Chap 23 - Hắn nụ hôn đầu tiên

53 4 0
                                    

Cứ việc kim nam tuấn cực lực kháng cự, đến cuối cùng vẫn là không có thể để quá đệ đệ line nhất trí phản đối, bị đá ra lưu cá hoạt động danh sách.

Sự thật này làm hắn chịu đủ đả kích.

Đảo không phải có bao nhiêu tưởng lưu cá, mà là có loại bị đại gia bài trừ bên ngoài ủy khuất cảm.

Hắn nhìn quét một vòng ngồi ở trên sô pha mọi người, phát hiện bọn họ là thật sự không tính toán sửa chủ ý sau, bước chân trầm trọng mà rời đi thảo luận sẽ hiện trường.

Tấm lưng kia nhìn thật sự là hiu quạnh lại cô đơn.

Phác chí mân luôn là trước hết mềm lòng cái kia, "Chúng ta như vậy...... Có phải hay không đối nam tuấn ca không quá công bằng......"

Điền cửu quốc đúng lý hợp tình, "Là ca chính mình đầu phiếu chống sao, như thế nào có thể trách chúng ta."

"......" Nghe được lời này phác chí mân chột dạ một cái chớp mắt.

Kỳ thật hắn vừa rồi cũng chuẩn bị đầu phiếu chống tới, chỉ là thân cố kim thái hừ âm thầm liều mạng kéo hắn tay áo làm hắn đầu tán đồng phiếu, hắn không chống đỡ được mới lâm thời sửa lại trận doanh.

Giờ phút này hắn không khỏi may mắn, còn hảo hắn sửa lại trận doanh, nếu không liền phải rơi vào cùng hắn nam tuấn ca một cái kết cục......

Nghĩ đến đây, hắn trộm giương mắt nhìn về phía hắn duẫn này ca.

Lại nói tiếp, trân ca cùng 呺 tích ca đầu tán đồng phiếu hắn là có đoán trước, nhưng này ca thế nhưng cũng đồng ý lưu cá hoạt động, hắn còn tưởng rằng đối phương khẳng định sẽ phản đối đâu.

Rốt cuộc, này ca lười nhác, không thích ra cửa trạch thuộc tính là có tiếng, sẽ đồng ý tham dự lưu cá hoạt động thật sự là có chút ngoài dự đoán mọi người......

Phảng phất là nhận thấy được có người đang xem chính mình, mẫn duẫn này nhạy bén mà ngẩng đầu nhìn lại đây, thấy là phác chí mân khi, trở về một cái nghi hoặc nhướng mày.

"Làm sao vậy?"

Phác chí mân vội vàng lắc đầu, "Không có gì!"

Này vừa ra thanh, tức khắc đưa tới những người khác ánh mắt.

Cùng phác chí mân có đồng dạng nghi hoặc người không ít.

Tỷ như kim thái hừ, hắn không chỉ có nghi hoặc, còn trực tiếp hỏi ra tới.

"Ca ngươi không phải luôn luôn thực chán ghét ra cửa sao? Lần này như thế nào đồng ý?"

Mẫn duẫn này nhàn nhạt mà xốc một chút mí mắt, "Liền tính ta phản đối, 5: 2 điểm số, kết quả không phải là giống nhau."

Kim thái hừ lộ ra một cái "Thì ra là thế" biểu tình, sùng bái nói, "Vẫn là ca ngươi thông minh!"

Ở nào đó phương diện phá lệ thiên chân kim thái hừ hòa điền cửu thủ đô tin cái này cách nói, mà mấy cái ca ca lại đều cảm thấy cái này lý do có điểm gượng ép.

Mẫn duẫn này là một cái sẽ tùy đại lưu miễn cưỡng chính mình người sao?

Hắn đương nhiên không phải.

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ