"Cái gì?! Cửu quốc nhi hắn giận dỗi đem chính mình khóa trái ở trong phòng không chịu ra tới?" Đột nhiên nghe thấy cái này tin tức kim thước trân vẻ mặt mộng bức.
"Ân ân!" Tiến đến xin giúp đỡ cửu ngũ line điên cuồng gật đầu, "Ca ngươi mau đi xem một chút đi, hắn lần này hình như là thật sự khí tàn nhẫn."
"Từ từ, cái này trước không vội," kim thước trân lại là làm cái tạm dừng thủ thế, hoài nghi ánh mắt ở hai người trên người đảo quanh, "Các ngươi trước nói cho ta, cửu quốc nhi là vì cái gì sinh khí?"
ở hắn xem ra, điền cửu quốc kia hài tử tuy rằng có đôi khi hổ điểm, nhưng lại không phải cái ái so đo tính tình, có thể đem hắn tức giận đến làm ra chuyện như vậy, khẳng định không phải kiện việc nhỏ.
bị hỏi hai người liếc nhau, từ kim thái hừ chần chờ nói, "Đại khái...... Là ghen tị đi?"
"Ghen?" Kim thước trân không nghĩ tới sẽ nghe thấy cái này trả lời, một câu hỏi lại buột miệng thốt ra, "Hắn ăn dấm còn thiếu sao? Đến nỗi như vậy sinh khí?"
"Ách, cái này......"
"Ân?" Kim thước trân nguy hiểm mà nheo lại đôi mắt.
"Hảo đi, sự tình là cái dạng này......"
theo kim thái hừ cùng phác chí mân hai người ngươi một lời ta một câu giảng thuật, kim thước trân biểu tình cũng từ ban đầu ngưng trọng trở nên cổ quái, lại đến vô ngữ.
chờ đến nghe xong kim thái hừ cố ý đùa giỡn điền cửu quốc, phác chí mân ở một bên châm ngòi thổi gió kia một đoạn sau, kim thước trân che lại cái trán, tức giận địa đạo, "Hắn vốn dĩ chính là cái đại bình dấm chua, hai người các ngươi còn ở bên cạnh như vậy kích thích hắn, kia hài tử không tức giận mới là lạ đâu."
kim thái hừ chột dạ mà rụt rụt cổ, "Ta vốn dĩ chỉ là tưởng đậu đậu hắn, ai biết hắn như vậy nghiêm túc...... Hảo sao, đều là ta sai."
phác chí mân lúc này cũng cảm thấy hối hận, "Ta cũng có sai, ta không nên ở lúc ấy như vậy nói......"
"Hảo hảo." Kim thước trân xua tay đánh gãy hắn, "Hiện tại quan trọng nhất chính là đem người hống hảo, chuyện khác đợi chút lại tìm các ngươi tính sổ!"
"......"
"Chúng ta hống qua," kim thái hừ vẻ mặt đau khổ nói, "Ta cùng chí mân ở ngoài cửa mặt nói nửa ngày lời hay, chính là bên trong lại một chút phản ứng cũng không có."
"Ân." Phác chí mân phụ họa gật đầu.
kim thước trân đem chính mình đại nhập tiến điền cửu quốc góc độ, trầm tư hai giây sau, chém đinh chặt sắt địa đạo, "Hắn hiện tại đang ở nổi nóng, đương nhiên sẽ không phản ứng các ngươi hai cái tình địch."
"Thật là làm sao bây giờ?"
kim thước trân lắc đầu, thận trọng địa đạo, "Trước không vội mà tìm hắn, làm hắn bình tĩnh một chút, chúng ta lại qua đi."
"Ân ân!"
"Đúng rồi," kim thước trân ở hai người bên người nhìn một vòng, vừa rồi chỉ lo khẩn trương vội nội, hiện tại mới nhớ tới một khác sự kiện, "Kim linh đâu? Nàng không phải cùng các ngươi ở bên nhau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...