Điền cửu quốc nhăn lại mi, "Đó là cái gì?"
rõ ràng buổi tối ngủ phía trước đều không có.
kim linh bị hắn ngưng trọng sắc mặt hoảng sợ, vô ý thức lui về phía sau một bước, lắp bắp mà lắc đầu, "Không, không có gì."
nhìn nàng này phúc giấu đầu lòi đuôi bộ dáng, điền cửu quốc càng thêm nổi lên lòng nghi ngờ.
hắn bước nhanh tiến lên, đè lại kim linh vai, cúi đầu cẩn thận đoan trang lên, càng xem sắc mặt càng trầm.
hắn đã không phải tiểu hài tử, nên hiểu được đều hiểu, tỷ như nói trên người xuất hiện hồng ấn, trừ bỏ là muỗi cắn, còn có khả năng là tiểu dâu tây......
tuy rằng hắn cũng không thể trăm phần trăm mà phân biệt ra tới, nhưng cái này đột nhiên xuất hiện hồng ấn thật sự là quá khả nghi.
hắn cau mày nghĩ nghĩ, ở kim linh thật cẩn thận mà kêu "Cửu quốc ca ca" trong thanh âm, một cúi đầu, ngậm lấy thiếu nữ tuyết trắng cổ.
kim linh, "......"
vẫn luôn có lưu ý bên này động tĩnh phác chí mân, "......!!!"
hắn tê tâm liệt phế mà hô to, "Điền cửu quốc ngươi đang làm gì?!"
mọi người quay đầu lại, vừa thấy dưới, nha đều thiếu chút nữa cắn.
"!!!"
"Điền cửu quốc!!! Ngươi cho ta dừng tay!"
kim thước trân thiếu can ngăn người, nhân cơ hội lại cho kim thái hừ một quyền, nghiến răng nghiến lợi, "Xem ta đánh không chết ngươi cái này nhãi ranh!!"
mọi người, "......" Không phải, dưới loại tình huống này bọn họ rốt cuộc nên trước kéo bên kia mới hảo?!
điền cửu quốc đối với các ca ca tiếng la mắt điếc tai ngơ, hắn ở tự mình gieo một cái tiểu dâu tây sau, đem hai cái hồng ấn tăng thêm đối lập, cuối cùng đến ra kết luận —— đều là tiểu dâu tây không sai!
phác chí mân lúc này đã từ bỏ can ngăn, chạy như điên lại đây, một phen đẩy ra vội nội, gà mụ mụ hộ gà con dường như đem kim linh chắn đến phía sau, lòng đầy căm phẫn mà nhìn đệ đệ.
"Điền cửu quốc ngươi như thế nào có thể như vậy?! Chúng ta mọi người đều còn ở nơi này đâu!"
điền cửu nền tảng lập quốc tới tưởng giải thích hồng ấn sự tình, nghe được lời này, không biết kia căn gân không đúng, bật thốt lên nói, "Các ngươi không ở ta là được sao?"
phác chí mân, "......" Trị không được không cứu chờ chết đi!
điền cửu quốc sau khi nói xong chính mình mặt trước đỏ, "Không phải! Ta không như vậy tưởng! Ai nha!"
hắn bực bội mà gãi gãi tóc, dứt khoát cái gì cũng không giải thích, quay đầu nhìn về phía phác chí mân phía sau kim linh, "Là ai làm?!"
phác chí mân khó hiểu, nhíu mày nói, "Cửu quốc nhi ngươi đang nói cái gì?"
điền cửu quốc, "Ca ngươi trước đừng động," nói xong lại nhìn kim linh, vẻ mặt cần thiết phải được đến đáp án không thể biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...