Chap 122 - Chia rẽ bọn họ cùng Kim Linh

15 2 0
                                    

Không lớn phòng khách, sáu cá nhân chia làm hai phương trận doanh. 

 hai điều chiều dài tương đồng trên sô pha, một phương tràn đầy tễ năm người, một phương chỉ lẻ loi ngồi một cái. 

 hai bên ranh giới rõ ràng, trầm mặc dị thường. 

như vậy quỷ dị giằng co đã có trong chốc lát, ở kim nam tuấn đem "Người" mời vào môn lúc sau. 

 "......" 

 vẫn cứ là trầm mặc, không có người ta nói lời nói, nhưng không trung ánh mắt giao lưu lại là ngươi tới ta đi, thập phần lửa nóng. 

đương nhiên, này đó ánh mắt cơ hồ toàn bộ đến từ chính béo trứng năm người bên trong. 

 kim thước trân: Hắn như thế nào không nói lời nào? 

 kim nam tuấn: Không biết......

 kim thước trân: Vậy ngươi như thế nào cũng không nói lời nào? 

 kim nam tuấn:??? 

 kim thước trân: Không phải ngươi đưa ra đem người mời vào tới sao? Nếu nghe ta, từ cửa sau trộm trốn, nói không chừng chúng ta hiện tại đều đã đến sân bay! 

 kim thái hừ: Chính là chính là, ca ngươi nói chúng ta hiện tại làm bộ thượng WC trốn còn kịp sao? 

kim thước trân: Nếu không thử xem? 

kim nam tuấn:...... Không phải, liền tính chúng ta lần này trốn, nhưng hắn nếu có thể tìm được chúng ta lần đầu tiên, là có thể tìm được chúng ta lần thứ hai, phương pháp này chỉ có thể kéo nhất thời. 

 Trịnh 呺 tích: Ta cùng nam tuấn ý tưởng giống nhau, cùng với trốn, không bằng sấn kim linh còn không có trở về, trước bộ một chút hắn nói, thăm rõ ràng tình huống, lại nghĩ cách ứng đối. 

 kim thái hừ: Như thế nào bộ? Trực tiếp hỏi sao?

 phác chí mân:??? Hỏi cái gì? Từ từ, các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì? Chúng ta vì cái gì muốn trốn? Hắn là ai? Vì cái gì muốn tìm chúng ta? Này đó lại cùng kim linh có cái gì quan hệ?

 kim thước trân:......

kim nam tuấn:......

 Trịnh 呺 tích:......

 kim thái hừ:...... Đồ ngốc thân cố a, này đương nhiên cùng tiểu kim linh có quan hệ! Hắn là tới tìm tiểu kim linh! Còn nói tiểu kim linh là hắn tộc nhân, ngươi nói đi? 

 tộc nhân?! 

 phác chí mân khiếp sợ mà trợn tròn đôi mắt, nhìn đối diện còn mang áo choàng "Người", buột miệng thốt ra, "Hắn cũng là nhân ngư?!"

 "......" 

 kim nam tuấn bưng kín mặt, những người khác cũng đều là một bộ không mắt thấy biểu tình. 

 cái này hảo, cũng không cần lời nói khách sáo. 

 á tư đặc nhưng thật ra cảm thấy thập phần thú vị, hắn không phải không có chú ý tới mấy người gian "Mắt đi mày lại". 

 đang xem đến trong đó thân hình nhất gầy yếu nhân loại kia như là nghe được cái gì tin tức, lộ ra cực kỳ khiếp sợ biểu tình, một ngữ nói toạc ra thân phận của hắn khi, nếu không phải á tư đặc xác định trước mặt này mấy cái chỉ là người thường, hắn đều phải hoài nghi bọn họ có phải hay không có được nào đó có tâm linh giao lưu năng lực đặc thù nhân loại. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ