Chap 68 - Cùng hắn ngủ

30 4 0
                                    

"Vì cái gì không được?" 

 điền cửu quốc không phục mà hỏi lại, đổi lấy kim thái hừ xem ngốc tử giống nhau ánh mắt. 

"Ngươi đã quên hạo phạm ca sẽ thường xuyên lại đây ký túc xá sao? Còn có trợ lý ca cùng staff, bị bọn họ nhìn đến ngươi cùng tiểu kim linh chụp ảnh chung liền không xong. Nếu là hỏi tới, ngươi như thế nào giải thích?" 

 hoắc! 

 cái này đến phiên những người khác kinh ngạc mà nhìn hắn. 

 —— không nghĩ tới thái hừ nhi suy xét đến còn rất toàn diện sao! 

 kim nam tuấn càng là kinh ngạc đánh giá kim thái hừ, cái này đệ đệ cư nhiên chưa nói ra "Tính muốn quải cũng chỉ có thể quải hắn cùng kim linh ảnh chụp" nói như vậy, xem ra đứa nhỏ này cũng không trong tưởng tượng như vậy không có thuốc chữa. 

 hắn mới như vậy nghĩ, liền nghe kim thái hừ nói, "Bất quá ta có một cái biện pháp có thể giải quyết này đó phiền toái." 

 nga? 

 đại gia càng kinh ngạc. 

 điền cửu quốc lại đối với cái này ca ca chỉ số thông minh bảo trì hoài nghi thái độ, "Biện pháp gì?" 

kim thái hừ hơi hơi mỉm cười, nhân cơ hội đề yêu cầu nói, "Ngươi đem cái máy này cho ta mượn dùng mấy ngày, ta liền nói cho ngươi." 

 kim nam tuấn, "......" Là hắn xem trọng đối phương! 

điền cửu quốc không ngốc, vừa nghe liền biết hắn ca đánh đến cái gì chủ ý, lập tức cự tuyệt nói, "Không cần!" 

 kim thái hừ cũng không nhụt chí, lấy ra di động làm bộ liền phải gọi điện thoại, "Ai nha, ta đột nhiên nhớ tới ta giống như có chút việc muốn tìm hạo phạm ca......" 

"......!!!" Điền cửu quốc bị tức giận đến ngã ngửa, này ca cũng quá vô lại đi?! 

 hắn đè lại kim thái hừ tay, cắn răng nói, "Mượn ngươi! Mượn ngươi còn không được sao?!" 

 "Còn có cái này khung ảnh cũng khá xinh đẹp......" 

 điền cửu quốc, "...... Chờ hạ liền đem liên tiếp chia ngươi!" 

 kim thái hừ vừa lòng mà sờ sờ đệ đệ viên đầu, "Lúc này mới đối sao ~" 

 kim nam tuấn nhìn hai ba câu lời nói làm vội nội ăn cái lỗ nặng, còn không có pháp tức giận nhà mình lục đệ, yên lặng mà đánh cái run, ly xa chút, trong đầu cũng bay nhanh mà nhớ lại tới: Hắn hẳn là không có gì đắc tội quá thái hừ nhi địa phương đi? 

 điền cửu quốc đẩy ra kim thái hừ tay, nhíu mày nói, "Ca hiện tại có thể nói đi? Cái kia biện pháp là cái gì?" 

"Rất đơn giản," kim thái hừ tự tin cười, "Chúng ta giữ cửa khóa kỹ là được."

 "......" 

 này cùng chưa nói có khác nhau sao? 

 điền cửu quốc một lời khó nói hết mà nhìn hắn ca, cố tình người sau còn một bộ lời thề son sắt mà miệng lưỡi nói, "Không thành vấn đề, chỉ cần chúng ta giữ cửa khóa kỹ, hạo phạm ca không phải cái loại này sẽ xông vào người." 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ