Chap 40 - Kim Linh là ai?

26 2 0
                                    

Liền tính a mễ nhóm lại như thế nào khó có thể tin, cũng che dấu không được này hai người chính là nhà mình idol sự thật. 

 ở lúc ban đầu ghét bỏ sau, tự mang 800 mễ lự kính a mễ nhóm càng xem càng cảm thấy...... Kỳ thật hai người còn rất đáng yêu. 

 ân...... Sa điêu đến đáng yêu. 

rốt cuộc cũng không phải ngày đầu tiên phấn thượng cái này đoàn, a mễ nhóm tự nhiên rất rõ ràng nhà mình idol đức hạnh. 

 đứng đắn lên thời điểm đó là lại A lại soái, liêu đến người khép không được chân, nhưng mà sa điêu lên...... Kia cũng là không nhường một tấc, lại xuẩn lại manh, đậu đến các fan không khép miệng được. 

 bất quá, làm fans, a mễ nhóm xem nhà mình idol đương nhiên là mặc kệ thấy thế nào đều cảm thấy hảo, nhưng ở mặt khác người qua đường trong mắt khả năng liền không nhất định. 

 a mễ nhóm hoài một loại khẩn trương lo lắng tâm thái, đem giao diện kéo đến bình luận khu. 

 các nàng đã làm tốt nhất hư chuẩn bị tâm lý nghênh đón đến từ người qua đường nhóm trào phúng, thậm chí đều nghĩ kỹ rồi nên dùng như thế nào ngôn ngữ giữ gìn nhà mình idol. 

kết quả bình luận khu lại không phải các nàng trong tưởng tượng chướng khí mù mịt, ngược lại tràn ngập một loại sung sướng không khí. 

 —— ha ha ha, này hai cái nam hài tử cũng quá đáng yêu đi, giống ta cái kia lần đầu tiên nhìn thấy búp bê Tây Dương chất nữ, đúng rồi, ta chất nữ chỉ có năm tuổi / buồn cười 

 —— ta liền không giống nhau, ta nhìn đến chính là lần đầu tiên nhìn thấy idol quanh thân ta chính mình, cái loại này yêu thích không buông tay, hận không thể toàn bộ mua về nhà bộ dáng, quả thực một, mô, một, dạng! Quá chân thật! 

 —— không cẩn thận xoát đến cái này video ta tức khắc bị đậu đến cười lên tiếng, vốn dĩ hôm nay cả ngày tâm tình đều không phải thực hảo, nhưng là hiện tại cảm giác phi thường nhẹ nhàng, cảm tạ các ngươi! 

 —— a a a! Ta siêu muốn biết, bọn họ mua này đó vật phẩm trang sức là muốn đưa người vẫn là chính mình dùng?! 

 —— khẳng định là tặng người a, trong video mặt hai người thực rõ ràng đều là nam hài tử, mua này đó tai thỏ sừng hươu kẹp tóc chẳng lẽ còn chính mình dùng sao? 

 —— ai nói nam hài tử liền không thể dùng này đó, nữ trang đại lão hiểu biết một chút? / điên cuồng ám chỉ 

 —— trên lầu tỷ muội vừa thấy chính là đồng đạo người trong, bất quá ngươi đã quên kỳ thật còn có một loại khả năng, tỷ như...... Tình thú paly? 

 —— ta hoài nghi các ngươi ở lái xe, nhưng ta không có chứng cứ......

 —— là ta cười điểm quá cao sao? Cũng không có cảm thấy có cái gì buồn cười, ta càng muốn biết bọn họ trên tay ôm cái kia tiểu cá vàng là cái gì chủng loại? Lớn lên cũng quá phù hợp ta tâm ý, có đại lão ra tới phổ cập khoa học một chút sao? Tưởng mua! 

 —— ta cũng đang muốn hỏi cái này vấn đề đâu, này tiểu cá vàng thật sự hảo hảo xem! Tưởng mua +1

—— tưởng mua +2<

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ