Đối vội nội giáo dục cũng không phải này một chốc là có thể tiến hành hoàn thành sự tình.
kim thước trân đem chuyện này tạm thời phóng tới một bên, trở lại trên sô pha, đưa ra chính mình quà kỷ niệm —— một cái chứa đầy kẹo mềm hồng nhạt đào tâm hình hộp.
nhìn qua...... Phá lệ có thiếu nữ tâm.
kim thước trân nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Ta ở trong tiệm chọn lựa đã lâu, này khoản kẹo mềm hương vị là tốt nhất." Tuyệt đối không phải bởi vì cái này hồng nhạt hộp phù hợp nhất hắn thẩm mỹ!
kim linh trịnh trọng mà tiếp nhận, "Cảm ơn oppa, ta sẽ hảo hảo ăn xong nó."
kim thước trân trên mặt ngăn không được mà lộ ra sủng nịch lão phụ thân cười, vuốt nàng đầu, âm cuối nhộn nhạo xoay mười tám cái loan, "Ai một cổ, chúng ta kim Linh nhi thật ngoan ~"
kim thái hừ nghe được run lập cập, là bị buồn nôn, "Ca ngươi có thể hảo hảo nói chuyện sao? Ta lông tơ đều dựng thẳng lên tới."
kim thước trân, "......" Ba ngày không đánh, leo lên nóc nhà lật ngói, kim thái hừ tên tiểu tử thúi này là thật sự quá thiếu thu thập!
mẫn duẫn này ngồi ở chính mình đơn người trên sô pha, đại mã kim đao dáng ngồi, toàn thân tản ra một cổ "Ta là đại lão" khí tràng.
"Kim linh."
nghe được có người kêu chính mình kim linh quay đầu, "Ân?"
mẫn duẫn này biểu tình mắt thường có thể thấy được mà nhu hòa một ít, rượu giọng từ tính mê người, "Lại đây một chút."
"? Nga! Tốt."
nhìn kim linh đứng lên, hướng mẫn duẫn này bên kia đi qua đi.
điền cửu quốc có chút vi diệu bất mãn: Này ca gọi tiểu miêu tiểu cẩu giống nhau ngữ khí là chuyện như thế nào? Ngày thường sai sử các ca ca cùng hắn còn chưa tính, như thế nào có thể đối kim linh cũng như vậy?
chỉ là đây là kim linh chính mình sự tình, hắn cũng không có quyền lợi can thiệp.
điền cửu quốc không cam lòng mà nghĩ, ánh mắt khẩn chăm chú vào hắn nhị ca trên người, từ trên bàn trà quả khô bàn cầm viên đậu phộng đậu bỏ vào trong miệng, hai bài sau răng cấm nhai động gian, phát ra "Ca băng ca băng" tiếng vang.
thanh âm này nghe được bên cạnh phác chí mân da đầu có điểm phát khẩn: Vội nội này lại là làm sao vậy? Ai đắc tội hắn sao?
lại nói kim linh, trải qua khoảng thời gian trước "Cùng chung chăn gối", nàng đối mẫn duẫn này ấn tượng cũng từ ban đầu âm tình bất định không hảo ở chung cao lãnh ca ca, chuyển biến thành ngoài lạnh trong nóng cười rộ lên giống miêu mễ giống nhau mềm lòng ca ca.
đối hắn về điểm này khoảng cách cảm, đã sớm ở mỗi ngày buổi tối đầu gối gối thêm ngủ trước chuyện xưa hạ biến mất vô tung.
lúc này nếu là muốn ở nàng trong lòng cấp chống đạn nhóm bài một cái hảo cảm độ thứ tự, mẫn duẫn này tuyệt đối có thể tiến tiền tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...