Kim nam tuấn là thật sự cảm thấy chính mình là tới ăn cái gì.
hắn là như vậy tưởng, cũng là làm như vậy.
nhưng mà chờ các thành viên một đám ngồi xuống, đối với kim thái hừ di động cameras cười thành một đóa hoa thời điểm, hắn cảm thấy chính mình trong tay đồ ăn có điểm ăn không vô nữa.
không phải khác, chỉ là bị buồn nôn tới rồi...... Tưởng phun.
đầu tiên là kim thạc trân hỏi han ân cần.
"wuli kim Linh nhi ở nhà có hảo hảo chiếu cố hảo tự mình sao? Tủ lạnh có khoai lát cùng tiểu bánh kem, cảm thấy đói nói liền lấy ra tới ăn."
"Nga, đúng rồi, mâm đựng trái cây cherry cùng dâu tây đều là đã tẩy tốt, trực tiếp ăn là được."
"Nếu là không muốn ăn này đó, liền dùng di động kêu cơm hộp, tiền trả mật mã còn nhớ rõ sao?...... Ân, đối, chính là cái này, kim Linh nhi thật! Muốn ăn cái gì liền điểm cái gì, không cần thế oppa tỉnh tiền! Oppa tuy rằng kiếm không nhiều lắm, nhưng nuôi sống một cái ngươi vẫn là dư dả ~"
này véo ra mật tới ngữ khí nghe được kim nam tuấn cả người thẳng khởi nổi da gà.
kim nam tuấn thề, hắn nhận thức hắn đại ca mau bảy năm, trước nay không nghe được quá đối phương dùng như vậy ôn nhu sủng nịch ngữ khí nói chuyện qua, cho dù là lúc trước đối đãi mới đến, vẫn là một cái hài tử mười lăm tuổi cửu quốc nhi cũng chưa từng có như vậy quan tâm che chở.
bên kia kim thạc trân thanh âm còn đang nói, "...... Nhưng là đi lấy cơm hộp thời điểm nhớ rõ mang lên mũ cùng khẩu trang biết không? Tốt nhất đem kính râm cũng mang lên, a...... Vẫn là cảm thấy không yên tâm đâu......"
nhà hắn kim Linh nhi như vậy đáng yêu, sẽ không bị người xấu theo dõi đi? Kim thạc trân lo lắng sốt ruột.
"...... "Kim nam tuấn, "A ni, ca, xuất đạo trước lúc ấy, cửu quốc nhi một người đi nước Mỹ tiến tu vũ đạo, cũng không gặp ngươi như vậy không yên tâm quá, kim linh chỉ là ở ký túc xá nghỉ ngơi bốn ngày mà thôi, cần thiết như vậy khẩn trương sao?"
kim thạc trân hoành hắn liếc mắt một cái, ngữ khí nháy mắt liền thay đổi, "Nam hài tử có thể cùng nữ hài tử đánh đồng sao? Nhà của chúng ta kim Linh nhi như vậy ngoan ngoãn đáng yêu thiện lương xinh đẹp, hướng trong đám người một phóng đó chính là sẽ sáng lên đá quý, những cái đó bình thường người qua đường mặt khấu chân tiểu tử thúi có thể so sánh được sao?"
điền · bình thường người qua đường mặt · khấu chân tiểu tử thúi · cửu quốc ở một bên nhận đồng gật đầu, "Nội." Hắn bạn gái thế đẹp nhất!
kim nam tuấn, "......"
hành hành hành, là hắn xen vào việc người khác, hắn bế mạch! Bế mạch còn không được sao?!
"Ca nói được cũng không sai biệt lắm, kế tiếp nên đến phiên ta đi?" Điền cửu quốc sấn hắn ca chưa chuẩn bị, đoạt lấy di động, đối với màn hình kia đầu kim linh, ba ba mà liền bắt đầu tố nổi lên tâm sự.
"Kim linh ta rất nhớ ngươi! Hôm nay ăn tới rồi ăn ngon tảo tía cơm tháng, vốn dĩ tưởng cho ngươi gửi một chút trở về, nhưng là nam tuấn ca không cho, bất quá không quan hệ, chờ trở về ngày đó ta lại cho ngươi mang!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...