Chap 61 - Đều là ngươi bạn trai sao?

19 4 1
                                    

Rạp chiếu phim nghỉ ngơi khu, ba người ngồi vây quanh ở một trương tiểu bàn tròn trước chờ điện ảnh mở màn. 

 kim thái hừ cầm mấy trương phiếu lặp lại mà nhìn tới nhìn lui, bộ dáng có chút tiểu mới lạ, "Ta lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên thu được người xa lạ đưa điện ảnh phiếu đâu, loại cảm giác này...... A, quá độ ~" 

 điền cửu quốc mắt cũng không chớp mà phá đám, "Nhân gia cũng không phải đưa cho ca ngươi, là đưa cho kim linh."

 kim thái hừ hồn không thèm để ý, "Có cái gì quan hệ sao, tiểu kim linh chính là của ta, ta chính là tiểu kim linh, hơn nữa cái kia ca ca tặng tam trương phiếu, khẳng định chính là cho chúng ta ba người sao!" 

 đối diện kim linh chống cằm an tĩnh mà xem bọn họ đấu võ mồm, cảm thấy phi thường thú vị. 

 "Bất quá liền như vậy nhận lấy phiếu cảm giác có điểm quái ngượng ngùng, hẳn là đem tiền cấp cái kia ca ca." Kim thái hừ cuối cùng như vậy tổng kết nói. 

 những lời này nhưng thật ra được đến điền cửu quốc tán thành, "Nội, đáng tiếc cái kia ca ca đi được quá nhanh."

 kim linh cũng tham dự tiến vào đề tài, "Oppa hắn nhìn qua thực dáng vẻ khẩn trương, giống như là...... Lần trước nữa mang ta ra cửa 呺 hệ oppa cùng chí mân oppa giống nhau." 

"Như vậy vừa nói nói...... Cái kia ca ca trang điểm cùng khí chất xác thật không giống như là người thường." Kim thái hừ nói, "A" một tiếng, "Chẳng lẽ, cũng là nghệ sĩ?" 

 ba người cho nhau nhìn nhìn, đều cảm thấy có điểm thần kỳ. 

 điền cửu quốc, "...... Sẽ không như vậy xảo đi?" 

 "Kia nhưng không nhất định nga," kim thái hừ lắc lắc ngón trỏ, "Nơi này là Seoul sao, ngẫu nhiên gặp được minh tinh thần tượng gì đó, không phải thực bình thường sự tình sao?" 

điền cửu quốc "......" Điều này cũng đúng. 

 kim thái hừ quý trọng mà sờ sờ điện ảnh phiếu, "A...... Cái kia ca ca cho chúng ta mua chính là ta muốn nhìn kia bộ phim kinh dị phiếu đâu, thật tốt ~"

 điền · chuyên nghiệp dỗi ca · cữu quốc nhún vai, "Khả năng cũng là nhìn không được ca ấu trĩ bộ dáng, quan ái tiểu bằng hữu, mỗi người đều có trách." 

"Nha! Nói cái gì đâu điền cửu quốc!" Kim thái hừ đem mặt nghiêm, trừng phạt tính mà hung hăng xoa khởi đệ đệ đầu tóc, thẳng đến đem hắn thuận mao xoa thành khôi hài đầu ổ gà, mới vừa lòng mà buông ra. 

điền cửu quốc, "......" Thật ấu trĩ! 

 bị đệ đệ chửi thầm kim thái hừ một chút tự giác cũng không có, lôi kéo ghế hướng kim linh bên người thò lại gần, đầy mặt chính sắc mà an ủi. 

 "Tiểu kim linh ngươi đừng sợ, loại này khủng bố điện ảnh kỳ thật một chút cũng không dọa người, ngươi coi như bọn họ là ở diễn kịch, ôm loại này ý tưởng đi xem nói, không chỉ có sẽ không sợ hãi, ngược lại còn sẽ cảm thấy khá buồn cười." 

 nghe được ca ca này phiên lời nói điền cửu quốc, "......" Tào điểm quá nhiều, trong lúc nhất thời cũng không biết trước từ nơi nào bắt đầu phun tương đối hảo. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ