Chap 2 - Nhân ngư tiếng ca

122 12 0
                                    

Tới rồi buổi tối, từ phòng luyện tập trở về Jung HoSeok cùng Park Jimin hai người nhìn đến phòng khách nhiều ra tới bể cá, lại là hảo một trận ngạc nhiên khen, cầu vồng thí thổi thượng thiên.

"Ai một cổ...... Tiểu Kim Linh cũng quá đáng yêu đi!"

"Ân ân! Cái đuôi tựa như xuyên một cái váy giống nhau, siêu cấp xinh đẹp ~"

"Còn có trên đầu đốm đỏ, giống một viên hồng bảo thạch!"

"Đôi mắt phình phình cũng siêu đáng yêu!" Park Jimin ngồi xổm bể cá trước, đột nhiên hưng phấn mà chỉ vào tiểu ngư, kích động đến dậm chân, "Ca ngươi mau xem! Tiểu Kim Linh ở cùng ta chào hỏi!"

Jung HoSeok đương nhiên cũng thấy được.

Chỉ thấy màu ngân bạch con cá nhỏ ở bể cá bơi một vòng sau, ngừng ở phác chí mân trước mặt, lụa trắng dường như vây cá vui sướng mà đong đưa lên, một chút một chút mà bắt đầu phun nổi lên phao phao.

"Oa, quá độ, chúng ta tiểu Kim Linh thật là cái hiểu chuyện hài tử!" Jung HoSeok bị manh đến, gợi cảm môi cười thành người hình chữ.

Park Jimin lẩm bẩm nói, "Không biết tiểu Kim Linh là nam hài tử vẫn là nữ hài tử đâu......"

Đi ngang qua Kim Nam Joon nghe thế câu nói, thuận miệng nói, "Hẳn là cái nam hài tử, nói như vậy, cá kiểng trung, công cá thể sắc muốn so mẫu thức ăn thuỷ sản diễm xinh đẹp, hình thể cũng nhỏ lại một chút, tiểu Kim Linh liền rất phù hợp điểm này."

Nói xong lại bổ sung nói, "Bất quá này cũng không hoàn toàn chuẩn xác, cụ thể muốn phân biệt nói, vẫn là muốn xem sinh.thực.khí. Ở trong nước xem không rõ ràng, tốt nhất vẫn là vớt ra tới......"

Park Jimin mặt đỏ lên, vội ngắt lời nói, "Ca ngươi nói cái gì đâu?! Tiểu Kim Linh vẫn là cái hài tử!"

Ngay cả Jung HoSeok cũng lộ ra không tán đồng thần sắc, "Nếu là nam hài tử đảo không có gì, nhưng nếu là nữ hài tử......" Hắn ho nhẹ một tiếng, "Như vậy không tốt lắm."

"Mạc nha mạc nha! Nam Joon ca ngươi phải đối ta tiểu Kim Linh làm cái gì?!"

Không biết khi nào lưu lại đây Kim Taehyung vẻ mặt khiếp sợ, hắn phòng bị đỗ lại ở bể cá trước, đem nó cùng nhà mình ca ca ngăn cách, "Liền tính là Nam Joon ca, cũng không thể làm ngươi xúc phạm tới tiểu Kim Linh, nhà ta tiểu Kim Linh thuần khiết thân thể từ ta tới bảo hộ."

Đi theo ca ca cùng nhau đi bộ lại đây Jeon Jung Kook đồng dạng sắc mặt nghiêm túc, "Còn có ta!"

"......" Kim Nam Joon vô ngữ, lại ủy khuất lại phát điên, "...... Các ngươi thanh tỉnh một chút! Nó chỉ là con cá, ta liền tính lại không tiết tháo, cũng sẽ không đối một cái cá xuống tay!"

Kim Taehyung hòa Jeon Jung Kook liếc nhau, còn không có tới kịp nói chuyện, bỗng nhiên nghe thấy phía sau truyền đến thanh thúy bọt nước thanh.

Kim Taehyung theo bản năng xoay người qua đi xem, hắn này vừa động, ngăn ở bể cá cùng Kim Nam Joon chi gian người. Thể cái chắn liền lộ ra một cái nho nhỏ chỗ trống.

Ở tất cả mọi người chưa kịp phản ứng phía trước, màu ngân bạch con cá nhỏ nhảy dựng lên, một đạo trong suốt cột nước từ nó trong miệng phun. Bắn. Ra, vẽ ra xinh đẹp đường cong sau, dừng ở...... Kim Nam Joon trên mặt.

"......" Không khí đột nhiên đình trệ.

Một trận khả nghi trầm mặc qua đi, ở đây vài người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cuối cùng nhất trí đem ánh mắt đầu hướng về phía Kim Nam Joon.

Kim Nam Joon đồng tử chấn động, liên tiếp lui mấy bước, lời nói đều có điểm nói không rõ, "Nó, nó không phải cá vàng sao?"

Kim Taehyung khẳng định gật đầu, "Nội, sủng vật quán lão bản là nói như vậy!"

Kim Nam Joon, "...... Nhưng nào có cá vàng có thể bộ dáng này phun nước?! Này rõ ràng chính là phun nước cá mới có kỹ năng!"

"Có lẽ, là cá vàng cùng phun nước cá cùng nhau sinh hài tử?" Kim Taehyung suy đoán nói.

Kim Seok Jin nhịn không được nói, "Chẳng lẽ chúng ta hiện tại càng hẳn là lo lắng không phải một khác sự kiện sao? Này cá giống như thật sự có thể nghe hiểu chúng ta lời nói!"

Park Jimin sờ sờ cánh tay thượng nổi da gà, "Không đến mức đi...... Có lẽ, chỉ là cái trùng hợp?" Bằng không có thể nghe hiểu nhân loại nói chuyện cá...... Nghĩ như thế nào đều cảm thấy không thể tưởng tượng a.

Jung HoSeok cùng hắn cái nhìn nhất trí, "Hẳn là chỉ là trùng hợp."

Kim Taehyung lại không tham dự bọn họ thảo luận, lập tức chạy tiến lên phủng ở bể cá, "Nga mạc! Chúng ta tiểu Kim Linh thật là cái thông minh hài tử! Tới, cùng ba ba chào hỏi một cái hảo sao?"

Con cá nhỏ liền hướng hắn ùng ục đô phun ra mấy cái phao phao.

Kim Taehyung ngây ngốc mà cười ra tứ phương miệng, hai bài tuyết trắng hàm răng phá lệ loá mắt.

Jeon Jung Kook chần chờ mà nhìn nhìn các ca ca, cuối cùng vẫn là kìm nén không được mới lạ cảm, cũng dán tới rồi bể cá trước, học hắn Taehyung ca bộ dáng, mắt trông mong nhìn con cá nhỏ, "Tiểu Kim Linh, ta là cửu quốc oppa nga! Giữa trưa còn cho ngươi uy tép riu ~"

Kim Taehyung kỳ quái mà nhìn hắn một cái, "Buổi sáng không phải là thúc thúc sao? Hiện tại như thế nào biến thành oppa?"

Jeon Jung Kook cười ra hai viên con thỏ răng cửa, "Ta cũng không biết, chính là cảm thấy, làm oppa sẽ tương đối hảo......"

Kim Seok Jin nhìn hai cái đệ đệ, tuyệt vọng mà lắc đầu, "...... Không cứu không cứu!"

Kim Nam Joon còn đắm chìm ở "Cá vàng phun nước" kỳ quan, cau mày vẻ mặt ngưng trọng.

"Cá vàng như thế nào sẽ phun nước đâu? Này không khoa học...... Chẳng lẽ thật là cá vàng cùng bắn thủy cá hài tử? Nếu cha mẹ là cùng khoa cùng thuộc, thật cũng không phải không có khả năng, bất quá còn muốn suy xét đến các loại cách ly......"

"......"

"......"

Park Jimin nhìn nhà mình tứ ca Jung HoSeok, từ đối phương trong mắt thấy được tương đồng bất đắc dĩ.

"Ta là nói thật," Kim Seok Jin phát hiện không ai lý chính mình, đành phải chủ động tiến đến đệ đệ bên người, đè thấp thanh âm, "Các ngươi không cảm thấy cái kia cá thực thần kỳ sao?"

Jung HoSeok bị hắn ca lo lắng sốt ruột bộ dáng đậu cười, an ủi nói, "Ca ngươi đừng nghĩ quá nhiều, đây là cái trùng hợp mà thôi. Nếu có thể nghe hiểu chúng ta nói chuyện, ít nhất cũng đến tám chín tuổi tiểu hài tử chỉ số thông minh, tiểu Kim Linh là cá vàng lại không phải cá heo biển, không có khả năng lạp."

Park Jimin cũng nói, "Ca ngươi đừng bị thái hừ nhi ảnh hưởng, hắn chính là cái diễn tinh, không có tiểu Kim Linh, hắn cũng có thể cùng một đóa hoa liêu thượng ba ngày ba đêm, có cái gì kỳ quái."

Kim Seok Jin gãi gãi đầu, "Có lẽ...... Là ta suy nghĩ nhiều đi."

Hắn cuối cùng nhìn mắt nhàn nhã phun bong bóng tiểu Kim Linh, thu hồi dư thừa ý tưởng, đối bọn đệ đệ nói, "Thời gian không còn sớm, các ngươi lại chơi một lát liền đi rửa mặt ngủ, ngày mai còn có hành trình muốn đuổi."

"Nội! Đã biết thạc trân ca!"

Kim Seok Jin lôi kéo Kim Nam Joon rời đi phòng khách.

Jung HoSeok còn lại là bồi đệ đệ line lại đậu một lát tiểu Kim Linh, mắt thấy trên vách tường kim đồng hồ bước vào 11 giờ đại quan, liền thúc giục bọn đệ đệ đi phòng tắm rửa mặt.

"Ta đây đi ngủ nga, tiểu Kim Linh ngủ ngon ~" Kim Taehyung hệ hảo áo ngủ đai lưng, chạy đến bể cá trước, dùng ngón tay ở mặt trên điểm điểm, đưa tới con cá nhỏ tò mò truy đuổi.

Hắn vui vẻ mà cười cười, trước khi đi còn không quên cảm thán một câu, "Ai một cổ...... Chúng ta tiểu Kim Linh thật đáng yêu ~"

Ra tới rửa sạch cà phê ly Min Yoongi: Đây là cái gì ngốc ba ba ngữ khí? Thật là đủ rồi!

Đệ đệ line ba người một đám tới cùng tiểu Kim Linh đạo ngủ ngon, được đến phun bong bóng vẫy đuôi đáp lại sau, treo ngốc ba ba / ngốc thúc thúc / ngốc ca ca tươi cười, cảm thấy mỹ mãn mà trở về phòng ngủ đi.

Cuối cùng một cái tẩy xong Jung HoSeok lau khô tóc, tắt đi phòng khách đại đèn, chỉ chừa một trản thấp ngói số đèn tường.

Qua đường bể cá thời điểm, hắn dừng lại bước chân, quan sát một chút bể cá tình huống, xác định thủy ôn linh tinh cũng không có vấn đề gì sau, hắn đối với đình chỉ bơi lội, tựa hồ đang chờ đợi gì đó con cá nhỏ cười cười.

"Như vậy, sớm một chút nghỉ ngơi đi."

Giọng nói mới rơi xuống, liền thấy con cá nhỏ hé miệng, đáp lại dường như đối hắn phun ra liên tiếp phao phao.

Jung HoSeok không khỏi ngẩn người, "Mạc nha...... Chúng ta tiểu Kim :inh thật sự thực thông minh đâu."

......

Thời gian một phân một giây mà qua đi, trong phòng hoàn toàn an tĩnh lại, chỉ có thể nghe được đồng hồ treo tường kim đồng hồ một chút một chút đi lại thanh âm.

"Ca ca ca......"

Dần dần mà, đồng hồ treo tường kim đồng hồ cùng kim phút đi đến cùng nhau, chỉ hướng về phía đỉnh cao nhất con số mười hai, liền ở kim giây cũng trùng hợp kia một cái chớp mắt.

Bể cá Trung Nguyên bổn an tĩnh bất động tiểu cá vàng cái đuôi ngăn, phá thủy mà ra.

Trong bóng đêm, phòng khách này một góc đột nhiên thịnh phóng ra loá mắt màu bạc quang mang.

May mà trong phòng mấy cái phòng môn toàn đóng lại, cái này kỳ lạ cảnh tượng cũng không có kinh động bất luận kẻ nào.

Kia quang đoàn tựa như ảo mộng, mông lung, chỉ mơ hồ ánh sáng mắt thường nhìn thấy được đoàn trung tựa hồ có một đạo thân ảnh.

Quang mang giằng co mấy cái hô hấp thời gian, sau đó liền dần dần nhược hóa đạm đi, lộ ra một đạo mạn diệu mảnh khảnh nữ tính thân thể.

Càng chuẩn xác mà nói, là một đạo nửa người trên là người, nửa người dưới là đuôi cá nữ tính thân thể.

Nó, hoặc là nói nàng, có một trương cho dù là đặt ở giới giải trí cũng có thể nói đỉnh cấp hoàn mỹ gương mặt.

No đủ cái trán, đạm sắc lông mày, thâm thúy hốc mắt, đại mà song mắt hình, đĩnh kiều tiểu xảo cái mũi, kiều nộn anh sắc môi, cùng với cốt tương hoàn mỹ mặt hình.

Tổ hợp lên tạo thành một trương tràn ngập tiên khí cùng hỗn huyết mỹ cảm cao cấp mặt.

Đó là một loại linh hoạt kỳ ảo thánh khiết mỹ, người đứng xem ánh mắt một khi lạc đi lên sẽ không bao giờ nữa có thể dời đi.

Đặc biệt là cặp kia xanh thẳm đôi mắt, tựa như trời quang hạ mặt biển, thấu triệt không rảnh.

Kim Linh giơ tay đem trước mắt một sợi màu bạc toái phát liêu tới rồi nhĩ vây cá sau, ban ngày ký ức ở trong đầu bị tiêu hóa hấp thu, nàng nhẹ nhàng mà chớp hạ đôi mắt.

"Mạc nha ~ cũng dám mơ ước Kim Linh đại nhân thân thể, thật là quá xấu rồi, cần thiết đến đã chịu trừng phạt mới được."

Nỉ non thanh âm, lại mạc danh tràn ngập một cổ dụ hoặc lực, làm người muốn vẫn luôn nghe đi xuống.

Hắc ám cũng không thể đối Kim Linh tạo thành ảnh hưởng, nàng thong thả mà nhìn quét một vòng chung quanh hoàn cảnh, phấn môi nhẹ khởi, linh hoạt kỳ ảo tiếng ca từ nàng trong miệng truyền ra.

Kia tiếng ca lại nhẹ lại đạm, giai điệu kỳ lạ, phiêu phiêu hốt hốt phảng phất ảo giác.

Truyền vào trong phòng bảy người trong tai, chẳng những không có đưa bọn họ bừng tỉnh, ngược lại theo này nói tiếng ca, lâm vào càng sâu càng trầm giấc ngủ.

Một chi ca xướng xong, thời gian cũng mới đi qua ba bốn phút.

Kim Linh nghiêng tai lắng nghe trong chốc lát, xác định trong phòng người đều ở chính mình tiếng ca trung tiến vào giấc ngủ sâu, không khỏi phấn môi hơi kiều, lộ ra một cái kiêu ngạo tươi cười.

Không có sinh vật có thể tránh được nhân ngư tiếng ca!

Nếu người đều ngủ say, nàng cũng liền không cần lại bảo trì an tĩnh, yên tâm lớn mật mà hành động lên.

Đầu tiên muốn giải quyết chính là này đuôi cá, bằng không thật sự không có phương tiện hành tẩu.

Kim Linh cúi đầu nhìn xem chính mình tản ra nhàn nhạt quang mang màu ngân bạch đuôi cá, buồn rầu mà thở dài.

Nàng chống mặt đất, một chút một chút mà đem chính mình dịch tới rồi phòng tắm.

Thẳng đến nằm tiến phóng mãn thủy bồn tắm, Kim Linh mới rốt cuộc thật dài mà thư khẩu khí.

"A ni...... Vẫn là trong nước nhất thoải mái!"

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ