Kế nước sôi lửa bỏng cơm chiều thời gian sau, mọi người lại bắt đầu "Kim linh đêm nay trụ nào" battle.
mọi người đều tưởng kim linh trụ đến chính mình phòng, nhưng mà ai cũng không thể thuyết phục ai.
vì thế tranh tới tranh đi, nửa giờ đi qua, cũng không tranh luận ra một cái kết quả.
kim nam tuấn đã sớm ở chiến cuộc vừa mới bắt đầu thời điểm liền lanh lẹ mà trốn về phòng của mình đi, lúc này ra tới đi toilet, đi ngang qua phòng khách thời điểm bị kim thước trân nhìn vừa vặn.
đại ca ngươi không hổ là đại ca ngươi, vừa thấy dưới tức khắc liền có chủ ý.
"Làm kim linh trụ đến nam tuấn phòng đi!"
mọi người tề kinh, "?! Trân ca?!!"
kim nam tuấn cũng bị hoảng sợ, dưới chân một cái lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã, "Mạc, mạc nha?!" Quan hắn chuyện gì?
"Kia sao lại có thể?!"
"Dựa vào cái gì muốn cho kim linh trụ đến nam tuấn ca phòng?"
"Nam tuấn ca làm việc thô tay thô chân, có thể chiếu cố hảo tiểu kim linh sao?"
"Không được! Ta không đồng ý!"
nghe bọn đệ đệ chất vấn, kim thước trân lại không chút hoang mang mà tiếp tục nói, "Ta còn chưa nói xong đâu —— làm kim linh trụ đến nam tuấn phòng, đến nỗi nam tuấn, hắn liền dọn đến phòng khách sô pha ngủ đi."
kim linh hoảng loạn, "Di?!"
kim nam tuấn vẻ mặt người da đen dấu chấm hỏi, "......??? Không phải, ta......"
những người khác lại lộ ra như suy tư gì thần sắc.
phác chí mân dẫn đầu gật đầu, "Ta cảm thấy có thể."
kim thái hừ cái thứ hai đồng ý, "Trân ca biện pháp này khá tốt."
mẫn duẫn này nheo nheo mắt, nhàn nhạt mà "Ân" một tiếng.
điền cửu quốc biểu tình rối rắm, không phải thực tình nguyện, nhưng nghĩ nghĩ trong đó lợi và hại, cảm thấy so sánh với mặt khác ca ca, nam tuấn ca uy hiếp muốn càng tiểu một ít, toại tiếc nuối mà thỏa hiệp, "Kia, ta đây cũng đồng ý."
kim thước trân vừa lòng mà vỗ vỗ tay, "Thực hảo, nếu mọi người đều không ý kiến, vậy như vậy quyết định."
kim nam tuấn, "?? Từ từ! Ta ——" có ý kiến!
"Nam tuấn nột," Trịnh 呺 tích giống như vô tình mà đánh gãy hắn nói, "Này sô pha còn rất mềm, ngủ lên cũng sẽ không quá khó chịu, đúng rồi, ngươi vừa rồi muốn nói cái gì?"
kim nam tuấn, "......"
hắn nhìn nhà mình thân cố trên mặt ôn nhu hòa khí cười, lại là cầm lòng không đậu đánh cái rùng mình, đến bên miệng phản bác liền biến thành, "Không, không có gì!"
"Ta có ý kiến!"
ân?
kim nam tuấn ngẩn ra, quay đầu nhìn lại, chỉ thấy sự kiện một cái khác đương sự kim linh giơ lên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...