Chap 14 - Hôn một con cá

81 10 0
                                    

Lòng mang ý nghĩ như vậy, phác chí mân nhiệt tình mười phần mà luyện nổi lên vũ.

Trịnh 呺 tích tự nhiên phát hiện hắn đột nhiên hưng phấn lên trạng thái, có chút mạc danh.

Đứa nhỏ này không phải là bị thái hừ nhi hảo vận khí đả kích đến tinh thần thất thường đi...... Xem ra đến hơi chút chú ý một chút.

Trịnh 呺 tích như vậy nghĩ, cùng đệ đệ cùng nhau kết thúc luyện tập, đánh xe về tới ký túc xá.

Vừa vào cửa, phác chí mân theo bản năng trước nhìn mắt bể cá phương hướng.

Ân, cá còn ở!

Theo sát ở hắn bên cạnh Trịnh 呺 tích theo hắn ánh mắt vọng qua đi.

Ân? Chí mân là đang xem tiểu kim linh sao?

Liền ở hắn cho rằng phác chí mân sẽ chạy tới đậu cá khi, người sau lại bước chân vừa chuyển, đi hướng phòng bếp.

"Trân ca ngươi làm cơm chiều sao? Ta hảo đói nga!"

Nghe thế câu nói Trịnh 呺 tích nhăn lại mi, không thích hợp, thực không thích hợp!

Này không phải chí mân sẽ nói ra tới nói, lấy chí mân tính cách, liền tính là thật sự đói thực, cũng chỉ sẽ lén lút đi tủ lạnh tìm điểm đồ vật ăn.

Loại này đói bụng liền đi tìm đại ca cầu đầu uy hành vi, càng như là vội nội cùng thái hừ nhi sẽ làm.

Như vậy phác chí mân vì cái gì sẽ làm như vậy đâu?

Bởi vì hắn khẩn trương!

Rất ít làm chuyện xấu phác chí mân lần đầu tiên cảm nhận được "Có tật giật mình" cảm giác.

Tuy rằng hắn không phải phải làm tặc, nhưng trộm thân một cái cá loại sự tình này......

Nếu bị phát hiện liền xong rồi hảo sao?! Nhất định sẽ bị hiểu lầm là biến thái đi!

Cho nên tuyệt đối không thể bị phát hiện!

Nhưng mà càng là như vậy tưởng, hắn liền càng là không thể bình tĩnh trở lại, thậm chí liền chính mình cùng tay cùng chân cũng chưa phát hiện.

Đứng ở hắn phía sau Trịnh 呺 tích, "......"

Xong rồi, xem ra chí mân là thật sự bị đả kích trộn lẫn!

Thân là hiện đại vũ thủ tịch cư nhiên bắt đầu tay chân không phối hợp, này không phải tâm thái băng rồi là cái gì?!

Phác chí mân còn không biết chính mình đã bị xem thấu sự tình, đi vào phòng bếp hắn được đến đến từ đại ca một cái quay đầu lại.

"Là chí mân đã trở lại nha? Đói tới rồi sao? Phòng khách tiểu trên bàn trà có tẩy tốt trái cây, ngươi đi trước ăn một chút lót lót bụng, cơm chiều còn muốn lại chờ một lát mới có thể hảo."

Phác chí mân kinh hỉ gật đầu, "Nội!"

Đại ca thật là hắn trợ công, hắn đang lo tìm không thấy lý do đi phòng khách đâu!

Bởi vì khẩn trương mà làm cho chỉ số thông minh giảm xuống một mảng lớn phác chí mân hoàn toàn không nghĩ tới, chính mình đi phòng khách kỳ thật cũng không cần tìm lý do......

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ