Mẫn duẫn này nâng lên tay chuẩn bị gõ cửa, lại phát giác trước mặt môn chỉ là hư hờ khép, cũng không có quan kín mít.
hắn động tác hơi đốn, không chút do dự mà đẩy ra môn.
xuất hiện ở trước mắt hình ảnh lại cùng hắn tưởng tượng đến không quá giống nhau, trong phòng trừ bỏ thiếu nữ ở ngoài cũng không có người thứ hai.
hắn bất động thanh sắc mà đi phía trước mại một bước, còn muốn lại nhiều quan sát trong chốc lát, nhìn đến hắn kim linh cũng đã cao hứng mà đón lại đây.
"Duẫn này ca ca ngươi tới rồi ~"
mẫn duẫn này tạm thời áp xuống đáy lòng về điểm này khác thường, nhìn nàng nói, "Ân, như thế nào còn chưa ngủ?"
kim linh thè lưỡi, "Cái này sao...... Lại nói tiếp có điểm phức tạp, duẫn này ca ca ngươi đâu?"
"Ta lại đây nhìn xem......" Mẫn duẫn thứ nhất biên nói, một bên nhấc chân rảo bước tiến lên phòng, đồng thời vươn tay cầm then cửa tay, nhìn dáng vẻ tựa hồ là muốn đóng cửa.
phía sau cửa kim thước trân trơ mắt mà nhìn chính mình ẩn thân góc càng khoách càng lớn, lập tức liền phải mất đi che đậy, bại lộ ở mẫn duẫn này trước mặt, không khỏi tâm hoảng hốt, bưng kín miệng.
"Nha!"
đột nhiên vang lên một tiếng thét kinh hãi đánh gãy mẫn duẫn này động tác.
hướng về bên này đi tới kim linh như là bị cái gì vướng một chút, trọng tâm không xong về phía trước đánh tới.
mẫn duẫn này đồng tử co rụt lại, nhanh chóng mà bán ra một bước, đem khuynh đảo thiếu nữ nhận được trong lòng ngực.
hắn trên dưới đánh giá kim linh vài lần, xác định thiếu nữ không rõ ràng bị thương dấu vết sau tài lược khẽ buông lỏng buông tay cánh tay.
"Không có việc gì đi?"
kim linh lắc đầu, bởi vì chột dạ, ánh mắt có chút nho nhỏ trốn tránh, "Không, chỉ là không cẩn thận vướng một chút."
mẫn duẫn này cũng không biết là tin không có, nhìn nhìn nàng, lại nhìn bóng loáng sạch sẽ thảm, nhướng mày, "Đất bằng quăng ngã?"
kim linh gương mặt đỏ lên, dứt khoát trực tiếp dúi đầu vào hắn trong lòng ngực trang khởi đà điểu, "Ca ca nói cái gì ta như thế nào nghe không hiểu!"
mẫn duẫn này cúi đầu, nhìn thiếu nữ lộ ra tới phát đỉnh, trong mắt hiện lên một tia ý cười, đối với nàng tránh mà không nói cũng không miễn cưỡng, một tay ôm eo, một tay câu lấy đầu gối cong, đem người công chúa bế lên tới, hướng sô pha đi đến.
kia phiến quan đến một nửa môn bị hai người ăn ý mà vứt tới rồi sau đầu.
kim thước trân, "......"
tuy rằng không bị phát hiện xác thật làm hắn nhẹ nhàng thở ra, nhưng như thế nào tổng cảm giác có điểm hụt hẫng đâu?
tới rồi sô pha biên, mẫn duẫn này cũng không đem người buông ra, mà là liền tư thế này ngồi xuống, kim linh hoạt ngồi ở hắn trên đùi, bị hắn tự nhiên mà cuốn vào trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...