Phát sóng trực tiếp trước người xem cùng hiện trường chờ lựa chọn kết quả bảy người liền nhìn đến như vậy một màn.
bể cá trung do dự con cá nhỏ nhảy dựng lên, tinh chuẩn mà hướng tới đám người phía sau một đạo thân ảnh phun đi một đạo mũi tên nước.
béo trứng sáu người, "......"
bị phun một đầu vẻ mặt kim nam tuấn, "......"
các fan, "......"
—— ta mẹ! Này cá sợ không phải thành tinh đi?!!
—— này không phải cá vàng sao? Vì cái gì sẽ phun nước??? Ta sinh vật khóa bạch thượng??!
—— ha ha ha ha, cho nên tiểu kim linh là lựa chọn nam tuấn sao? Này xem như ngư ông đắc lợi, vẫn là vui như lên trời ha ha ha ha!
—— úc úc úc úc, Tu La tràng đi khởi!! Loại này vô cùng chờ mong cảm giác là chuyện như thế nào ha ha ha!
"Nam tuấn / nam tuấn ca!" Mấy đạo tức muốn hộc máu tiếng la đồng thời vang lên, trong thanh âm tràn ngập khiếp sợ cùng bị phản bội phẫn nộ.
"......" Kim nam tuấn theo bản năng lui về phía sau một bước, trong lòng về điểm này nhi mới dâng lên mừng thầm lập tức tiêu tán, biến thành đầy bụng ủy khuất: A ni, không có lựa chọn các ngươi người lại không phải ta, các ngươi trách ta làm gì?!
điền cửu quốc nhìn hắn ca, hiểu ra nói, "Ta liền nói nam tuấn ca như thế nào chưa bao giờ ở chúng ta trước mặt cùng kim linh chơi, nguyên lai là đánh minh tu sạn đạo, ám độ trần thương chủ ý!"
kim thái hừ như suy tư gì, "Mặt ngoài đối kim linh không có hứng thú, trên thực tế là muốn cho chúng ta phóng thấp cảnh giác, lại tùy thời mà động sao? Nam tuấn ca thật giảo hoạt!"
phác chí mân ánh mắt đau kịch liệt, "Nam tuấn ca, ngươi cô phụ chúng ta đối với ngươi tín nhiệm!"
Trịnh 呺 tích "Tấm tắc" thở dài hai tiếng, "Không nghĩ tới ngươi là cái dạng này thân cố, quá làm ta thất vọng rồi!"
kim nam tuấn, "......???" Ta không phải! Ta không có! Đừng nói bừa!
cuối cùng vẫn là nhìn không được người đại diện ra tới giải cứu hắn.
ở màn ảnh nhìn không tới góc, Tống hạo phạm đối với mấy người đánh cái thủ thế —— đừng quên các ngươi hiện tại còn ở phát sóng trực tiếp, có cái gì chờ hạ phát sóng trực tiếp về sau lại nói.
lúc này mới kết thúc một hồi không có khói thuốc súng chiến tranh.
kim thái hừ chính chính thần sắc, "Được rồi, hiện tại tiến vào fans vấn đề thời gian, chúng ta sẽ ở thông cáo khung chat chọn lựa một ít vấn đề tiến hành hồi phục, đại gia có muốn hỏi có thể nhắn lại nga ~"
"Ân...... Ta nhìn xem," kim thái hừ híp mắt nhìn trong chốc lát, không có biện pháp, nhắn lại xoát quá nhanh, không chuyên chú một chút căn bản thấy không rõ.
"Cái này —— là ai ngờ ra lưu cá loại này thần kỳ ý tưởng? Vì cái gì đâu?"
kim thái hừ niệm xong liền cười khai, "Là ta nga, cái này ý tưởng thần kỳ sao? Ta không cảm thấy a, muốn hỏi vì gì đó lời nói......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...