhìn lại đây. 

 "Những lời này, vừa lúc cũng là ta tưởng nói." 

 phác chí mân nhìn chăm chú hắn, "Liền tính cửu quốc nhi là ta sủng ái nhất đệ đệ, nhưng tại đây chuyện thượng, ta sẽ không tha thủy." 

 điền cửu quốc nghẹn khí, "Ta mới không cần ca phóng thủy đâu!" 

 "Vậy toàn lực ứng phó đi." 

 "...... Đương nhiên!"

 hai người lần đầu tiên ngắn ngủi giằng co liền như vậy kết thúc. 

 đêm nay, có người một đêm mộng đẹp, cũng có người trắng đêm vô miên. 

 nhưng mà lại như thế nào trằn trọc, thiên như cũ sẽ lượng. 

 rời giường, ra cửa, công tác. 

 bận rộn lại phong phú một ngày qua đi, khi thời gian chuyển tới buổi tối 9 giờ khi, bảy người kết thúc hành trình, về tới ký túc xá. 

 Trịnh 呺 tích cùng phác chí mân hai người đã sớm đã thương lượng qua. 

 lúc này trở lại ký túc xá sau, trước tiên liền đi tắm rửa một cái, sau đó về phòng thay đổi thân màu xám điều trang phục, mang lên mũ choàng khẩu trang, kiệt lực làm được điệu thấp lại không chớp mắt. 

 kim linh tắc ngồi ở phòng khách chờ đợi. 

 kỳ thật nàng là chuẩn bị trực tiếp biến trở về tiểu ngư chờ, kết quả lại bị kim thái hừ hòa điền cửu quốc lôi kéo, một người một bên mà bắt đầu dặn dò.

kim thái hừ, "Đợi chút đi ra ngoài nhất định phải chú ý an toàn, phát hiện có tình huống không thích hợp liền chạy nhanh đối 呺 tích ca phun nước nhắc nhở hắn biết không?" 

 điền cửu quốc, "Trong tiệm người nhiều không khí chất lượng không tốt, nếu ngốc đến không thoải mái liền phun bong bóng nhắc nhở, 呺 tích ca sẽ mang ngươi ra tới." 

 kim thước trân cũng thấu lại đây, "Muốn hay không ăn trước điểm đồ vật lót lót bụng? Hamburger quá dầu mỡ, không thích hợp trở thành bữa ăn chính ăn." 

 ở phát hiện kim linh thích ăn thịt nhân loại đồ ăn, hơn nữa sẽ không tổn hại đến nàng khỏe mạnh sau, đại gia trừ bỏ cho nàng đầu uy cá thực, cũng sẽ thường xuyên cho nàng chia sẻ các loại chính mình thích ăn đồ ăn. 

lần này nếu là đi đến chịu X cơ, như vậy hamburger khẳng định là muốn nếm thử. 

bất quá nàng biến trở về tiểu ngư sau, cũng chỉ có thể ăn một chút hamburger bánh mì khối mảnh vụn. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ