Ra tới lâu như vậy, kim linh tính toán hồi đáy biển một chuyến.
Đột nhiên không kịp phòng ngừa biết được tin tức này mọi người đều thực hoảng loạn, bất quá chờ kim linh bổ sung "Chỉ là trở về nhìn xem, thực mau liền sẽ trở về", đại gia mới vừa nhắc tới tới tâm liền lại thả lại trong bụng.
Kim thái hừ lén lút đánh bàn tính nhỏ, "Tiểu kim linh ngươi một người trở về khẳng định không có phương tiện, ta đưa ngươi đi!"
Điền cửu quốc chậm một bước, lại cũng không cam lòng yếu thế, "Ta mấy ngày hôm trước mới vừa bắt được lặn xuống nước giấy phép, vẫn là ta đưa tương đối hảo!"
Phác chí mân, "......"
Không hổ là vội nội, liền lặn xuống nước giấy phép đều bắt được, là cái người sói!
Nhìn bọn đệ đệ ngươi tới ta đi, tranh đấu gay gắt, kim thước trân cười cười, thong thả ung dung địa đạo, "Không cần, ta cùng kim linh đã nói tốt, từ ta đưa nàng trở về."
"Vì cái gì?!"
"Chỉ bằng, ta có thời gian."
Lời này vừa nói ra, mọi người đều mặc.
Điền cửu quốc móc di động ra, yên lặng mà xem xét khởi bọn họ gần nhất hành trình, cuối cùng không cam lòng mà thừa nhận, trừ bỏ đại ca may mắn mà không ra tới, những người khác đều có như vậy hoặc là như vậy hành trình.
Kim thái hừ cọ đến kim linh bên người, thử trang đáng thương lại tranh thủ một chút, "Liền không thể đổi cái thời gian trở về sao?"
Kim thước trân biểu tình lãnh khốc, "Đương nhiên không được, ta khách sạn đều đã đính hảo."
"Khách sạn?!" X6
Kim thước trân gật gật đầu, "Đúng vậy, kim linh sẽ từ đảo Jeju trở về, ta liền ở kia phụ cận đính khách sạn, trước trụ hai cái buổi tối, chờ kim linh đã trở lại, chúng ta lại cùng nhau quay đầu ngươi."
Nghĩ nghĩ, hắn lại thêm một câu, "Vừa vặn ta còn chưa có đi quá đảo Jeju, sấn lần này có thể hảo hảo chơi một chút."
"......" Đây là ghen ghét đến nha đều mau cắn những người khác, bất quá......
Nguyên lai không phải đi thấy gia trưởng a, điền cửu quốc yên tâm.
Mặc kệ mọi người lại như thế nào hâm mộ ghen tị hận, sự tình vẫn là như vậy quyết định xuống dưới.
Vào lúc ban đêm, kim thước trân liền mang theo kim linh xuất phát, thừa phi cơ đi đảo Jeju.
Xuống phi cơ sau, kim thước trân trực tiếp ở sân bay thuê một chiếc xe, chở kim linh, lái xe đi trước dự định tốt khách sạn.
Khách sạn liền ở bờ biển, ly kim linh lựa chọn xuống nước địa điểm rất gần.
Nhìn theo thiếu nữ thân ảnh biến mất ở mặt nước, kim thước trân đã phát một lát ngốc, phục hồi tinh thần lại thời điểm bỗng nhiên cảm thấy một trận cô đơn.
Cũng không biết kim linh khi nào trở về......
Hắn lắc đầu, đem buồn bực cảm xúc xua đuổi đi, vỗ vỗ quần áo, đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...