Chap 51 - Ngây ngô dụ hoặc

29 3 0
                                    

Cạnh cửa thiếu nữ thân xuyên một cái trường cập cẳng chân màu trắng ren váy dài, dáng người yểu điệu, khí chất thoát tục. 

cao cổ bàn khẩu thiết kế phụ trợ đến ngày đó ngỗng cổ phá lệ thon dài, mảnh khảnh cánh tay bao vây ở màu trắng ren trung, lại nơi tay khuỷu tay chỗ chuyển biến vì tay áo rộng, như là một đóa nở rộ hoa bách hợp. 

 nàng liền như vậy đứng ở nơi đó, màu bạc tóc dài lập loè lưu quang, tinh xảo hoàn mỹ ngũ quan, trắng nõn oánh nhuận da thịt, cánh hoa giống nhau kiều nộn môi, linh hoạt kỳ ảo thuần khiết khí chất, cả người tựa như bị thượng đế tỉ mỉ chế tạo tác phẩm nghệ thuật, lại thuần trắng không tỳ vết giống như một mảnh bạch nguyệt quang. 

 nàng túc hạ mi, giơ tay đem một sợi bị cổ áo câu lấy sợi tóc cho tới nhĩ sau, bởi vì nàng cái này động tác, hai người ánh mắt không tự giác liền rơi xuống nàng trước người. 

 mười bảy tám tuổi tuổi tác, đã là bước vào bước đầu phát dục giai đoạn, trước ngực phập phồng tuy không bằng thành thục nữ tính đầy đặn, lại cũng là tiểu xảo lả lướt, sấn kia tinh tế đến thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo, có khác một loại ngây ngô dụ hoặc. 

 điền cửu quốc ngơ ngác mà nhìn, phảng phất bị năng đến giống nhau, đột nhiên dời đi tầm mắt, bị tóc che lấp trụ bên tai đỏ một mảnh. 

 trong phòng là mạc danh an tĩnh. 

 kim linh có chút nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn về phía hai người bọn họ, nghĩ đến cái gì, cặp kia xanh thẳm trong mắt xẹt qua một tia giảo hoạt ý cười. 

 nàng nhắc tới làn váy, học ở trong TV nhìn đến như vậy, tư thái tuyệt đẹp về phía hai người hơi hơi khom lưng. 

 yên lặng hình ảnh bị đánh vỡ, kim thái hừ lấy lại tinh thần, nhảy dựng lên liền bắt đầu nhiệt tình mà hải báo vỗ tay, "Nga mạc nga mạc! Tiểu kim linh mặc vào này váy thật là quá đẹp! Giống như là đồng thoại công chúa giống nhau, hoàn toàn quá độ!" 

 kim linh vui vẻ mà nhận lấy cái này ca ngợi, lại đem chờ mong ánh mắt đầu hướng về phía một người khác. 

 "......" Điền cửu quốc ánh mắt mơ hồ mà không dám cùng nàng đối diện, sau một lúc lâu đỏ mặt hộc ra ba chữ, "...... Rất đẹp." 

kim linh cũng không ngại, cười ngâm ngâm mà lại dẫn theo làn váy ở bọn họ trước mặt dạo qua một vòng. 

 mà kim thái hừ tựa như cái lần đầu tiên nhìn thấy idol cuồng nhiệt fans giống nhau, ở bên cạnh cao hứng phấn chấn mà thổi cầu vồng thí.

 "Oa nga! Wuli tiểu kim linh nhan giá trị cùng khí chất hoàn toàn chính là thần tượng cấp tiêu chuẩn!"

"A nha...... Loại này cấp bậc mỹ mạo thật là chân thật tồn tại sao? Liền tính tiến vào SM cũng đã vậy là đủ rồi!"

 "Trong truyền thuyết thiên sứ hẳn là chính là như vậy đi? Tiểu kim linh ngươi đừng nhúc nhích, ta giống như thật sự ở ngươi sau lưng nhìn đến cánh!" 

 điền cửu quốc, "......" Hắn hiện tại nghiêm trọng hoài nghi, hắn thái hừ ca mỗi ngày lên mạng chính là đi học như thế nào thổi cầu vồng thí! 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ