Điền cửu quốc gắt gao nhìn chằm chằm phác chí mân phương hướng, kia ánh mắt là liền chính hắn cũng không phát hiện cảnh giác cùng xem kỹ.
thẳng đến người sau bình tĩnh lại kiên định mà nhìn lại lại đây, hắn mới hoảng hốt nhận thấy được chính mình vừa rồi trạng thái có điểm không thích hợp.
điền cửu quốc yên lặng mà rũ xuống mi mắt, trong lòng tư vị có điểm khôn kể.
hắn không thích nhìn đến kim linh cùng mặt khác ca ca có thân mật hành động, thập phần không thích!
chính là...... Đây là vì cái gì đâu?
trái tim địa phương chua xót, có điểm như là đã từng nhìn đến hai cái cửu ngũ năm ca ca chơi ở bên nhau mà đã quên chính mình cảm giác, trừ bỏ ủy khuất, càng nhiều lại là khó chịu.
hắn là ở ghen ghét sao?
nhưng vì cái gì so với sớm chiều ở chung đã nhiều năm các ca ca, hắn càng muốn muốn cướp lại đây người...... Lại là mới nhận thức không đến hai tháng kim linh đâu?
khả năng nói như vậy có chút quá phận, nhưng điền cửu quốc lại không thể không thừa nhận, mỗi khi nhìn đến các ca ca dính kim linh thời điểm, hắn liền sẽ dâng lên một cổ đem các ca ca đuổi đi, hoặc là đem kim linh đoạt lấy tới xúc động.
làm nàng chỉ cùng chính mình chơi, chỉ cùng chính mình nói chuyện, chỉ nhìn chính mình một người......
điền cửu quốc sườn sườn mặt, nhìn về phía bên cạnh lắng nghe các ca ca đối thoại kim linh, ánh mắt chuyên chú mà nhiệt liệt.
hắn giống như...... Có chút minh bạch chí mân ca phía trước nói qua thích là cái gì cảm giác.
—— hắn thích kim linh.
cho nên sẽ đang xem không thấy nàng thời điểm tưởng niệm nàng;
sẽ đang nằm mơ thời điểm mơ thấy nàng;
sẽ bởi vì nhìn đến một cái tương tự bóng dáng liền nghĩ đến nàng;
sẽ ở ăn đến ăn ngon đồ ăn, nghe được dễ nghe ca, chơi đã có thú trò chơi, nhìn đến đẹp phong cảnh thời điểm muốn chia sẻ cho nàng.
đó là cùng đối các ca ca thích sở bất đồng thích, là muốn...... Cùng nàng cùng nhau rời giường thích.
điền cửu quốc bỗng nhiên đỏ mặt, lại như cũ không chớp mắt mà nhìn chằm chằm người bên cạnh, trong lòng cuồn cuộn khởi cảm tình, mênh mông mà cực nóng, làm hắn bức thiết mà muốn phát tiết xuất khẩu.
vì thế hắn không chút suy nghĩ mà bắt được kim linh cánh tay, ánh mắt sáng ngời đến cơ hồ muốn đem người bỏng cháy lên.
"Kim linh, ta ——"
phác chí mân thời khắc chú ý hắn, cũng là trước hết phát hiện hắn biểu tình biến hóa người.
đương nhìn đến điền cửu quốc không quan tâm mà tính toán nói cái gì đó thời điểm, phác chí mân hô hấp trất trất, thân thể phản ứng so suy nghĩ càng mau mà đánh gãy hắn sắp xuất khẩu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
فكاهةTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...