Chap 89 - Là MYG bạn gái sao?

16 3 0
                                    

Trịnh 呺 tích làm một giấc mộng. 

 trong mộng, có mình người đuôi cá thiếu nữ phá vỡ mặt nước, đi vào trước mặt hắn. 

theo nàng đi lại, cái kia thật dài đuôi cá chậm rãi biến thành trắng nõn thon dài hai chân, bất biến chính là, chúng nó vẫn cứ có trân châu giống nhau ánh sáng, bạch ngọc hoàn mỹ không tì vết khuynh hướng cảm xúc. 

nàng đi vào hắn trước người, nhẹ nhàng ôm hắn.

 Trịnh 呺 tích tỉnh lại thời điểm, hoảng hốt cho rằng chính mình còn đang nằm mơ. 

 oa ở hắn trong lòng ngực thiếu nữ nho nhỏ một con, tinh tế cổ, đơn bạc tước vai, thon thon một tay có thể ôm hết vòng eo. 

 nàng đối mặt hắn, đôi tay hư hư mà nắm, đặt ở bên cạnh người, đầu để ở bờ vai của hắn chỗ, thanh lệ tuyệt tục khuôn mặt gần ở muộn thước, nhẹ mà thiển hô hấp phun lại đây, đến mang nhè nhẹ như có như không u hương. 

 Trịnh 呺 tích theo bản năng nín thở tức, tham lam mà nhìn chăm chú vào trước mặt thiếu nữ. 

 phảng phất là cảm nhận được hắn tầm mắt, đối diện người chậm rãi mở mắt, lộ ra một đôi nhợt nhạt, trong suốt mắt lam, như là trời quang hạ xanh lam mặt biển, sóng nước lóng lánh, liếc mắt một cái nhìn lại, cơ hồ muốn đem hắn chết đuối ở bên trong. 

 cặp kia mắt lam chủ nhân hơi hơi mỉm cười, kia phiến vô ngần biển rộng liền biến thành hai trăng rằm nha nhi dường như hồ nước.

 "呺 tích ca ca, ngươi tỉnh lạp."

 Trịnh 呺 tích dừng một chút, thong thả mà cúi đầu, cùng nàng cái trán tương để, lộ ra trong khoảng thời gian này tới nay, cái thứ nhất nhẹ nhàng, thanh thoát tươi cười. 

 "Những lời này hẳn là ta nói mới đúng, ngươi rốt cuộc tỉnh, ta...... Nữ hài."

......

 kim linh tỉnh lại về sau, đại gia có cao hứng tự nhiên không cần nhiều lời. 

kim thái hừ càng là hóa thân kẹo mạch nha, chặt chẽ mà dính vào kim linh trên người, mặc cho điền cữu quốc như thế nào nỗ lực cũng lay không xuống dưới. 

kim thái hừ, "Ta không ta không ta không! Ngươi mơ tưởng tách ra ta cùng tiểu kim linh!" 

điền cữu quốc khí chết khiếp, rồi lại lấy cái này vô lại ca ca không có biện pháp. 

 ngạnh không được, mềm tổng hành đi?

"Ca ngươi nhìn trúng kia đài XX gia camera, ta thế ngươi mua, chỉ cần ngươi buông ra kim linh, ta hiện tại liền hạ đơn!"

"Hừ! Ngươi cho ta ngốc đâu? Camera ta có thể chính mình mua, nhưng tiểu kim linh chỉ có một!" <br> <br> kim thái hừ cười nhạo xong rồi đệ đệ, tròng mắt chuyển động, "Ngươi không phải thích X gia máy chơi game sao? Ca đem nhà hắn mới nhất hai khoản đều mua cho ngươi, chỉ cần ngươi từ bỏ làm tiểu kim linh làm ngươi bạn gái." 

 "!! Tưởng đều đừng nghĩ!" 

 "Nga...... Vậy không có biện pháp."

 hai người không ai nhường ai, ngươi phòng bị ta, ta phòng bị ngươi, lại không nghĩ rằng cẩn thận mấy cũng có sai sót, ngược lại làm những người khác chui chỗ trống. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ