Chap 35 - Đẹp như họa

35 4 0
                                    

Chờ đến mọi người tái khởi tới đã là ngày hôm sau chuyện hồi sáng này. 

 đối với chính mình đột nhiên liền ngủ quá khứ hiện tượng, sáu cá nhân tỏ vẻ thập phần mờ mịt, thẳng đến nhìn đến điền cửu quốc ấp a ấp úng mà thuyết minh nguyên nhân. 

 sáu người nghe xong, trầm mặc trong chốc lát, sau đó không lưu tình chút nào mà đem vội nội ấn ở trên giường tẩn cho một trận. 

đánh xong còn muốn lại giáo huấn một chút, người đại diện ca lại vào lúc này lại đây.

mọi người biểu tình bất thiện lại véo lại nhéo điền cửu quốc mấy cái, lúc này mới từ bỏ.

 điền cửu quốc, "......" Có chút ủy khuất, nhưng mà tưởng tượng đến tối hôm qua cái kia hôn liền lại mỹ ra phao phao. 

 tuy rằng chỉ là chuồn chuồn lướt nước cái trán hôn, nhưng vẫn là làm độc thân từ trong bụng mẹ điền quả quả có loại nhân sinh đã viên mãn cảm giác. 

 người đại diện Tống hạo phạm nhìn đến hắn khi, bị hắn tân tạo hình khiếp sợ.

 cái kia tóc loạn đến giống lông gà, trước mắt treo hai cái thật lớn quầng thâm mắt, sắc mặt đỏ lên, khóe môi treo lên mê chi mỉm cười người là ai a? 

 này vẫn là nhà hắn cái kia thịnh thế mỹ nhan hoàng kim vội nội sao? 

 "Ngươi tối hôm qua làm tặc đi?" 

 điền cửu quốc ngây ngô cười, "Ca ngươi không hiểu." 

 Tống hạo phạm không nói gì mà nhìn hắn, "...... Ta xác thật không hiểu." 

 "Mau đi rửa mặt, dọn dẹp một chút liền phải ra cửa." Tống hạo phạm thúc giục nói.

nhìn điền cửu quốc nhạc nhảy nhót, một nhảy một nhảy hướng về phòng tắm mà đi bóng dáng, hắn tâm tình trầm trọng. 

 "Nha, này quầng thâm mắt trọng, cũng không biết hóa xong trang có thể hay không hoàn toàn che khuất, ai, này xui xẻo hài tử, thật không cho người bớt lo......"

......

điền cửu quốc hôm nay một ngày đều quá đến phi thường vui sướng, sớm tới tìm tự các ca ca điên cuồng chà đạp chút nào không ảnh hưởng hắn hảo tâm tình.

tập luyện vũ đạo khi mang theo cười, bối ca từ khi mang theo cười, thậm chí là đối mặt cơm trưa đưa lên tới không có thịt rau dưa kéo tát, hắn thế nhưng cũng nhếch môi, cười ha hả mà ăn xong rồi, hoàn toàn không giống dĩ vãng như vậy ăn phía trước thế nào cũng phải lôi kéo các ca ca làm nũng oán giận một phen. 

 không ngừng là người đại diện, ngay cả đi theo nhân viên công tác đều chú ý tới hắn dị thường phấn khởi biểu hiện.

 cùng phác chí mân quan hệ tương đối tốt một cái khác người đại diện lén lút hỏi, "Cửu quốc nhi đến tột cùng là gặp được sự tình gì như vậy vui vẻ? Trò chơi bước lên toàn phục đệ nhất? Vẫn là bị cho phép ăn thịt dê xuyến ăn đến no?" 

 phác chí mân, "...... Ca ngươi sức tưởng tượng so biên kịch còn phong phú, suy xét đổi nghề sao?" 

 "A...... Khó mà làm được, ca còn muốn chiếu cố các ngươi, nhìn các ngươi bước lên vương vị, hồng biến thế giới đâu!" 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ