Kim linh cũng không biết đã có người nhớ thương thượng nàng hôn.
nàng lúc này đang cùng điền cữu quốc ở mái nhà pha lê phòng ấm, mặt đối mặt chơi phi hành cờ.
bàn cờ thượng, đại biểu cho điền cữu quốc một phương lam kỳ lạc hậu hơn phân nửa vòng, nhưng từ trước đến nay thắng bại dục cực cường thanh niên giờ phút này lại có vẻ có chút thất thần.
hắn mặt ngoài là nhìn ván cờ phương hướng, nhìn kỹ hắn đôi mắt là có thể phát hiện, hắn ánh mắt đa số thời điểm là dừng ở đối diện thiếu nữ trên người.
—— xem một cái bàn cờ, lại xem một cái đối diện, xem một cái bàn cờ, lại xem một cái đối diện......
"Oppa, nên ngươi ném xúc xắc."
điền cữu quốc mặt đỏ lên, hoảng loạn mà thu hồi tầm mắt, "Nga!"
kim linh nghiêng nghiêng đầu, đột nhiên vươn tay chống bàn cờ, đem mặt tiến đến trước mặt hắn, khoảng cách gần gũi cơ hồ muốn ai thượng mũi hắn.
điền cữu quốc bị hoảng sợ, bởi vì ly đến thân cận quá, một đôi mắt đều trừng thành chọi gà mắt, "Như, như thế nào lạp?!"
kim linh nghiêm túc nói, "Oppa ngươi như vậy nhìn lén quá mệt mỏi, muốn nhìn ta chính đại quang minh xem liền được rồi."
nàng săn sóc hỏi, "Như vậy sẽ rõ ràng một chút sao?"
điền cữu quốc, "......"
"Vẫn là không đủ sao?" Thấy hắn không nói lời nào, kim linh tiếp tục đi phía trước dựa, "Kia như vậy đâu?"
"Không không không không không cần ——" điền cữu quốc khẩn trương đến hô hấp đều dừng lại, cả người sau này ngưỡng, kết quả không khống chế tốt lực đạo, trực tiếp ngã xuống tatami thượng.
quá, quá mất mặt!
điền cữu quốc nhìn trong suốt pha lê nóc nhà, trong lòng lại là quẫn bách lại là tuyệt vọng.
còn không đợi hắn nhiều làm trong lòng chuẩn bị, phía trên tầm nhìn liền xuất hiện thiếu nữ tinh linh dường như mỹ lệ gương mặt.
nàng bám vào người nhìn hắn, tuyết trắng trên da thịt, kia cái màu đỏ thắm giọt nước ấn ký tươi đẹp vô cùng.
điền cữu quốc xem đến sững sờ.
lúc này, một sợi màu bạc tóc dài chảy xuống xuống dưới, vừa vặn che khuất hắn đôi mắt.
trước mắt tối sầm điền cữu quốc, "......"
kim linh buồn rầu mà nhíu mày, đứng thẳng người, "Tóc quá dài."
không có kia lũ sợi tóc che đậy, điền cữu quốc có thể gặp lại quang minh.
hắn từ tatami thượng bò dậy, mặt còn có điểm hồng, nhìn kim linh đem tóc bát đến sau đầu, ma xui quỷ khiến mà nói một câu, "Ta cho ngươi biên điều bím tóc đi."
kim linh kinh hỉ mà quay đầu lại, "Có thể chứ?"
"...... Ta, ta thử xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...