Trong phòng, kim linh cúi đầu ngồi ở mép giường, đôi tay đặt ở khép lại đầu gối, nghiễm nhiên một bộ phạm sai lầm tiểu bằng hữu đối mặt gia trưởng tư thái.
mẫn duẫn này đứng ở nàng đối diện, trên mặt không có gì biểu tình, chỉ một đôi lông mày hơi hơi nhăn.
trầm mặc trung, kim linh bất an động động mũi chân, rốt cuộc nhịn không được lặng lẽ giương mắt, nhìn về phía mẫn duẫn này, nhìn thấy người sau nhíu mày bộ dáng, bả vai co rúm lại một chút, bay nhanh mà thu hồi tầm mắt, trong lòng càng thêm bất an.
—— nàng còn trước nay chưa thấy qua duẫn này ca ca như vậy nghiêm túc bộ dáng, xem ra lần này sự tình...... Quả nhiên thực nghiêm trọng!
căn cứ trước nhận sai hảo thương lượng nguyên tắc, kim linh mím môi, lấy hết can đảm ngẩng đầu, "Thực xin lỗi!"
mẫn duẫn này từ chính mình suy nghĩ trung thoát ly ra tới, ánh mắt rơi xuống trên người nàng, biểu tình không thấy biến hóa, "Vì cái gì xin lỗi?"
"Bởi vì...... Bởi vì ta phạm sai lầm." Kim linh ấp úng địa đạo.
"Sai ở đâu?"
"......"
vấn đề này đối với kim linh tới nói thật có chút khó khăn, nàng trầm tư suy nghĩ một lát, thử tính địa đạo, "...... Ta hẳn là ngăn đón cửu quốc ca ca, làm hắn đừng cùng thái hừ ca ca cãi nhau?"
mẫn duẫn này đôi mắt nhíu lại, biểu tình chuyển lãnh, nhưng không phải nhằm vào kim linh, mà là nàng trong miệng tên.
"Không đúng, trọng tưởng."
"...... Kia, ta hẳn là lôi kéo A Trân ca ca, làm hắn đừng đánh thái hừ ca ca?"
mẫn duẫn này biểu tình lạnh hơn, cản cái gì cản, cái kia tiểu tử thúi nên bị hung hăng mà giáo huấn một đốn!
"Không đúng, tiếp tục tưởng."
"......" Kim linh buồn rầu mà cắn môi, đột nhiên linh quang chợt lóe, "Ta hẳn là đem cửa đóng lại! Như vậy A Trân ca ca liền sẽ không ra tới, cũng sẽ không có sự tình phía sau ——"
mẫn duẫn này thiếu chút nữa bị khí cười, không chờ nàng đem nói cho hết lời, duỗi tay thưởng nàng một cái đầu băng, "Ngươi này đầu nhỏ đều trang chút cái gì?"
thiếu nữ lập tức che lại cái trán, nước mắt lưng tròng mà ngẩng đầu, "Đau!"
"......" Mẫn duẫn này nhìn bị chính mình gõ ra hồng ấn địa phương, trong lòng có chút hối hận cùng đau lòng, nhưng tưởng tượng đến tối hôm qua kia tràng trò khôi hài, hắn ngạnh khởi tâm địa, mặt vô biểu tình địa đạo, "Đau sao? Đau liền hảo, đây là ngươi không dài trí nhớ giáo huấn."
"......"
mẫn duẫn này cũng minh bạch, lấy đối phương kia đơn giản tư duy năng lực khẳng định là không nghĩ ra được sai ở nơi nào, đơn giản nói thẳng, "Ngươi xác thật là phạm vào sai, nhưng không phải ngươi hẳn là ngăn đón ai, mà là ngươi hẳn là cự tuyệt."
"...... Cự tuyệt?"
"Đúng vậy, gặp được ngươi không thích hoặc là không có trải qua ngươi cho phép sự tình, ngươi muốn cự tuyệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...