Từ kim linh trụ tiến phòng khách sau, kim nam tuấn phiền não đột nhiên liền tăng nhiều không ít.
đầu tiên là bọn đệ đệ đều ái hướng nơi này chạy.
ách...... Chuẩn xác tới nói, không ngừng bọn đệ đệ, ngay cả ba cái ca ca xuất hiện số lần cũng nhiều lên.
kim nam tuấn ra tới tiếp thủy.
trên sô pha ngồi kim linh cùng kim thước trân.
hai người trước mặt bãi một quyển album, kim thước trân chỉ vào mặt trên người cấp bên người thiếu nữ xem.
"Cái này là ta mười tuổi sinh nhật cùng mọi người trong nhà chiếu ảnh gia đình, có thể nhìn ra tới cái nào là ta sao?"
kim linh chỉ hướng góc trái bên dưới một cái tiểu nam hài, khẳng định địa đạo, "Là cái này."
kim thước trân cao hứng mà cười rộ lên, vuốt nàng không có điểm mấu chốt thổi phồng.
"Đoán đúng rồi! Chúng ta kim Linh nhi giỏi quá! Liếc mắt một cái liền đã nhìn ra đâu! Loại trình độ này đều theo kịp thuỷ sản gia tộc siêu thẳng cảm đi? Nga mạc, thật là quá độ!"
kim nam tuấn nhìn lướt qua album, nhịn không được vạch trần nói, "Kia bức ảnh liền một cái tiểu hài tử, chỉ cần không phải ngốc tử, liền đều có thể đoán được hảo sao?"
kim thước trân thẹn quá thành giận mà quay đầu lại trừng hướng đệ đệ, "Nha! Muốn ngươi lắm miệng!"
kim nam tuấn sờ sờ cái mũi, hậm hực mà trở về phòng.
nửa giờ sau, cảm giác được đã đói bụng kim nam tuấn ra tới tìm đồ vật ăn.
hắn liếc mắt một cái sô pha, phát hiện trong đó một cái vai chính đã thay đổi người, biến thành kim linh cùng mẫn duẫn này.
này hai người ở chung liền phải an tĩnh nhiều.
mẫn duẫn này ngồi xếp bằng ngồi ở sô pha một đầu, đầu gối trung gian thả một cái ôm gối, kim linh mặt hướng ra ngoài nằm nghiêng, đầu liền gối lên ôm gối thượng.
hai người mang cùng phó tai nghe, đều là nhắm mắt lại, biểu tình cũng là đồng bộ thanh thản yên lặng.
kim nam tuấn bị cảm nhiễm đến liền bước chân đều phóng nhẹ chút.
liền ở hắn cho rằng hai người đều ngủ rồi thời điểm, mẫn duẫn này đặt ở bên cạnh người tay giật giật, cũng không mở to mắt, chỉ nâng lên tay, theo thiếu nữ bóng loáng sợi tóc từ đầu tới đuôi sờ soạng hai thanh.
kia động tác tự nhiên đến như là đã làm vô số biến, lại thân mật lại sủng nịch.
kim nam tuấn, "......" Đến! Lại rơi vào đi một cái.
lại qua nửa giờ, uống nhiều quá thủy kim nam tuấn ra tới giải quyết sinh lý vấn đề.
mới mở ra cửa phòng liền nghe được phác chí mân kia cực cụ công nhận tính tiểu nãi âm.
"Ta mặc kệ! Ta cũng phải nhìn!"
lại xem sô pha, mặt trên người đã biến thành ba cái —— kim linh cùng cửu ngũ line.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...