"A, xin lỗi, ta giống như quá kích động."
tiểu kim mao cũng ý thức được chính mình thái độ quá mức nhiệt tình, phe phẩy tay một bộ chính nghĩa lẫm nhiên bộ dáng.
"Giận kia không cần hiểu lầm, ta nói này đó, chỉ là bởi vì giận vậy ngươi mỹ mạo cùng khí chất thật sự là quá phù hợp ta lấy hướng về phía, cho nên nhịn không được muốn nhận thức một chút, mới không phải cái gì nhìn thấy xinh đẹp nữ tính liền đi không nổi hoa hoa công tử!"
mẫn duẫn này, "......" Nhưng đừng đi, dùng hoa hoa công tử tới hình dung ngươi đều là làm bẩn cái này từ!
phảng phất rốt cuộc phát hiện hắn khác thường trầm mặc, tiểu kim mao nghi hoặc nói, "Giận kia như thế nào không nói lời nào?"
"......"
tiểu kim mao đã nhận ra mẫn duẫn này lãnh đạm, không khỏi tiến lên một bước, nóng bỏng địa biểu minh tâm ý nói, "Khả năng ta này phiên lời nói có điểm đột nhiên, nhưng ta là thiệt tình muốn cùng giận vậy ngươi nhận thức một chút nga!"
thấy hắn tới gần, mẫn duẫn này vội vàng ghét bỏ mà lui về phía sau một bước, này vừa động, khiến cho ra bị hắn che ở phía sau xe nôi.
tiểu kim mao tức khắc ngây ngẩn cả người.
hắn trừng mắt nhìn nhìn xe nôi, lại nhìn nhìn mẫn duẫn này, vẻ mặt đã chịu thật lớn đả kích không thể tin tưởng.
"Giận vậy ngươi, ngươi...... Thế nhưng đã kết hôn sao?!"
"......" Mẫn duẫn này mặt vô biểu tình: Là nga, cho nên thức thời liền chạy nhanh từ ta trước mặt biến mất! Bằng không lại nghe ngươi tiểu tử kêu vài câu giận ta đây liền thật sự phải dùng rap mắng chửi người!
tiểu kim mao hốt hoảng mà từ trong đả kích phục hồi tinh thần lại, mất mát vạn phần địa đạo, "Ta đã biết...... Ta sẽ không làm kẻ thứ ba, nếu giận kia đã kết hôn, mặc dù ta lại thích, cũng chỉ có thể ở trong lòng yên lặng chúc phúc."
mẫn duẫn này, "......" Tiểu tử ngươi có phải hay không diễn quá nhiều điểm? Thật nên đem nhà mình lão lục cũng mang ra tới, làm hắn kiến thức một chút cái gì mới là chân chính diễn tinh!
tiểu kim mao ủ rũ cụp đuôi mà đi ra ngoài, nhất kiến chung tình đối tượng thế nhưng đã kết hôn sự thật làm hắn bị chịu đả kích, luyến ái hạt giống mới vừa nẩy mầm đã bị nhổ tận gốc, hắn càng nghĩ càng ủy khuất, càng nghĩ càng thương tâm.
mau rời khỏi kệ để hàng khi, hắn bỗng nhiên quay đầu lại, lắp bắp mà nhìn mẫn duẫn này.
"Tuy rằng chỉ là có duyên không phận, nhưng cũng xem như một hồi mỹ lệ tình cờ gặp gỡ. Giận kia có thể cùng ta nói một lời sao? Tùy tiện cái gì, chẳng sợ chỉ là chào hỏi một cái cũng hảo."
mẫn duẫn này thần sắc hờ hững: Ta sợ ta một mở miệng sẽ sợ tới mức ngươi hoài nghi nhân sinh.
"Liền nói một câu đều không thể sao?" Tiểu kim mao càng khổ sở, "Ta ——"
"Ta đã trở về!"
kim thước trân nhẹ nhàng thân ảnh xuất hiện ở màn ảnh nội, nhìn đến có xa lạ tiểu kim mao khi, hắn bước chân một đốn, cảnh giác lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...