Chap 125 - PN KTH

37 2 0
                                    

Khoảng cách lần trước mẫn duẫn này mang kim linh ra cửa đã mau một tuần, kim thái hừ trong lòng lại vẫn là có chút canh cánh trong lòng.

Trừ bỏ bởi vì kim linh đi ra ngoài chơi không mang lên hắn ở ngoài, càng là bởi vì, kim thái hừ đột nhiên phát hiện, hắn cùng kim linh quan hệ không có trước kia thân mật.

Tỷ như chơi trò chơi, trước kia phát hiện hảo ngoạn trò chơi, kim linh luôn là trước tiên tìm được hắn, chia sẻ cho hắn, mà hiện tại, chia sẻ người kia lại biến thành vội nội điền cửu quốc.

Lại tỷ như ăn cái gì, trước kia có ăn ngon, ăn đến cuối cùng một ngụm, kim linh đều sẽ hỏi trước hắn còn ăn không ăn, mà hiện tại, nàng hỏi lại là thân cố phác chí mân.

Còn tỷ như chỗ ngồi trí, trước kia mặc kệ là làm gì, kim linh đều sẽ ngồi ở hắn bên cạnh, mà hiện tại......

Kim thái hừ nhìn bị vội nội hòa thân cố một tả một hữu vây quanh ở trung gian thiếu nữ, không vui mà chu lên miệng.

Kim thước trân ở một bên xem đến buồn cười, "Thái hừ nột, đây là ở bắt chước chạc cây sao? Ngoài miệng đều có thể quải nước tương."

Kim thái hừ chính sinh hờn dỗi đâu, căn bản vô tâm tình cùng này ca ba hoa.

Trong tay hắn ôm máy chơi game, tâm tư cũng đã bay tới kim linh trên người, thường thường mà hướng ba người bên kia xem một cái, lại xem một cái, bịt tai trộm chuông diễn xuất làm bàng quan kim thước trân mấy người vô ngữ vừa buồn cười.

Kim nam tuấn đậu hắn, "Tưởng cùng bọn họ cùng nhau chơi liền qua đi bái, ngươi này đầu vặn, ta nhìn đều thế ngươi cổ đau."

Kim thái hừ lại rất quật cường, "Không cần, làm sai sự tình chẳng lẽ không phải bọn họ sao? Vì cái gì muốn ta trước cúi đầu? Mới không cần!"

Trịnh 呺 tích tỏ vẻ thực cảm thấy hứng thú, "Nga? Bọn họ làm sai cái gì?"

Nói lên cái này, kim thái hừ liền một bụng ủy khuất, "Bọn họ có tân bằng hữu liền đã quên cũ bằng hữu!"

Hắn càng nói càng tới khí, "Rõ ràng kim linh vẫn là ta giới thiệu cho bọn họ nhận thức, kết quả hiện tại chính bọn họ chơi tới rồi cùng nhau, liền không mang theo ta, thật là thật quá đáng!"

Ca ca line liếc nhau, ước chừng minh bạch là chuyện như thế nào.—— nguyên lai là tiểu bằng hữu ghen tị.

Bên kia, kim thái hừ còn ở căm giận mà phóng tàn nhẫn lời nói, "Dù sao, ta là tuyệt đối sẽ không trước cúi đầu!"

"...... Trừ phi bọn họ trước cùng ta xin lỗi, ta liền suy xét một chút muốn hay không tha thứ bọn họ!"

Hắn lớn tiếng nói, bay nhanh mà quay đầu nhìn trên sô pha ba người liếc mắt một cái.

Nhưng mà có lẽ là người sau lực chú ý toàn tập trung ở trong trò chơi, ba người ai đều không có nghe được hắn nói, tự nhiên cũng sẽ không có bất luận cái gì phản ứng, tức giận đến kim thái hừ dùng sức mà dậm dậm chân, cằm vừa nhấc, nổi giận đùng đùng mà trở về phòng.

Kim nam tuấn, "...... Đây là thật sinh khí?"

Kim thước trân, "Khó nói, liền thái hừ nhi kia ba phút ký ức, không dùng được bao lâu là có thể tự mình tha thứ."

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ