Chap 103 - Cá vàng có thể ăn sao?

15 3 0
                                    

Khoảng cách phòng này ước 50 mễ ngoại tái văn đình phòng nghỉ. 

 thôi thắng triệt năm người vây quanh trước mặt tiểu ngư lu, thấu làm một đoàn. 

 "Mau xem! Nó đang xem ta gia!" 

 "Ngươi nhìn lầm rồi! Nó rõ ràng là đang xem ta!" 

 "Chủng loại là cá vàng sao? Đôi mắt nhan sắc thật xinh đẹp."

 "Nó hảo tiểu oa, nhìn qua còn không có ta ngón tay cái trường...... Kawaii!" 

 "Ta vẫn luôn tưởng dưỡng một cái sủng vật cá tới, nó hoàn toàn chính là ta trong mộng tưởng sủng vật cá bộ dáng!" 

 "Chính là ca ngươi trước kia dưỡng quá sủng vật cá không phải đều đã chết sao? Ngươi cũng đừng tai họa nhân gia." 

 "Nha! Lý thạc dân ngươi nói cái gì đâu!!" 

 bị thẹn quá thành giận ca ca đấm một chút Lý thạc dân tỏ vẻ chính mình thực oan uổng: Hắn nói rõ ràng chính là sự thật a!

 "Từ từ," Doãn tịnh hán nhớ tới cái gì, chỉ vào bể cá hỏi, "Thạc dân ngươi vừa rồi không phải đi thượng WC sao? Nó lại là nơi nào tới?" 

 Lý thạc dân đúng lý hợp tình địa đạo, "Ta nhặt." 

 "??" 

 "Chính là ở toilet bên ngoài đài thượng nhặt."

văn tuấn huy chần chờ nói, "Có hay không có thể là nhân viên công tác rơi xuống? Ngươi như vậy trực tiếp mang về tới, người khác phát hiện đồ vật ném lúc sau khẳng định sẽ sốt ruột đi?"

 Lý thạc dân gãi gãi đầu, "Ta ngay từ đầu cũng là như vậy tưởng, cho nên ta liền ở toilet bên ngoài chờ, chính là đợi đều mau mười phút, cũng vẫn luôn không có người tới tìm, ta mới mang bả nó mang về tới." 

 "Kia làm sao bây giờ?" 

 mấy người hai mặt nhìn nhau. 

 thôi thắng triệt nghĩ nghĩ, "Nơi này là đài truyền hình, lui tới không phải nhân viên công tác, chính là thần tượng idol, hẳn là sẽ không có người đem chính mình sủng vật đưa tới đi làm địa phương, này cá hơn phân nửa có thể là đạo cụ." 

 Doãn tịnh hán nói tiếp, "Chúng ta chờ mân khuê trở về đi, sau đó hỏi một chút hắn, xem hắn có biết hay không này cá là của ai, nếu hắn cũng không không rõ ràng lắm nói, khiến cho hắn đem cá còn cấp nơi này người phụ trách hoặc là đạo diễn PD." 

 "Ân, biện pháp này có thể." 

 quyết định hảo cá hướng đi, năm người liền tĩnh hạ tâm tới chờ đợi tiết mục thu kết thúc. 

 Lý thạc dân ghé vào ghế trên, sờ sờ chính mình bẹp bẹp bụng, "Tiết mục còn muốn bao lâu mới có thể lục xong a, ta cảm giác ta hiện tại đói đến có thể ăn xong một đầu chỉnh đầu ngưu!" 

 thôi thắng triệt cười mắng, "Xứng đáng, ai làm ngươi lười giường không đứng dậy ăn bữa sáng?" 

 đồng dạng không ăn bữa sáng, đói đến bụng thầm thì kêu văn tuấn huy yên lặng thu hồi đến bên miệng oán giận: Không thể trêu vào không thể trêu vào! 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ