Chap 123 - Bởi vì quá thích nên luyến tiếc

40 3 0
                                    

Phòng khách an tĩnh đến châm rơi có thể nghe. 

 kim thước trân đám người đã hoàn toàn mất đi nói chuyện năng lực. 

 hảo sau một lúc lâu, mới có người hoảng hốt nói một câu, "Đây là hiện thực bản không nỗ lực liền phải về nhà kế thừa vương vị sao? Trường, trường kiến thức!" 

 phác chí mân ánh mắt phóng không, cũng không biết là đang hỏi bên người kim thái hừ vẫn là ở lẩm bẩm tự nói, "Ngươi nói, ta hiện tại di dân đi đáy biển thành còn kịp sao?" 

 kim thái hừ lại như là bị những lời này bừng tỉnh, mãnh phe phẩy đầu nói, "Không được, muốn đi cũng là ta đi trước!" 

 bên cạnh kim nam tuấn không tự giác chà xát ngón tay, sắc mặt ửng đỏ, nói như vậy...... Nếu hắn cùng kim linh ở bên nhau, kia hắn chẳng phải chính là...... Vương hậu??!

trong lòng thế nhưng còn có điểm tiểu kích động là chuyện như thế nào?

 may những người khác không biết hắn suy nghĩ cái gì, bằng không khẳng định sẽ nhịn không được đưa hắn một câu "Ta xem ngươi / ca là suy nghĩ peach". 

 kim nam tuấn bọn họ chú ý điểm ở kim linh lệnh người kinh ngạc thân phận thượng, mà Trịnh 呺 tích lại càng để ý á tư đặc lời nói một khác tầng hàm nghĩa, "Cho nên, ngươi là tới làm kim linh trở về sao?" 

"Trở về?!" Kim thái hừ cùng phác chí mân khống chế không được mà cất cao thanh âm. 

 kim nam tuấn cùng kim thước trân cũng khẩn trương mà nhìn hắn. 

 á tư đặc trấn định địa điểm điểm, "Đúng vậy, điện hạ lần này ra tới thời gian lâu lắm, mọi người đều rất tưởng niệm nàng." 

nói tới đây, hắn dừng một chút, sắc mặt trở nên nghiêm túc, "Hơn nữa, điện hạ sắp nghênh đón thành niên kỳ, này sẽ là một đoạn gian nan quá trình, điện hạ cần thiết trở lại trong tộc, từ các trưởng lão bảo hộ vượt qua." 

kim thước sách quý tới còn đang suy nghĩ nên nói như thế nào phục hắn làm kim linh lưu lại, nghe được đệ nhị câu nói tức khắc cái gì dư thừa ý tưởng cũng đã không có, "Rất nguy hiểm sao?!" 

 "Ân." 

 "Liền không có biện pháp gì sao?!" Phác chí mân cấp mặt đều đỏ. 

"Các ngươi cũng không cần quá lo lắng," á tư đặc thần sắc tùng tùng, trái lại an ủi bọn họ, "Tuy rằng có nguy hiểm tồn tại, nhưng có các trưởng lão ở, điện hạ an nguy có thể bảo đảm, huống chi, điện hạ chính là này một thế hệ thiên phú nhất kiệt xuất người, thành công vượt qua tỷ lệ rất lớn." 

 đại gia cũng không quá hiểu hắn trong miệng thiên phú có ích lợi gì, nhưng nghe á tư đặc cực kỳ chắc chắn ngữ khí, lo âu tâm tình cũng hơi chút giảm bớt một ít.

 kim thái hừ cắn chính mình ngón tay, đây là hắn cảm thấy bất an khi mới có động tác, "Kia, nếu thất bại sẽ thế nào?" 

 đại gia mới vừa buông tâm lại nhắc lên. 

 á tư đặc trầm ngâm một chút, "...... Cái này giải thích lên tương đối phức tạp, bất quá có thể xác định chính là, điện hạ tự thân cũng không sẽ chịu thương tổn." 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ