Chap 18 - Ôm chặt một chút

74 6 0
                                    

Kim linh còn không biết ở phòng bên cạnh lí chính tiến hành cùng chính mình có quan hệ đề tài.

Lúc này nàng đi đến cạnh cửa, chuẩn bị đi quan cửa phòng.

Kim thái hừ chính là lúc này xuất hiện.

Thanh niên ăn mặc một bộ bạch đế dâu tây in hoa đồ án áo ngủ, rõ ràng là rất soái khí gương mặt, cười lên lại chỉ có thể làm người cảm giác được ập vào trước mặt ngây thơ hồn nhiên.

Hắn chen vào phòng, đem đầu dò ra đi tả hữu nhìn hai hạ, xác định trên hành lang không ai sau, mới đề phòng cướp dường như tướng môn từ đóng lại.

Hắn nhìn kim linh, nghiêm trang hỏi, "Tiểu kim linh ngươi đợi chút còn có thể tiếp tục duy trì nhân loại trạng thái sao?"

Không sai, toàn bộ đội ngũ trung, chỉ có kim thái hừ không có sửa miệng, mặc kệ là khi nào đều "Tiểu kim linh tiểu kim linh" mà kêu, phảng phất như vậy là có thể đem chính mình cùng những người khác phân chia khai, chứng minh chính mình là độc đáo.

Đối với hắn thình lình xảy ra vấn đề, kim linh chỉ là nghĩ nghĩ, liền cấp ra trả lời.

"Còn có thể đâu, bất quá thời gian không thể quá dài, đại khái...... Chỉ có một giờ nhiều một chút."

Kim thái hừ ánh mắt sáng lên, "Đã vậy là đủ rồi!"

"Ân? Oppa là có chuyện gì sao?"

"Nội! Là chuyện rất trọng yếu!" Nói những lời này khi, kim thái hừ biểu tình là khó được nghiêm túc đứng đắn, như vậy hắn rút đi kia ti tính trẻ con, nhiều loại thành thục nam nhân khí tràng, thoạt nhìn phá lệ có mị lực.

Kim linh bị hắn ảnh hưởng, cũng không tự giác khẩn trương lên, "Oppa ngươi nói đi! Chỉ cần có yêu cầu ta địa phương, ta nhất định làm được!"

"Thực hảo!" Kim thái hừ tán thưởng gật gật đầu, sau đó kéo dài quá ngữ điệu, "Chuyện này chính là...... Chúng ta đi xem ngôi sao đi!"

"Ai??"

Nhìn kim linh kinh ngạc biểu tình, hắn vui vẻ mà cười ra tứ phương miệng, một giây đồng hồ biến trở về kia phó ngây ngốc xuẩn thái hình thức.

"Không nghe lầm nga, ta nói chính là xem ngôi sao!"

"...... Hiện tại sao?"

"Nội! Ta coi trọng tin tức thượng nói hôm nay buổi tối không có ánh trăng, thời tiết cũng sáng sủa, là nhất thích hợp xem ngôi sao nhật tử."

Kim thái hừ đôi tay phóng tới khuôn mặt, làm đài hoa trạng tiến đến kim linh trước mặt, chớp khởi chính mình mắt to kính bán manh, "Đi sao đi sao ~"

"Cái này......" Kim linh trên mặt lộ ra khó xử thần sắc, chậm chạp không nói gì.

Thấy thế, kim thái hừ hưng phấn biểu tình dần dần suy sụp xuống dưới, chuyển biến vì mất mát, hắn chán nản cúi đầu, "Kia tính......"

"Đương nhiên có thể lạp!"

"Mạc nha?!"

Kim thái hừ đột nhiên ngẩng đầu, liền nhìn đến kim linh chính che miệng cười trộm, hắn tức khắc hiểu được, "Ngươi là cố ý!"

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ