Chap 19 - Cái gì là thích?

53 5 0
                                    

Trên đường trở về.

Kim thái hừ hỏi trên lưng kim linh, "Thế nào, ngôi sao đẹp sao?"

"Ân, thật xinh đẹp!"

"Đó là ngôi sao đẹp, vẫn là ta đẹp?"

"Di?"

"Cần thiết muốn trả lời nga!"

"......" Kim linh nhìn chằm chằm hắn sườn mặt lẳng lặng mà nhìn hai giây, nhấp môi cười ra lúm đồng tiền, "Đương nhiên là oppa càng đẹp mắt lạp!"

"Thật sự?!"

"Thật sự!"

"Hắc hắc hắc......" Được đến trả lời kim thái hừ cao hứng mà nhếch môi, "Ta cũng cảm thấy kim linh càng đẹp mắt!"

Kim linh lại hỏi, "Nơi nào càng đẹp mắt đâu?"

"Di? Cái này cũng muốn nói sao?"

"Đương nhiên nha, chỉ có nói ra mới có thành ý a!"

"Ta ngẫm lại, ân...... Kim linh đôi mắt của ngươi càng đẹp mắt, so ngôi sao còn loá mắt! Còn có môi nhan sắc, giống cánh hoa giống nhau, còn có màu bạc đầu tóc, lóe sáng giống vừa rồi nhìn đến ngân hà!"

"Kia oppa biết, ở lòng ta, oppa khi nào tốt nhất xem sao?"

"Khi nào khi nào?!"

"Là nhìn ta thời điểm nga."

"Vì cái gì nha?"

"Bởi vì...... Đôi mắt của ngươi có ta a!"

"...... A a a, kim linh ngươi quá giảo hoạt!"

Kim thái hừ cố ý làm ra bất mãn biểu tình, hắn nhìn nhìn chung quanh, lúc này đã là buổi tối hơn mười một giờ, trên đường cơ hồ đã không có người đi đường, có cũng là cách khá xa xa.

Hắn tròng mắt xoay chuyển, lộ ra một cái cười xấu xa, đột nhiên nhanh hơn bước chân chạy lên.

"Đây là trừng phạt nga ha ha ha......"

"Nha!" Kim linh nho nhỏ mà kêu sợ hãi một tiếng, phản ứng lại đây sau lại là "Khanh khách" mà nở nụ cười.

"Hảo chơi! Oppa lại mau một chút!"

"Không thành vấn đề, ôm chặt nga!"

"Nội!"

Hai người cứ như vậy nhảy nhót mà về tới ký túc xá, sau đó...... Vừa vào cửa đã bị canh giữ ở phòng khách các ca ca bắt vừa vặn.

Sự tình nguyên nhân gây ra còn phải ngược dòng đến hai cái giờ phía trước.

Trong phòng, ở kim thái hừ sau khi rời khỏi, phác chí mân cản lại muốn đuổi theo ra đi vội nội điền cửu quốc, đón đối phương khó hiểu biểu tình, hắn chần chờ nửa ngày, vẫn là nói ra.

"Cửu quốc nhi a...... Ta muốn hỏi một chút, đối với kim linh ngươi là thấy thế nào?"

"Mạc, mạc nha?!"

Điền cửu quốc bị hỏi đến vẻ mặt mộng bức, "Ca lời này là có ý tứ gì?"

Hắn nói những lời này khi là thuần túy nghi hoặc.

Phác chí mân đã nhìn ra, cho nên hắn càng là rối rắm mà nhăn lại mi, đứa nhỏ này thoạt nhìn giống như còn không thông suốt đâu, hắn rốt cuộc muốn hay không lại tiếp tục hỏi đi xuống?

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ