Ở tìm khắp sô pha chung quanh ba mét phạm vi, cũng chưa tìm thấy đệ nhị viên trân châu sau, mọi người không thể không tin tưởng một sự thật —— kia viên bị điền cửu quốc lầm trở thành kẹo mềm ăn luôn, chính là kim linh nhãn nước mắt hóa thành trân châu.
"Không phải", phác trí mân liền không nghĩ ra, "Trân châu cùng trân châu kẹo mềm khác nhau vẫn là rất lớn, ngươi chẳng lẽ ăn không ra sao?"
điền cữu quốc biết được chính mình ăn luôn chính là kim linh nước mắt sau liền lâm vào nào đó mặt đỏ si lăng ngây ngô cười trạng thái trung, nghe được hắn đặt câu hỏi, mới rốt cuộc tỉnh táo lại, kinh hoảng lại ngượng ngùng giải thích.
"Sa, trên sô pha rớt đồ ăn vặt quá nhiều, ta liền ở hướng trong miệng tắc, không, không chú ý tới cái này......"
"Như thế nào có thể như vậy?" Kim thái hừ đô khởi miệng, hắn còn nghĩ đợi chút bọn người đi rồi về sau lại hướng kim linh muốn kia viên trân châu đâu, kết quả kế hoạch còn không có thực thi liền ngâm nước nóng, thái không vui.
kim nam tuấn nhìn xem mấy cái đệ đệ, cảm thấy bọn họ cũng chưa bắt lấy trọng điểm.
"Hiện tại nhất hẳn là quan tâm, chẳng lẽ không phải trân châu ăn xong đi có thể hay không tiêu hóa? Có thể hay không có vấn đề sao?!"
"......" Phác chí mân biểu tình có chút rối rắm, "Nếu không thể tiêu hóa...... Muốn đi bồn cầu bên trong vớt sao?"
"......"
"......"
"......"
nghĩ đến nào đó cảnh tượng, kim thái hừ đồng tử rụt rụt, bỗng nhiên cầm điền cửu quốc bả vai, mãnh lực mà lay động lên, "Nha nha nha! Nhổ ra! Nhổ ra!!"
"......" Điền cửu quốc mới hướng trong bụng ăn uống thả cửa một đống lớn đồ ăn vặt, bị như vậy nhoáng lên, thật đúng là sinh ra vài phần buồn nôn cảm giác tới......
phác chí mân nhìn bị "Tra tấn" đến biểu tình thống khổ vội nội, nhịn không được mềm lòng, "Nếu không...... Vẫn là thôi đi......" Đi bồn cầu tìm liền đi bồn cầu tìm, cùng lắm thì...... Mang lên mặt nạ phòng độc là được......
kim linh nho nhỏ mà thở dài, tiến lên kéo lại kim thái hừ tay áo, "Oppa, đừng diêu, vô dụng."
"Di?" X4
thấy bao gồm kim nam tuấn ở bên trong bốn người đều nghi hoặc mà nhìn qua, kim linh mím môi, nói, "Nó tuy rằng rất giống trân châu, nhưng không phải thật sự trân châu, ăn đến trong miệng, sẽ trực tiếp hóa khai thành thủy giống nhau vật chất."
đổi mà nói chi, ăn xong đi, liền không có.
"Cái gì?!"
ở ba cái đệ đệ đều ở kinh ngạc thời điểm, kim nam tuấn lại nghe ra mặt khác hàm nghĩa, "Ngươi như thế nào biết?...... Ta là nói, ngươi như thế nào biết nó sẽ hóa thành thủy, ngươi ăn qua?"
kim linh lắc đầu, "Ta không ăn qua, đây là nghe những người khác cá nói."
kim nam tuấn càng khó hiểu, "Các ngươi nhân ngư...... Thực lưu hành ăn nước mắt??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...